"หยาดทิพย์" มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม ถูกชะตาจนต้องขอกลับบ้าน

"หยาดทิพย์" มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม ถูกชะตาจนต้องขอกลับบ้าน

"หยาดทิพย์" มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม ถูกชะตาจนต้องขอกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หยาดทิพย์" มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม ถูกชะตาน้องหมา จนต้องขอกลับบ้าน

ดูสนุกกับการเลี้ยงลูกมากๆ สำหรับนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ตั้งแต่มีลูกสาวตัวน้อย น้องเมย่า ก็มักจะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของคุณแม่คุณลูก ในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด

ล่าสุดสาวหยาดได้อัปเดต มีสมาชิกครอบครัวเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่ง นั้นก็คือน้องหมาชื่อว่า ดุ๊กดิ๊ก ที่บังเอิญเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วเกิดถูกชะตากัน จึงขอพากลับมาเลี้ยงที่บ้าน โดยคุณแม่คนสวยได้โพสต์รูปเจ้าดุ๊กดิ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า สวัสดีคับ ผมชื่อดุ๊กดิ๊ก เรื่องของเรื่องเราไปทานร้านอาหารที่อยู่ที่สวนผึ้ง คืนนั้นดุ๊กดิ๊กวิ่งข้ามสะพานมารับที่รถตั้งแต่เปิดประตูลงรถ

ตลอดเวลาในร้านอาหารดุ๊กดิ๊ก คอยดูแลเทคแคร์อย่างดีตามรับส่งเข้าห้องน้ำและสายตาเว้าวอนมองหน้าเรา 2 คนตลอดเวลา ขากลับก็เดินข้ามสะพานข้ามน้ำมาส่งที่รถ มองจนรถขับออกไป เลยถามกับน้องพนักงานที่ร้านเค้าบอก ดุ๊กดิ๊กถูกเก็บมา ดุ๊กดิ๊กเป็นหมาจร ที่เคยโดนกับดัก ขาเป็นแผลใหญ่มากๆรักษาอยู่นาน

ดุ๊กดิ๊กมาอาศัยอยู่ที่ร้านอาหาร เจ้าของดุ๊กดิ๊กไม่ได้มาอยู่ด้วย เราเลยลองถามว่าถ้าอยากรับไปเลี้ยง เค้าจะให้ไม๊ แล้วเค้าจะอยากไปไม๊ สรุปเจ้าของบอกให้ เราขอเวลาไปคิด 2-3 วัน กลับมาอีกครั้ง ดุ๊กดิ๊กยังเหมือนเดิม ขากลับขึ้นรถบอกดุ๊กดิ๊กขอกลับไปคิดก่อนนะ แล้วเห็นสายตาดุ๊กดิ๊กที่ตามมาส่งที่รถ แล้วมันไม่ไหว

เลยบอกทางร้านว่า จะลองพาเค้าขึ้นรถนะ 5 นาที อยากดูว่าเค้าอยากไปกับพี่ไม๊ แบกดุ๊กดิ๊กขึ้นรถ สรุปดุ๊กดิ๊กอยากไปกับเรา ดุ๊กดิ๊กหมาจรที่ไม่เคยขึ้นรถตู้ เลยได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังผ่านไป 3 ชม. ตลอดทางดุ๊กดิ๊กตื่นเต้นและหลับไม่สร้างปัญหาใดๆเลย ถึงบ้านดุ๊กดิ๊กก็ตื่นเต้น มานอนทักทายกับทุกคน ว่านอนสอนง่าย

ตอนนี้ดุ๊กดิ๊กเป็นหมาแม่หยาดเต็มตัวแล้ว สมกับที่เคยคิดไว้ ว่าปีนี้จะย้ายบ้านแล้วรับอุปการะหมาสักตัว ในวันเกิด ขอให้ดุ๊กดิ๊กเลี้ยงง่ายๆนะคับ จะดูแลอย่างดีที่สุด วันนี้ดุ๊กดิ๊กไปหาคุณหมอมาแล้ว เช็คร่างกายแข็งแรงครบถ้วน อาทิตย์หน้าไปฉีดวัคซีน ใครมีอะไรแนะนำบอกหน่อยนะคะ ไม่เคยเลี้ยงหมาตัวโตขนาดนี้มาก่อนเลย

ท่ามกลางแฟนๆ ต่างเข้ามาขอบคุณสาวหยาดที่มีความเมตตาต่อสัตว์ พร้อมกับบอกว่าเจ้าดุ๊กดิ๊กโชคดีมากๆ ที่ได้เจอเจ้าของใหม่ที่ทั้งสวยแถมใจดีมากอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "หยาดทิพย์" มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม ถูกชะตาจนต้องขอกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook