"เสี่ยบี" เปิดร้านใหม่บนที่เมาน์เทนบี วอนอย่าโจมตีร้าน ขอโอกาสทำมาหากิน

"เสี่ยบี" เปิดร้านใหม่บนที่เมาน์เทนบี วอนอย่าโจมตีร้าน ขอโอกาสทำมาหากิน

"เสี่ยบี" เปิดร้านใหม่บนที่เมาน์เทนบี  วอนอย่าโจมตีร้าน ขอโอกาสทำมาหากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กระบุสั้นๆ ว่า "วันนี้เมาท์เทนบี เปิดร้านใหม่วันแรก เปลี่ยนชื่อใหม่ เจ้าของเดิม ไปสนุกกันได้"

โดยเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า สถานที่ตั้งเดิมของ เมาน์เทน บี ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายสิบราย และบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุดได้ปรับรูปโฉมใหม่ใช้ชื่อว่า "NeverNeverland Bar&Bistro" ซึ่งได้นิมนต์พระมาทำพิธีสงฆ์ไปแล้วเมื่อ 18 พ.ย. 65

ต่อมา นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี เจ้าของผับเม้าเท่นบี ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า “​ผมบีครับ เจ้าของผับเม้าเท่นบี ที่ผ่านมาผมยอมรับผิดเเละพร้อมที่จะชดใช้ในสิ่งที่ผมไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นเลย

ชีวิตผมพังทลาย เงินที่ผมพยายามทำมาหากินมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมได้นำมาเยียวยาเเละเป็นค่าใช้จ่ายในเรื่องที่เกิดขึ้นจนหมด ทรัพย์สินที่ผมมี ผมพร้อมที่จะขายหาเงินมาเยียวยา ผมไม่ได้เพิกเฉย

เเต่ตอนนี้ผมจำเป็นต้องทำมาหากิน อย่าบีบผมเลยครับ เเละ ขอโอกาสให้เจ้าของกิจการใหม่ เค้าได้ทำมาหากิน อย่าโจมตีร้าน เพราะร้านเเละพนักงานไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ให้โอกาสพนักงานทุกคนได้มีงานทำ ให้พวกเขาได้มีรายได้ เพื่อเลี้ยงดูตัวเองเเละครอบครัว

ส่วนตัวผมก็จะพยายามดิ้นร้นหาเงินมาชดใช้เเละเยียวยาต่อไป ถึงจะไม่ได้มากตามที่ทุกคนขอ เเต่ผมก็จะพยายามครับ ที่ด่าว่าผมเลวระยำ สันดานต่ำ ไม่มีจิตสำนึก ผมยอมรับผิดเองครับ“

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "เสี่ยบี" เปิดร้านใหม่บนที่เมาน์เทนบี วอนอย่าโจมตีร้าน ขอโอกาสทำมาหากิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook