"บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศกลางรายการ ท้องได้ลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้

"บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศกลางรายการ ท้องได้ลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้

"บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศกลางรายการ ท้องได้ลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 MCOT HD สำหรับนักแสดงสาวระดับตัวแม่ของวงการบันเทิง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่ชื่อของเธอถูกโยงเข้ากับกรณีกระแสข่าวลือ ดาราสาวท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ ณ ขณะนี้

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับกระแสฟีดแบคที่มาถึงตัวเธอ รวมทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์กับสามีหุ่นล่ำ ก็อต-อธิป อนันทวรรณ ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายไปเมื่อประมาณเกือบ 2 ปีก่อน...

ตั้งท้องจริงไหม ?
"ใช่ค่ะ แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครทัก และตัวบุ๋มเองก็ไม่ได้ปิด อีกอย่างวัยนี้ท้องได้ก็บุญแล้ว เพราะอายุ 46 เป็นการท้องแบบธรรมชาติด้วย ซึ่งนั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่บุ๋มไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เพราะบุ๋มอยากให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ที่สุดก่อน บุ๋มทราบว่าตัวเองตั้งท้องเมื่อประมาณช่วง 4 เดือนกว่าๆ น้องเป็นเด็กผู้ชาย กำหนดคลอดพรุ่งนี้ (22 พ.ย. 65)"

"เรื่องการแต่งงาน บุ๋มแต่งมาตั้งนานแล้วค่ะ 2 ปีแล้ว และเพิ่งมาท้อง ฝ่ายชายอยากมีลูก เขาอยากมีมานานแล้ว ไม่ใช่ความผิดพลาด ตอนที่รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง มีคำถามในหัวเยอะมากว่าเราจะทำงานยังไง เนื่องจากเราเป็นคนบ้างาน และลูกจะแข็งแรงไหม บุ๋มถึงขั้นต้องส่งเลือดไปเช็กที่อเมริกา และพอรู้ว่าน้องแข็งแรงก็เหลือแค่ลุ้นว่าท้องจะใหญ่เมื่อไหร่ เพราะแม้กระทั่งช่วง 7-8 เดือนก็ยังไม่มีใครทัก จนกระทั่งถึงช่วงลอยกระทง สามีถามว่าคนต่อไปเมื่อไหร่ดี เขาอยากมีลูก แต่พอเขาเห็นอัลตร้าซาวด์ว่าเป็นลูกชายและหน้าเหมือนเขา เขาก็ยิ้มหน้าบานแล้ว"

"คลอดพรุ่งนี้เช้านะคะ ตื่นเต้นมาก คือบุ๋มท้องลูกคนนี้ห่างกับน้องอันดาตั้ง 16 ปี (ยิ้ม) ส่วนชื่อก็เดี๋ยวรอดูคุณพ่อเขาอีกทีว่าจะยังไง เพราะเขาค่อนข้างมีความเชื่อเรื่องนี้ และอาการแพ้ท้องต่างๆ ก็น้อยนะคะ ส่วนใหญ่เป็นแค่ง่วงนอน กับอยากกินข้าวไข่เจียว"

บุ๋ม ปนัดดา

"ในส่วนของดราม่าอื่นๆ ที่มีเข้ามา อย่างเรื่องแต่งงาน บุ๋มไม่ได้ปิดเลยนะคะ และที่คนมาด่าเรื่องแต่งงานใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เกอรี่ สำส่อน หรืออะไรต่างๆ บุ่มขอถามหน่อยว่า การที่แม่หม้ายคนหนึ่งมีผู้ชายมาขอแต่งงาน บุ๋มทำผิดอะไร? บุ่มผิดเหรอที่บุ๋มมีความรัก มันคือเรื่องดีไม่ใช่เหรอ เอาตรงๆ บุ๋มรู้สึกช็อกนะคะที่มีคำพูดรุนแรงส่งมาถึงบุ๋มและถึงลูกของบุ๋ม แต่ถามว่าบุ๋มจะเอายังไงกับคนที่ส่งข้อความพวกนี้เข้ามาถึงบุ๋ม เอ่อ...ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้นะคะก็มีแฟนๆ และคนใกล้ชิดแนะนำให้บุ๋มฟ้อง โดยมีการรวบรวมหลักฐานให้บุ๋มด้วย"

"ที่ผ่านมาบุ๋มไม่ได้ตั้งใจจะปิดนะคะ แต่บุ๋มแค่อยากให้เรามั่นใจก่อนว่าน้องจะแข็งแรง จากนี้ไปบุ๋มขอให้ตัวเองได้มีความสุข ได้มีความสงบในใจ และเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณแม่ของลูกชายที่กำลังจะคลอดในวันพรุ่งนี้ อย่าดราม่ากันเยอะเลยชีวิตมันก็แค่นี้แหละ แค่คนท้องค่ะ อย่าคิดมากค่ะ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศกลางรายการ ท้องได้ลูกชาย เตรียมคลอดพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook