อดีตสาวสวยหลอนยาบ้า บุกโรงเรียนขโมยเงินครู แม่สุดงง ล่ามโซ่ยังสะเดาะได้

อดีตสาวสวยหลอนยาบ้า บุกโรงเรียนขโมยเงินครู แม่สุดงง ล่ามโซ่ยังสะเดาะได้

อดีตสาวสวยหลอนยาบ้า บุกโรงเรียนขโมยเงินครู แม่สุดงง ล่ามโซ่ยังสะเดาะได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวทนา สาวสวยประจำอำเภอ อดีตเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หมดอนาคตหลังเสพยาบ้าจนหลอน สุดอึ้ง แม่ล่ามโซ่ยังสะเดาะออกได้

วันนี้ (22 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากครูโรงเรียนบ้านศรีขวัญเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีว่า มีเหตุสาวบุกเข้าไปโรงเรียนขอเงินครูและนักเรียน แต่ไม่มีใครให้ สุดท้ายดันไปขโมยกระเป๋าของครูในบ้านพักครูเดินออกจากโรงเรียนหน้าตาเฉย ภายในมีทรัพย์สินของครูสาวมีค่าหลายรายการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบกับหญิงสาวคนดังกล่าวเดินในถนนหมู่บ้าน โดยมีนักเรียนทั้งชายและหญิงเดินตาม

เมื่อไปถึงก็ถึงกับอึ้งเพราะหญิงสาวรายนี้คือ น.ส.สมพร อายุ 35 ปี หรือ “ตาแบ” ตัวตึงอุดรที่ชอบเดินตามถนนและขอเงินชาวบ้าน และยังบอกมีแฟนหนุ่มในหลายหมู่บ้าน เป็นคนพูดเก่ง ทันคน แต่เสียดายติดยาเสพติดหนัก ต้องทิ้งลูกเอาไว้ให้พ่อและแม่ไว้ดูแล โดยเมื่อวันที่ 19 ส.ค.65 ที่ผ่านมาหรือ 4 เดือนที่แล้ว ทางแม่ได้เจียดเงินก้อนสุดท้ายพาไปรักษาที่ถ้ำกระบอก แต่กลับมายังมีอาการเหมือนเดิม เสพยาบ้าและชอบเดินขอเงินชาวบ้าน จนพ่อและแม่ทุกข์ใจหนักหาทางออกไม่ได้

เมื่อตาแบตัวตึงเมืองอุดร เจอนายวีระพล ที่เคยช่วยเหลือพาไปบำบัด พูดหน้าตาเฉยบอกว่า เป็นไงบ้างสบายดี เพิ่งไปตัดผมมา ขอกินน้ำหน่อย หิวน้ำ ตอนนี้สบายดี ไม่ได้เป็นบ้าอะไรนะจ๊ะ ที่เข้าไปในโรงเรียนเพราะไปเปลี่ยนรองเท้าเท่านั้น หนูจำพี่ได้ เสี่ยอุ้ยนั่นเอง ขณะที่นายวีระพลจะพากลับบ้าน ตาแบตัวตึงบอกว่า หนูจะไปหาเพื่อนอยู่ ตอนนี้ดูดบุหรี่แค่นั้น เรื่องยาบ้าไม่ได้เสพนะคะ เลิกแล้วถาวร วันนี้ไม่ต้องมารับหนู หนูจะไปหาเพื่อนแป็บนึงก่อน อย่าพูดไม่รู้เรื่อง พร้อมโชว์กระเป๋าให้ดูบอกว่า ไม่ได้ขโมยของใครมา มิหนำซ้ำตาแบตัวตึงยังกินกาแฟซองดิบๆ ให้ดูอีกด้วย

ต่อมาครูที่โรงเรียนบ้านศรีขวัญเมืองได้เดินทางมาดูแทบช็อคเจอกระเป๋า เสื้อที่ใส่ นาฬิกา สร้อยคอทองคำเลี่ยมทองโดนขโมยมาจริง ตอนนี้สร้อยคอทองคำ นาฬิกาได้คืนแล้ว โดยคุณครูบอกว่าตาแบเข้าไปในบ้านพักครูแล้วเข้าไปขโมยสิ่งของ ตกใจมากหลังนักเรียนบอกมีหญิงสาวบุกเข้าไปขโมยของในบ้านพักครู จึงรีบมาดูเห็นแล้วไม่อยากเอาเรื่อง

ต่อมานายวีระพล ได้พาตาแบ ไปส่งที่บ้านพักบ้านวังพระองค์ แถมก่อนลงจากรถตาแบบอกว่า ขอเงินหน่อย 100 บาทจะเอาไปซื้อข้าวกิน หนูไม่มีข้าวกิน

ขณะที่นางฝ้าย อายุ 72 ปี แม่ของตาแบไม่อยู่บ้านไปรับจ้างเกี่ยวข้าวเพื่อหาเงินมาให้ลูกสาวและหลานซึ่งเป็นลูกของตาแบ โดยแม่ของตาแบบอกว่า ตาแบออกไปจากบ้านได้ไงขนาดล่ามโซ่เอาไว้อย่างแน่นหนา และแม่บอกให้นายวีระพลล่ามโซ่เอาไว้เหมือนเดิม แม่เกี่ยวข้าวเสร็จจะรีบมาดู แต่ตาแบจับโซ่มาผูกขาตัวเองเอาไว้เหมือนเดิม

สำหรับตาแบตัวตึงเมืองอุดรเป็นครอบครัวที่น่าสงสาร เพราะแม่ห่วงลูกสาวคนนี้มาก เป็นลูกสาวคนเดียว แต่ก่อนเป็นสาวสวยเมืองบ้านดุง หนุ่มหมายปองหลายคน แต่มาติดยาเสพติดจนเปลี่ยนเป็นคนละคน ชอบเดินออกจากบ้านขอเงินชาวบ้านและขโมยของชาวบ้าน จนผู้เป็นแม่อ่อนใจเป็นอย่างมากอยากได้ลูกสาวกลับมาเป็นตาแบคนสวยคนเดิม ขณะที่ชาวบ้านเป็นงงอีก สาวตาแบตัวตึงอุดรน่าจะมีวิชาสะเดาะโซ่ออกจากขาตัวเองได้แน่นนอน ขนาดแม่ใส่โซ่ยังปลดออกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook