เรื่องจบแล้ว! รักสามเส้า หลังผัวโพสต์แฉ ผู้ใหญ่บ้านสาว คบชู้กับหนุ่มผู้ช่วย

เรื่องจบแล้ว! รักสามเส้า หลังผัวโพสต์แฉ ผู้ใหญ่บ้านสาว คบชู้กับหนุ่มผู้ช่วย

เรื่องจบแล้ว! รักสามเส้า หลังผัวโพสต์แฉ ผู้ใหญ่บ้านสาว คบชู้กับหนุ่มผู้ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายโต (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี โพสต์ข้อความในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง ของชาว จ.เลย ระบุว่า ภรรยาที่เป็นผู้ใหญ่บ้านหญิง แอบคบชู้กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยโพสต์ข้อความสุดแมน ระบุว่า

"ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของผมทราบว่า ผมได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน" จนมีการแชร์ออกไปและคอมเมนต์อย่างร้อนแรงตามมา

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองเลย พบ ผู้ใหญ่บ้านหญิง และ หนุ่มผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าพบนายณฐพล วิถี นายอำเภอเมืองเลย เพื่อชี้แจงกรณีที่มีข่าวเรื่องชู้สาว และทำรายงานเพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

นายแดง(นามสมมติ) ผช.ผญบ. เปิดเผยว่า ข่าวที่ออกไปนั้นไม่เป็นความจริง ตนเองกับ ผญบ. รู้จักกันที่มหาวิทยาลัย เรียนด้วยกัน รู้จักกันเป็นเพื่อน ไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่สามีของ ผญบ. บอก โดยเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ตนเองได้ขับรถกลับบ้านตามปกติ โดยมี ผญบ. ขับตามมา จนสามีของ ผญบ. ขี่รถ จยย. ตามหา ตนเองกลัวจะมีเรื่องรีบขับรถหนี เพราะสามี ผญบ. เคยไปอาละวาดที่มหาวิทยาลัย จนกลัวว่าจะมีเรื่องกัน

ส่วนที่บอกว่าตนเองกับ ผญบ. มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีคลิปเสียงนั้น ยืนยัว่าไม่จริง ไม่เคยมีอะไรกัน ส่วนในคลิปเสียงที่ตนพูดยอมรับ เพราะเริ่มพูดคุยกันจนมีเรื่อง จึงยอมรับให้เรื่องจบไป และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ส่วนเรื่องที่นายโตโพสต์หมิ่นประมาทตนเองจนเสื่อมเสีย ถ้านายโตยอมจบก็จะไม่เอาเรื่อง

ต่อมาเวลา 11.00 น. นายโต และภรรยา ที่เป็นผู้ใหญ่บ้านหญิง ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ พงส.เจ้าของคดี เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยนานอยู่ 1 ชม. จนสามารถพูดคุยกันได้ โดยที่ภรรยา ยอมถอนแจ้งความไม่ดำเนินคดี 3 ข้อกล่าว 1.หมิ่นประมาท 2.พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 3.ทำร้ายร่างกาย และแยกกันอยู่กับนายโต

ส่วนนายโตยินยอมที่จะหยุดเรื่องดังกล่าว และช่วงบ่ายจะไปที่ว่าการอำเภอเมืองเลย เพื่อถอนคำร้องการร้องเรียนให้สอบวินัยภรรยากับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

นายโต เล่าว่า ตนเองพอใจในการไกล่เกลี่ยระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ใช่ทั้งหมด และยังรักภรรยาของตนเองอยู่ หลังจบเรื่องนี้ก็แยกกันอยู่ จนกว่าจะมีการพูดคุยว่าจะกลับมาคืนดีกันได้ไหม ส่วนเรื่องหย่ายังไม่พูดถึง ให้เป็นเรื่องอนาคต

ส่วนผู้ใหญ่บ้านหญิง เล่าว่า เมื่อทางสามียอมจบเรื่องก็จะถอนแจ้งความไม่ดำเนินคดี ส่วนจะกลับมาคืนดีกันอีกนั้น คิดว่าไม่เอาแล้ว 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรื่องจบแล้ว! รักสามเส้า หลังผัวโพสต์แฉ ผู้ใหญ่บ้านสาว คบชู้กับหนุ่มผู้ช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook