หลวงตานั่งก๊งพญานาค ตาฉ่ำปรี่ล็อกคอนักข่าว ฉุนโดนทักว่าเดินเซ

หลวงตานั่งก๊งพญานาค ตาฉ่ำปรี่ล็อกคอนักข่าว ฉุนโดนทักว่าเดินเซ

หลวงตานั่งก๊งพญานาค ตาฉ่ำปรี่ล็อกคอนักข่าว ฉุนโดนทักว่าเดินเซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงตาวัย 65 นั่งก๊งพญานาค ตาฉ่ำอยู่หน้าร้านชาวบ้าน ล็อคคอท้าชกนักข่าว คุยโวเป็นนักมวยเก่า ไม่พอใจที่ถูกทักว่าเดินเซ

วันนี้ (15 พ.ย.65) เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านบ่อศิลา ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่ามีพระเมาอาละวาดท้าต่อยเจ้าของร้านขายของชำ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับผู้สื่อข่าว เมื่อไปถึงพบบริเวณเตียงนั่งเล่นหน้าร้านค้าในหมู่บ้าน โดยมีผู้ใหญ่บ้านบ้านบ่อศิลากำลังพูดคุยด้วย

ผู้สื่อข่าวถามหลวงตาเป็นพระมาจากไหน หลวงตาบอกสั้นๆ ว่าชื่อ "พระน้อย" อายุ 60 กว่าปี มาจากวัดศรีสว่าง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับกฐินแล้วก็มาเยี่ยมญาติที่บ้านแห่งนี้ พักที่วัดดงหวาย โดยลักษณะท่าทางพระรูปนี้พูดลิ้นรัวอยู่ตลอดเวลา เมื่อถามว่าได้ท้าต่อยเจ้าของร้านไหม และดื่มพญานาคใช่ไหม หลวงตาน้อยก็บอกว่า "ผมกินพญานาคจริง แต่ยาบ้าผมไม่ได้เล่น ผมกินไม่ได้กินสะเปะสะปะ ผมกินไม่ได้ไปหาเรื่องใคร แต่ผมกินแล้วจะมีแต่คนหาเรื่องอาตมา ใส่ร้ายป้ายสีอาตมา"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มันผิดศีลนะหลวงตา หลวงตาตอบกลับมาว่า "อ้าว!!! เล่นบั้งไฟและกินพญานาคทำได้ อาตมายอมรับกินพญานาคจริงๆ" และจังหวะนั้นเองหลวงตาน้อยเดือดชี้หน้า "อาตมากินเพื่อเป็นยา อย่ามาถ่ายรูปกัน อย่ามาหาเรื่องหาราวกัน" พร้อมไล่ส่งผู้สื่อข่าว "หนีๆๆ อย่ามาหาเรื่องหาราวกู เดินเซได้อย่างไร กูเดินดีๆ" จากนั้นก็เดินไปหยิบสบงแล้วขว้างขวดกาแฟใส่ผู้สื่อข่าวทันที  พร้อมยกแขนตั้งการ์ด "เอากับกูไหม กูเป็นนักมวยเก่า ศิลาน้อย เมืองน้ำโสม นักมวยเก่งๆ กูสู้มาหมดแล้ว มึงจะเอากับกูไหม" ถอดสบงถอดแว่นตาทิ้ง เดินดุ่มๆ เข้าหาและด่ากราดนักข่าว

ก่อนที่หลวงตาจะเหลือบไปเห็น นายชัยยุทธ์ หลักทอง นักข่าวอาวุโส ก็เดินเซเข้าไปล็อคคอกำหมัดจะชกที่ใบหน้า ซึ่งผู้ใหญ่บ้านได้ร้องห้ามเอาไว้ทันที แต่หลวงตาไม่ยอมหยุด ยังเดินเซท้าชกนักข่าวตลอดเวลา พร้อมโวยวาย "จะเอาตำรวจมาจับอาตมาผิดอะไรหรือ!!!"  จนผู้ใหญ่บ้านต้องดึงตัวออก เห็นท่าไม่ดีนักข่าวจึงถอยออกมา ต่อมา นายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุงหลังทราบเรื่อง ได้สั่งให้ป้องกันอำเภอนำเจ้าหน้าที่ อส.ปกครอง อ.บ้านดุง เข้าตรวจสอบนำตัวไปจับสึกทันที

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หลวงตานั่งก๊งพญานาค ตาฉ่ำปรี่ล็อกคอนักข่าว ฉุนโดนทักว่าเดินเซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook