จ่าทหารขับเก๋งชนยับดับสลด สุนัขคู่ใจมาด้วยนั่งเฝ้า เมียปล่อยโฮ เผยลางสังหรณ์

จ่าทหารขับเก๋งชนยับดับสลด สุนัขคู่ใจมาด้วยนั่งเฝ้า เมียปล่อยโฮ เผยลางสังหรณ์

จ่าทหารขับเก๋งชนยับดับสลด สุนัขคู่ใจมาด้วยนั่งเฝ้า เมียปล่อยโฮ เผยลางสังหรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าทหารขับเก๋งชนต้นไม้ดับคาที่ สุนัขคู่ใจนั่งมาในรถด้วย เฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง เมียสังหรณ์ใจขับตามมา ถึงกับช็อกเห็นภาพตรงหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. พ.ต.ต.นพดล ไม้งาม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดกมุ่งหน้าสี่แยกซีพี หมู่ 1 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8308 พิษณุโลก สภาพชนต้นไม้ริมทางจนหักโค่นเสียหายพังยับเยินอยู่ในร่องกลางถนน

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ จ.ส.อ.นิรุตต์ อายุ 42 ปี สังกัดกองพันทหารช่างที่ 302 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลืองคาดสีดำแดง ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก กะโหลกศีรษะแตก

นอกจากนี้ ภายในรถยังพบสุนัขเพศเมีย นั่งเฝ้าศพเจ้าของอยู่ไม่ห่าง จากนั้นกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพข้างนอก ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

จากการสอบถาม นางเพียงใจ อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ถึงกับเข่าอ่อนเป็นลมร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และสวมกอดสุนัขที่นั่งมาด้วยกับสามี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีกำลังจะไปหาเพื่อนภายในค่ายทหาร และพาเจ้าจู๋สุนัขเพศเมียที่เลี้ยงไว้และรักเป็นอย่างมากนั่งไปด้วย

แต่ตนรู้สึกสังหรณ์ใจเพราะว่าปกติสามีจะไม่พาเจ้าจู๋ไปไหนมาไหนด้วย โดยจะเลี้ยงไว้กับสุนัขที่บ้านอีก 4 ตัว จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมา ห่างกันประมาณ 20 นาที

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อเห็นภาพตรงหน้าก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นรถเก๋งของสามีตนเองเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าจู๋สุนัขที่นั่งมาเบาะด้านหลังได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย และคอยเฝ้ามองดูร่างของสามีตนที่ยังอยู่ภายในรถ พร้อมกับส่งเสียงเห่าครวญครางด้วยอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด ตนเสียใจมาก ได้แต่สวมกอดเจ้าจู๋สุนัขแสนรักของสามีอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน นายไมตรี ตรีฉันทกุล รองหัวหน้ากู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบทันที ตรวจสอบภายในห้องโดยสารขณะนั้นคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว

แต่มีสุนัขเพศเมียที่นั่งมาด้วยอยู่ข้างๆ กายของผู้เสียชีวิตตลอดเวลา ลักษณะหวงเจ้าของเป็นอย่างมากไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่จึงต้องระมัดระวังช่วยกันนำสุนัขออกมาด้านนอกรถ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า จ.ส.อ.นิรุตต์ ผู้เสียชีวิต ขณะกำลังขับรถเดินทางเข้าค่ายทหารเพื่อไปหาเพื่อน น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูง และก่อนหน้านี้ในพื้นที่มีฝนตกลงมา จนรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางไปอยู่ในร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน

ทั้งนี้ จะต้องตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ จ่าทหารขับเก๋งชนยับดับสลด สุนัขคู่ใจมาด้วยนั่งเฝ้า เมียปล่อยโฮ เผยลางสังหรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook