สาวทรงซ้อวัย 19 สุดแสบ กุเรื่องตายทิพย์หนีหนี้ เพื่อนเจ็บใจ ลงทุนทำรูปหน้าโลงมาหลอก

สาวทรงซ้อวัย 19 สุดแสบ กุเรื่องตายทิพย์หนีหนี้ เพื่อนเจ็บใจ ลงทุนทำรูปหน้าโลงมาหลอก

สาวทรงซ้อวัย 19 สุดแสบ กุเรื่องตายทิพย์หนีหนี้ เพื่อนเจ็บใจ ลงทุนทำรูปหน้าโลงมาหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 19 สุดแสบ กุเรื่องท้องทิพย์-ตายทิพย์ โป๊ะแตกเพราะพ่อแม่ไม่รู้เรื่อง เพื่อนสนิทเจ็บใจ ทำตัวทรงซ้อ แต่สร้างหนี้ไว้เพียบ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “จากไปอย่างสงบ....บ่อคิดเลยว่าน้องตัวเองจะทำแบบนี้ถึงกับเข่าอ่อนเหตุการณ์บ่อคาดคิดไปสบายเด้อน้องพี่ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ทั้งแม่และลูก” พร้อมกับลงรูปของหญิงสาวหน้าตาดี แท็กไปยังเฟซบุ๊กของสาวคนหนึ่งที่ชื่อ ใบเฟิร์น จากนั้นมีผู้โพสต์อาลัยและแสดงความเสียใจจำนวนมาก แต่หลังเช็กข้อมูลและสืบหาความจริง กลับพบว่าเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมด ใบเฟิร์น แกล้งตายเพื่อหนีเจ้าหนี้และหนีค่าเช่าห้อง

ล่าสุดผู้เสื่อข่าวได้เดินทางไปยังหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณ หมู่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อพบกับ นางสาวสุภารัตน์ อายุ 24 ปี เพื่อนของ นางสาวรุ่งทิวา หรือ ใบเฟิร์น อายุ 19 ปี ผู้ที่สร้างเรื่องว่าตัวเองตายไปแล้ว โดยได้เล่าว่า นางสาวใบเฟิร์นกับตนเป็นเพื่อนกันและสนิทกันมานาน มีอะไรตนก็ช่วยเหลือมาตลอด ทั้งให้ยืมเงินใช้จ่ายค่าของในแต่ละวัน

ต่อมา มีเจ้าหนี้หลายคนได้ทักหาและทวงเงินกับนางสาวใบเฟิร์น แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนนางสาวใบเฟิร์นบอกว่าจะกลับบ้านที่จังหวัดหนองบัวลำภู และเช้าของอีกวันมาพบเฟซบุ๊กของใบเฟิร์นถูกพี่สาวโพสต์แท็กว่าเสียชีวิตแล้วพร้อมลูกในท้อง ซึ่งตนสนิทกับใบเฟิร์นมากยังไม่รู้เลยว่าไปท้องตอนไหน ไม่เคยไปฝากท้องหรือหาหมอเลย แต่มีรูปหน้าศพส่งมาทางแชตว่าใบเฟิร์นตายแล้วพร้อมลูกในท้อง มรณะ 23 พฤศจิกายน 2565 แต่ไม่ลงวันชาตะหรือวันเกิด จึงทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ลง แต่ตนรู้ว่าใบเฟิร์นอายุเพียง 19 ปี แต่มาหลอกคนอื่นว่าอายุ 24-25 ปี

จากนั้นตนกับหลายๆ คนช่วยกันเช็กและได้โทรไปหาแม่ของใบเฟิร์นที่ จังหวัดหนองบัวลำภู แต่แม่ของใบเฟิร์นกลับไม่รู้เรื่องเลยว่าลูกสาวตายตอนไหน จากนั้นได้ติดต่อไปที่พี่สาวของใบเฟิร์นคือผู้โพสต์แท็กคนแรกว่าใบเฟิร์นตายแล้ว กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย และบอกว่าจะเอาศพไปทำพิธีที่จังหวัดชัยภูมิบ้านพ่อ จึงได้ติดต่อไปที่บ้านของพ่อใบเฟิร์นก็ได้คำตอบว่าลูกสาวตายตอนไหนไม่เห็นมีใครบอก และไม่มีงานศพใครทั้งนั้น จึงได้รู้ว่าใบเฟิร์นได้สร้างเรื่องขึ้นมาทั้งหมดทั้งว่าตัวเองตาย และเรื่องท้องนั้นก็ไม่เป็นเรื่องจริง แต่สร้างเรื่องว่าตายทิพย์เพื่อตบตา เพราะใบเฟิร์นได้ไปกู้ยืมเงินมาใช้จ่าย ทำตัวเป็นทรงซ้อ จนมีคนทวงเงิน และมีแต่กลุ่มเพื่อนๆ กันแทบทั้งหมด และค่าห้องก็ไม่ได้จ่ายทางเจ้าของหอก็ตามหาตัวอยู่ หากใบเฟิร์นดูอยู่อยากบอกว่าความเป็นเพื่อนจบไปแล้วถึงจะมาขอโทษอาจจะรับ แต่ไม่ขอคบเป็นเพื่อนอีกแล้วเพราะทำกับตนและเพื่อนคนอื่นเจ็บเยอะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook