สลด ทารกประหลาดมีตาเดียวจบชีวิตแล้ว

สลด ทารกประหลาดมีตาเดียวจบชีวิตแล้ว

สลด ทารกประหลาดมีตาเดียวจบชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กทารกประหลาดมีตาเดียว เสียชีวิตแล้ว

(23ธ.ค.) รายงานข่าวความคืบหน้ากรณี ด.ช.มูฮัมหมัดนัฎนีย์ เซะสาแม อายุ 5 วัน ซึ่งเป็นบุตรชายของนายมะตาเย๊ะ เซะสาแม และนางรอฮานา ดอรอแม ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ด้วยรูปร่างอัปลักษณ์ที่มีลักษณะสภาพใบหน้าปากแหว่งเพดานโหว่ไร้จมูก แถมมีดวงตาข้างขวาเพียงข้างเดียวย้อยไปอยู่ข้างใบหูด้านขวา โดยเฉพาะที่บริเวณศรีษะของเด็กทารกคนดังกล่าวนั้นมันสมองไปโผล่อยู่เหนือศรี ษะและมีรกจำนวนหนึ่งติดอยู่ด้วยนั้น

ล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ หลังจากนายแพทย์มาหะมะ เมาะมูลา ผอ.โรงพยาบาลรือเสาะ ซึ่งเป็นเจ้าของไข้ ที่ได้เดินทางไปรับตัวเด็กทารกคนดังกล่าวจากบ้านเลขที่ 25 ม.5 บ้านยาแลเบาะ ต.รือเสาะ จ.นราธิวาส มารักษาที่โรงพยาบาลรือเสาะ เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของบิดามารดาและเครือญาติที่เฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

และเมื่อสื่อแขนงต่างๆได้นำเสนอสู่ต่อสายตาสาธารณะชน ทำให้มีผู้ใจบุญจำนวนหนึ่ง ได้บริจาดเงินช่วยเหลือผ่านเลขบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขารือเสาะ จ.นราธิวาส ชื่อบัญชีนายจำลอง ไกรดิษฐ์ นายอำเภอรือเสาะ เลขที่บัญชี 306-2-28221-4 ประเภทออมทรัพย์นั้น ทางนายมะตาเย๊ะ ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ช.มูฮัมหมัดนัฎนีย์ ทารกผู้พิการ จึงขอขอบคุณในความอุปการะของผู้ใจบุญมา ณ ที่นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook