สาวรีวิวงานฝันร้าย ดูแลผู้เฒ่าวัย 88 ที่มีความต้องการทางเพศสูง แถมหลงตัวเองสุดๆ

สาวรีวิวงานฝันร้าย ดูแลผู้เฒ่าวัย 88 ที่มีความต้องการทางเพศสูง แถมหลงตัวเองสุดๆ

สาวรีวิวงานฝันร้าย ดูแลผู้เฒ่าวัย 88 ที่มีความต้องการทางเพศสูง แถมหลงตัวเองสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรีวิวฝันร้าย ทำงานเป็นคนดูแลผู้เฒ่าวัย 88 ที่มีความต้องการทางเพศสูง แถมยังหลงตัวเอง ล่าสุดเพื่อนบ้านร่วมแฉด้วย

ประเทศที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้พบผู้สูงอายุที่อยู่ตามลำพังจำนวนมากขึ้น และพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการดูแล อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุก็เป็นมนุษย์เช่นกัน การใช้ชีวิตไม่ใช่แค่การกิน ดื่ม และเที่ยวพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังมีความต้องการทางเพศที่อาจกลายเป็นปัญหาได้อีกด้วย

เช่นเดียวกับเรื่องราวของผู้หญิงแซ่จู วัย 48 ปี เธอเป็นหม้ายมา 3 ปีแล้ว และต้องออกไปทำงานเป็นเพื่อเลี้ยงชีพ โดยได้รับมอบหมายให้ดูแลชายชราแซ่เหริน วัย 88 ปี ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียวมาเป็นเวลาหลายปีหลังจากภรรยาเสียชีวิต แต่เนื่องจากอายุที่มากขึ้นจึงมีปัญหาในการดูแลตัวเอง เมื่อพิจารณาถึงความยากลำบากของพ่อ ลูกๆ จึงไปต้องหาคนมาดูแล

โดยหญิงแซ่จู เล่าว่า ชายชราคนนี้ถือเป็นนายจ้างคนที่สองของเธอ โดยเธอได้ทำข้อตกลงอย่างชัดเจนก่อนเริมงาน ว่าหน้าที่ของเธอมีเพียงทำความสะอาด ทำอาหาร และงานบ้านต่างๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็เห็นด้วยและตกลงตามนั้น แต่เมื่อเธอเริ่มงานจริงก็เกิดปัญหาขึ้นทันที เมื่อเธอทำอาหารและเรียกเขาให้มาทานข้าว กลับถูกอีกฝ่ายเข้ามาสวมกอดและพยายามที่จะจูบเธอ โชคดีที่เธอต่อต้านอย่างรุนแรงทำให้ชายชราไม่สามารถล่วงเกินมากไปกว่านั้น แต่นั้นก็ถือเป็นจุดเริมต้นของฝันร้าย

เธอเล่าต่ออีกว่า หลังจากความพยายามครั้งแรกไม่สำเร็จ ชายชรายังคงพยายามที่จะจูบเธออีกหลายครั้ง และเธอกลัวว่าพฤติกรรมของอีกฝ่ายจะแย่ลงเรื่อยๆ จึงตัดสินใจลาออก และแจ้งเรื่องดังกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งชายชรายอมรับว่าเขาจูบบนใบหน้าของเธอจริง แต่ทั้งสองไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น และยังโบ้ยว่าเธอเป็นฝ่านส่งสัญญาณให้เข้า ตั้งแต่เริ่มที่บอกว่าเธอเป็นหม้ายมาหลายปีและปัจจุบันไม่มีสามี นั่นหมายถึงผู้หญิงคนนี้ก็มีเจตนาเช่นเดียวกันกับเขา

อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้าน (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ได้ออกมาแฉชายชราเพิ่มเติมด้วยว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยแนะนำผู้ดูแล 2 คนกับชายชราคนนี้ และเมื่อพูดคุยรายละเอียดกันแล้ว ทำให้เธอได้รู้ว่าทั้งหมดมันเป็นแค่การเสแสร้ง ชายชราไม่ได้กำลังมองหาผู้ดูแลจริงๆ แต่เขาต้องการหาผู้หญิงมาอยู่ด้วย และการกระทำของเขาอาจทำให้ผู้ดูแลหวาดกลัว อีกทั้งเพื่อนบ้านในละแวกนี้ต่างรู้กันดีว่า ชื่อเสียงของชายชราคนนี้ไม่ค่อยดีนักหรอก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook