สาวจีนเล่าปมแทงโหด แค้นให้เป็นล่ามช่วยคุยกับแฟน แต่แอบกิ๊กกัน ซ้ำขู่แฉคลิปเปลือย

สาวจีนเล่าปมแทงโหด แค้นให้เป็นล่ามช่วยคุยกับแฟน แต่แอบกิ๊กกัน ซ้ำขู่แฉคลิปเปลือย

สาวจีนเล่าปมแทงโหด แค้นให้เป็นล่ามช่วยคุยกับแฟน แต่แอบกิ๊กกัน ซ้ำขู่แฉคลิปเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนเล่าปมแทงโหดเพื่อนสาวร่วมชาติในห้องน้ำห้าง แค้นให้เป็นล่ามช่วยคุยกับแฟน แต่แอบไปกิ๊กกัน ซ้ำขู่แฉคลิปเปลือย

จากกรณี หญิงชาวจีนใช้มีดปลายแหลมแทงเพื่อนสาวร่วมชาติ กว่า 27 แผล จนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านประชาชื่น 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ฉุง ซือ ยี่ (Ms.Xiong Ziyi ) อายุ 34 ปี ผู้ตาย สถานะเป็นนักศึกษา ชั้นปี 4 สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ม.เอกชนแห่งหนึ่ง โดยใช้วีซ่านักศึกษา เดินทางเข้ามาในประเทศไทยซึ่งพบว่าโอเวอร์สเตย์หรืออยู่เกินกำหนด

ส่วน น.ส.ถัง จุน อายุ 36 ปี (Ms.Tang Jun) ผู้ก่อเหตุ อาชีพแม่ค้าขายของออนไลน์ ใช้วีซ่านักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยและหมดอายุเช่นกัน

น.ส.ถัง ให้การผ่านล่าม ว่าก่อนหน้านี้ว่าจ้างให้ น.ส.ฉุง มาเป็นล่ามให้พูดคุยกับแฟนหนุ่ม ชาวรัสเซีย ซึ่งทั้งหมดรู้จักกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นแชตที่นิยมใช้ในประเทศจีน กระทั่งต่อมา น.ส.ถัง ผู้ก่อเหตุ จับได้ว่าผู้ตายมีความสนิทสนม และแอบคบหากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย จึงเกิดโมโหทักไปต่อว่าผู้ตายเรื่องที่แอบคุยกัน

ต่อมาทาง น.ส.ถัง สั่งให้ผู้ตายเลิกยุ่งกับแฟนหนุ่มรัสเซีย แต่ทาง น.ส.ฉุง ผู้ตาย ไม่ยอมเลิกและได้อ้างว่า หากมายุ่งสร้างความวุ่นวาย จะนำภาพ และคลิปเปลือยกายของ น.ส.ถัง ออกมาเผยแพร่เพื่อประจานผ่านทางแอปแชต ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นภาพที่ผู้ตายกล่าวอ้าง แต่เชื่อว่าน่าจะมีเพราะที่ผ่านมา ตนเคยเห็นผู้ตายและแฟนหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน และถ้ามีภาพเหล่านั้นจริงก็อาจจะเป็นแฟนหนุ่มที่ส่งให้

วันนี้จึงได้นัดผู้ตายมาเคลียร์ปัญหา และขอให้ลบภาพและคลิปกันที่ร้านอาหาร ในห้างที่เกิดเหตุ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เมื่อทานข้าวเสร็จได้เดินออกมาจากร้านพร้อมกัน ด้วยอารมณ์โมโหจึงนำอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงไปที่ตัวผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง จากนั้นผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ จึงได้วิ่งตามไปกระหน่ำแทงซ้ำไปหลายครั้ง

เบื้องต้นภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ถัง เข้าไปควบคุมในห้องควบคุม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ชุมชน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินเวลา ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook