เจริญๆนะลูก น้อง 15 เอาระเบิดมาให้พี่ 18 ดัดแปลงให้แรงขึ้น บึ้มสนั่นหลังคาทะลุ

เจริญๆนะลูก น้อง 15 เอาระเบิดมาให้พี่ 18 ดัดแปลงให้แรงขึ้น บึ้มสนั่นหลังคาทะลุ

เจริญๆนะลูก น้อง 15 เอาระเบิดมาให้พี่ 18 ดัดแปลงให้แรงขึ้น บึ้มสนั่นหลังคาทะลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 พ.ย.65 พ.ต.อ.หิรัณยสุทธิ์ อินทร์ใย ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้นำหมู่บ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาปาระเบิดใส่บ้านเรือนชาวบ้าน ได้รับความเสียหาย ซึ่งจากการตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ ใน หมู่บ้านหนองกวางทอง ต.สระแก้ว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ตำรวจพบมีหลังคาสังกะสีของห้องครัวภายในบ้าน เป็นรูความกว้างประมาณ 10 ซม.ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบมีเขม่าดินปืนติดอยู่บริเวณสังกะสี พบถุงพลาสติกแขวนอยู่แต่มีร่องรอยการฉีกขาด ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเป็นระเบิดชนิดไหนและใครเป็นคนเอามาปาใส่บ้าน

ต่อมาได้มีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นลูกเขยของบ้านที่เกิดเหตุ เดินทางมาถึงบ้าน โดยนายเอ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า น่าจะเป็นดินปืนของระเบิดปิงปอง ที่ตนแกะออกแล้วมารวมกันใส่ไว้ในถุงพลาสติกมาแขวนไว้ แล้วเกิดระเบิดขึ้น ตำรวจค้นหาหลักฐานพบมีซากกล่องพลาสติกของระเบิดปิงปองอยู่ภายในบ้านจริง จึงพาไปเปรียบเทียบปรับจำนวนเงิน 100 บาท

นายเอ เล่าว่า วันก่อนน้องชายอายุ 15 ปี เอาลูกระเบิดปิงปองมาให้จำนวน 5 ลูก ฝากให้ตนเอามาดัดแปลงให้มีอานุภาพมากกว่านี้ ตนจึงศึกษาดูยูทูบ ซึ่งจะต้องเริ่มต้นด้วยการตัดชนวนออก แล้วแกะเอาดินปืนที่อยู่ภายในระเบิดปิงปองออก แล้วเอาดินปืนมารวมกัน แล้วประกอบขึ้นมาใหม่ 

ตนจึงแกะระเบิดปิงปองแล้วเอาดินปืนออกมารวมกันใส่ถุงพลาสติกไว้ แต่ตนยังไม่มีเวลาทำต่อ จึงเอาดินปืนที่ได้จากระเบิดปิงปอง 5 ลูกมารวมกันไว้ใส่ถุงพลาสติก แล้วแขวนไว้ที่ขื่อของห้องครัว จนกระทั่งแม่ยายโทรมาแจ้งว่ามีคนปาระเบิดใส่บ้าน 

นายเอ เล่าด้วยว่า ยอมรับว่าไม่รู้การประกอบระเบิด ที่ทำไปเพราะน้องขอร้อง ลองทำตามยูทูบพบว่าทำได้จริงและอยากทดลอง หลังจากนี้คงไม่กล้าทำอีกแล้ว ส่วนสาเหตุที่มีการระเบิดขึ้นคาดว่าดินปืนอยู่ใกล้หลังคาสังกะสี ทำให้เกิดแรงเสียดสีแล้วระเบิดขึ้นเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจริญๆนะลูก น้อง 15 เอาระเบิดมาให้พี่ 18 ดัดแปลงให้แรงขึ้น บึ้มสนั่นหลังคาทะลุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook