ขนหัวลุก! รปภ.เจอของแรง หญิงมา รพ.ตี 3 จู่ๆหายตัวปริศนา เช็กจนเจอตายไปเมื่อวาน

ขนหัวลุก! รปภ.เจอของแรง หญิงมา รพ.ตี 3 จู่ๆหายตัวปริศนา เช็กจนเจอตายไปเมื่อวาน

ขนหัวลุก! รปภ.เจอของแรง หญิงมา รพ.ตี 3 จู่ๆหายตัวปริศนา เช็กจนเจอตายไปเมื่อวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปชวนขนหัวลุก ประตูอัตโนมัติเปิดต้อนรับ "คนไข้ผี" รปภ.ยันเห็นเป็นผู้หญิง พาส่งเข้าตรวจกับหมอ ก่อนหายตัวปริศนา เอาชื่อไปเช็กประวัติทำเอาช็อก ตายไปตั้งแต่เมื่อวาน

สำนักข่าว The Sun รายงานกรณีคลิปไวรัลจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล ในบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา จับภาพขณะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทำการต้อนรับและให้บริการผู้ป่วยที่มองไม่เห็น โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลุกขึ้นจากเก้าอี้เมื่อประตูอัตโนมัติเปิดออก ก่อนที่จะเดินไปเปิดราวกั้นให้ใครบางคนเข้ามาในบริเวณล็อบบี้ ทำการพูดคุยซักประวัติพร้อมจดบันทึกบนคลิปบอร์ด และพานั่งรถเข็นไปยังส่งยังสำนักงานแพทย์ 

ตามคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีผู้หญิงสูงวัยมาถึงโรงพยาบาลเพื่อขอพบแพทย์หลังเวลา 03.30 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่หลายชั่วโมงต่อมาเมื่อสังเกตเห็นว่าเธอไม่ได้ออกจากห้องทำงานของแพทย์ เขาจึงไปแจ้งให้แพทย์ทราบพร้อมสอบถามเกี่ยวกับเธอ แต่แพทย์และเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ กลับมีท่าทีสับสนและกล่าวว่าเขาไม่เห็นมีใครเข้ามาเลยสักคน เขาจึงนำรายละเอียดของผู้หญิงคนนั้นไปให้ตรวจสอบ และเมื่อบอกชื่อของเธอก็ทำเอาแพทย์ตกตะลึง เพราะผู้ป่วยรายเดียวที่มีชื่อนั้นเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันก่อน

อย่างไรก็ตาม โฆษกของโรงพยาบาล ระบุว่า เหตุการณ์แปลกประหลาดนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่พวกเขาเชื่อว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มาจากบริษัทเอกชนรายนี้ จงใจสร้างเรื่องต้อนรับ "ผู้ป่วยที่มองไม่เห็น" ด้วยความคึกคะนอง เนื่องจากเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ประตูอัตโนมัตินั้นชำรุดมาก่อนแล้ว และเปิดเองมามากกว่า 12 ครั้ง ระหว่างกะของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว

โฆษกของโรงพยาบาล บอกว่า “มันเป็นทางเข้าสำหรับแพทย์เวร ซึ่งเปิดหลังจากเวลาทำการปกติ ตอนนี้มันพังและเปิดเอง 28 ครั้งในช่วง 10 ชั่วโมง ระหว่างคืนวันพฤหัสบดีถึงเช้าวันศุกร์” และบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายนี้ ไม่ได้เขียนอะไรลงในคลิปบอร์ดจริงๆ ด้วยซ้ำ “ไม่มีบันทึกการเข้ามาของบุคคลใดๆ ในเวลานั้น ชายคนนี้แสร้งทำเป็นเขียนอะไรบางอย่าง แต่เมื่อไปตรวจสอบที่สำนักทะเบียน กลับไม่มีรายงานคนเข้าออกปรากฏอยู่ แสดงว่าไม่มีใครเข้ามาและไม่มีใครลงทะเบียนไว้ด้วย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ขนหัวลุก! รปภ.เจอของแรง หญิงมา รพ.ตี 3 จู่ๆหายตัวปริศนา เช็กจนเจอตายไปเมื่อวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook