ด.ญ.กรี๊ดลั่น โดนแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านตัวเอง วงจรปิดชัดที่แท้ฝีมือคนในบ้าน

ด.ญ.กรี๊ดลั่น โดนแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านตัวเอง วงจรปิดชัดที่แท้ฝีมือคนในบ้าน

ด.ญ.กรี๊ดลั่น โดนแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านตัวเอง วงจรปิดชัดที่แท้ฝีมือคนในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ญ.กรี๊ดลั่น โดนแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านตัวเอง ไอ้หื่นรีบเก็บเสื้อผ้าชิ่ง แต่วงจรปิดชัดแบบดิ้นไม่หลุด

เว็บไซต์ CTWANT รายงานกรณี เด็กหญิงคนหนึ่งถูกแฟนของพี่สาวแอบถ่ายรูป ขณะกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำที่บ้านของตัวเอง อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้รีบเดินทางไปทำงานที่อื่น แต่ตำรวจประกาศชัดหากหลบหนีไม่เข้ามาชี้แจ้ง จะขอหมายศาลมาจับกุมทันที

ตามรายงานพบว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงคนหนึ่งในเทศมณฑลผิงตง ประเทศจีน ให้ข้อมูลว่าถูกแอบถ่ายภาพขณะอาบน้ำในห้องน้ำที่บ้านของเธอเอง เมื่อเวลา 19:37 น. ของวันที่ 14 พ.ย. และเวลา 17:49 น. ของวันที่ 15 พ.ย. และเมื่อเธอเปิดประตูออกมาด้วยความตกใจ ก็บังเอิญไปเจอ "เฉิน" ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของพี่สาว ซึ่งถือโทรศัพท์อยู่คามือ และเมื่อลองเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ยืนยันแน่ชัดว่าไอ้หื่นกามที่แอบถ่ายเธอก็คือแฟนของพี่สาวจริงๆ

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าไม่นานหลังจากที่เด็กหญิงเอาเสื้อผ้าของเธอเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ เฉินก็ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอโดยไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น และถือโทรศัพท์มือถือ เมื่อเขามองไปรอบๆ ไม่เห็นใคร จึงเริ่มใช้โทรศัพท์แอบถ่ายน้องสาวของแฟนผ่านทางหน้าต่างห้องน้ำ แต่เด็กหญิงสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ จึงร้องตะโกนและเปิดประตูออกมา ทำให้เขาต้องแสร้งทำเป็นนั่งยองๆ พิมพ์โทรศัพท์ อีกทั้งยังทำเป็นถามหาสิ่งของกับเหยื่อสาว และเนียนเดินออกจากที่เกิดเหตุราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องเฉินได้ออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่อื่น ส่วนเด็กหญิงได้เล่าเหตุการณ์ให้พ่อแม่ฟัง ก่อนทีครอบครัวและนักสังคมสงเคราะห์ จะพาเธอไปแจ้งความกับตำรวจ และเนื่องจากมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมชัดเจน พนักงานสอบสวนจึงติดต่อเฉินเพื่อให้เข้าปากคำ แต่เขาอ้างว่ากำลังทำงานอยู่ที่อื่น และจะมาชี้แจงในคดีนี้ภายหลัง

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ด.ญ.กรี๊ดลั่น โดนแอบถ่ายในห้องน้ำบ้านตัวเอง วงจรปิดชัดที่แท้ฝีมือคนในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook