สาว ปวช.วัย 15 ถูกรุ่นพี่บุกถึงหอพัก จิกตบ กระทืบหน้าจนช้ำ ปมหึงหวงแฟนเก่า

สาว ปวช.วัย 15 ถูกรุ่นพี่บุกถึงหอพัก จิกตบ กระทืบหน้าจนช้ำ ปมหึงหวงแฟนเก่า

สาว ปวช.วัย 15 ถูกรุ่นพี่บุกถึงหอพัก จิกตบ กระทืบหน้าจนช้ำ ปมหึงหวงแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ปวช.วัย 15 ถูกรุ่นพี่บุกถึงหอพัก จิกตบ กระทืบหน้าจนช้ำ ปมหึงหวงแฟนเก่า ชักมีดจะแทงแต่เพื่อนห้ามทัน

(22 พ.ย. 65) เพจ Social Hunter Rebon v3 ได้มีการโพสต์รูปภาพและข้อความว่า เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. สาวรายนึงเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 ถูกรุ่นพี่ชั้น ปวช.ปี 2 บุกมาทำร้ายและพยายามจะใช้มีดแทงภายในหอพัก แต่มีเพื่อนเข้ามาช่วยห้ามเอาไว้ได้ทัน ล่าสุดได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่มาทำร้ายแล้ว ส่วนสาเหตุที่รุ่นพี่บุกมาทำร้าย เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่ารุ่นน้อง ไปมีอะไรกับแฟนเก่ารุ่นพี่ และเรื่องที่เคยชี้หน้ารุ่นพี่ ที่หน้าสถานบันเทิง แต่ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดเช่นกัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเนินทอง ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมืองขอนแก่น และได้พบกับนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นคนที่ถูกทำร้ายที่ปรากฏในโซเชียลดังกล่าว ซึ่งนางสาวบีได้เล่าว่า วันที่ 20 ในช่วงกลางวันได้มีรุ่นพี่ผู้หญิงสถาบันเดียวกันได้โพสต์เฟซบุ๊ก แท็กตนมาด้วยคำว่า "อีควาย" พร้อมทั้งอัพสตอรี่ กำหนดให้เห็นเฉพาะตนเองและเพื่อน ตนเองจึงได้ทักไปถามว่าทำไมถึงมีการแท็กและใช้คำแบบนี้ รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ตอบกลับมาว่าทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ

ต่อมาในช่วงกลางคืนตนเองได้ไปสังสรรค์กับเพื่อน จนกระทั่งเวลาตี 3 ได้กลับมาที่หอพักเพื่อน ซึ่งระหว่างที่กำลังนั่งพูดคุยกับเพื่อนอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงคนมาทุบประตูถึง 2 ครั้ง เพื่อนจึงได้ไปเปิดประตูดูว่าเป็นใคร เมื่อเปิดประตูออกมาพบว่าเป็นรุ่นพี่สถาบันเดียวกัน จากนั้นรุ่นพี่ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายตัวเอง โดยใช้มือกระชากหัวจนล้มลง และใช้มือจิกบริเวณตามใบหน้าและลำตัว รวมถึงใช้เท้ากระทืบอีกด้วย พอตีจนหนำใจรุ่นพี่คนดังกล่าวได้ถามต่ออีกว่า มึงจะตีกับกูหรือจะตีกับเพื่อนกู จากนั้นได้พูดคุยกันนางสาวบีได้พูดให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ทำให้รุ่นพี่ได้ทำร้ายร่างกายอีกครั้ง โดยใช้มือตบไปที่หน้า และได้ใช้เท้ากระทืบหน้าหลายครั้ง จนตาเขียวช้ำ ในขณะที่เพื่อนอีกคนนึงได้มีการพกอาวุธมีดมาด้วย และพยายามจะมาแทงน้อง แต่โชคดีเพื่อนได้ห้ามไว้ทัน

จากนั้นได้มีการพูดคุยกันต่อว่าตนเองได้ไปมีอะไรกับแฟนเก่าของรุ่นพี่หรือไม่ ด้านเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรกันกับแฟนเก่าของรุ่นพี่เพียงแค่คุยกันเฉยๆ ซึ่งในส่วนของคดีความตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ในส่วนของความคืบหน้าของคดีพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำแล้ว ก่อนที่จะมีการเรียกให้มาพบกันอีกครั้งเพื่อไกล่เกลี่ยให้ได้ข้อสรุปต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook