foodpanda จัดดีลเด็ด กิจกรรมสนุกรับบอลโลก ให้คอบอลสายเชียร์อิ่มคุ้มครบทุกแมทช์

foodpanda จัดดีลเด็ด กิจกรรมสนุกรับบอลโลก ให้คอบอลสายเชียร์อิ่มคุ้มครบทุกแมทช์

foodpanda จัดดีลเด็ด กิจกรรมสนุกรับบอลโลก ให้คอบอลสายเชียร์อิ่มคุ้มครบทุกแมทช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น กับมหกรรมการฟาดแข้งระดับโลก World Cup 2022 ผลงานของทีมโปรดเป็นยังไงกันบ้างแล้ว สายเชียร์ผ่านหน้าจออย่างเรามาร่วมเชียร์กันต่อไปยาว ๆ จนถึงรอบชิงชนะเลิศไปด้วยกันนะ เพราะกว่าจะมีการแข่งขันสนุก ๆ แบบนี้ก็ต้องรอไปอีก 4 ปีเลยทีเดียว แต่...ยิ่งลุ้นก็ยิ่งหิวกันหรือเปล่า อย่าปล่อยให้ท้องหิว ไม่ว่าจะแมทช์ดึกแค่ไหน เชียร์เดี่ยว หรือเฮเป็นแก๊ง มาเตรียมเสบียงให้พร้อมยิงยาวจนคู่สุดท้าย กับ foodpanda ที่มีทั้งดีลเด็ดสุดคุ้มและกิจกรรมสนุก ๆ ให้เข้าร่วม จนจบฤดูกาลแข่งขันกันเลย

ยิ่งเชียร์ยิ่งหิว foodpanda เลยจัดดีลเด็ดกิจกรรมสนุกให้

foodpanda ถือโอกาสรุกตลาดกลุ่มแฟนบอลด้วยแคมเปญที่สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ได้เชียร์ทีมโปรดได้แบบไม่มีสะดุดเพราะท้องร้อง มอบ Emotional Value ซึ่งเป็นการสร้างคุณค่าและความแตกต่างให้กับ foodpanda ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจให้บริการ Delivery on Demand โดยส่งกิจกรรม In-App Gamification เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและ foodpanda ซึ่งนอกจากจะตอบโจทย์เรื่อง Customers Experience แล้ว foodpanda คาดว่ากิจกรรมนี้จะช่วยดึงดูดลูกค้ามาที่แพลตฟอร์มได้มากขึ้นในช่วงบอลโลกนี้อีกด้วย

อิ่มอร่อยไปกับทีมโปรด

foodpanda ขอกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการมีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมโปรดไปด้วยกัน กับกิจกรรมพิเศษให้แฟนบอลได้เฮกันนอกสนามกับ In-App Gamification “เชียร์ทีมไหน เลือกทีมนั้น” รับโค้ดส่วนลด food delivery มูลค่า 50 บาท (สั่งขั้นต่ำ 150 บาท) เพียงแค่เลือกทีมโปรด บนแอปฯ foodpanda โดย 1 คนสามารถร่วมสนุก 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2565

ดีลพิเศษสำหรับบอลรอบดึก 

ในเดือนธันวาคมนี้ ช่วงท้ายฤดูกาลบอลโลกก็มีดีลเด็ดไม่แพ้กัน จัดโปรฯ ลดสูงสุดถึง 50% พิชิตใจลูกค้า

  • ซื้อคู่คุ้มกว่า (Bundle Pack) ถ้าชอบดูบอลยาวๆ ก็ตุนขนมและเครื่องดื่มผ่าน pandamart ได้ง่ายๆ กับโปร 1 แถม 1 และซื้อเครื่องดื่มคู่ขนมลด 50%!!
  • จับมือกับพันธมิตร (Co-partner) สั่งได้ไม่ต้องเลือก กับโปรฯ ซื้อคู่ถูกกว่า ลดสูงถึง 50% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อย่าง Tops, Lawson 108, J Gourmet, Jiffy, Tsuruha, Watsons และ Gourmet Market ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ธันวาคม 2565

ยังไม่หมดเท่านั้น แต่ foopanda ยังมีจัด On-Ground Activity เปลี่ยนตลาดจ๊อดแฟร์ ย่านพระราม 9 ให้กลายเป็น “Football Moment 2022” คอมมูนิตี้สำหรับแฟนบอลมาร่วมเชียร์ทีมโปรด ทั้งยังสามารถเชื่อมกิจกรรมกลับไปที่ออนไลน์ได้อีก เพียงแค่สั่งของกิน ของใช้ จาก foodpanda มาทานร่วมกันระหว่างแมทช์ หรือจะร่วมเล่นเกมกับกิจกรรม Gamification ในแอปฯ foodpanda ก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคม 2565

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ในทุกช่องทางของ foodpanda

FB: https://www.facebook.com/FoodpandaThailand
IG https://www.instagram.com/foodpandathailand
Website: foodpanda.co.th

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook