โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน

โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน

โดม งดสวีต เพ้นท์ วันปีใหม่ ใช้ BB สื่อรักแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็งกรดไหลย้อนทำหลอดเสียงอักเสบ

เทพบุตรคิวทอง โดม - ปกรณ์ ลัม วิ่งลอกงานมาตั้งแต่ต้นปีจนแทบไม่มีเวลาได้หายใจหายคอ ไม่มีเวลาพักผ่อน และไม่ค่อยมีเวลาได้เจอหน้าหวาน เพ้นท์ แถมเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ หนุ่มคิวทองยังมีงานที่รับเอาไว้คิวยาวเหยียด เจ้าตัวถึงกับพ้อว่าคงไม่ได้เจอกับหวานใจแน่ๆ แต่ก็หาตัวช่วยเป็น BB สื่อรักไว้แล้ว และที่น่าหนักใจสำหรับหนุ่มคิวทองในตอนนี้คือสุขภาพที่กำลังทรุด เพราะการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ กินอาหารไม่เป็นเวลา ทำให้เป็นกรดไหลย้อนส่งผลให้หลอดเสียงอักเสบไปด้วย

ปีใหม่วางแผนไปเที่ยวที่ไหน? "ปีใหม่นี้ผมต้องทำงานครับ มีงานร้องเพลงที่กรุงเทพ ช่วงปีใหม่รับงานไว้ตลอดเลย เรื่องเที่ยวเดี๋ยวหลังปีใหม่ค่อยดูกันอีกทีครับ"

อย่างนี้ก็ไม่ได้เจอกับหวานใจในช่วงปีใหม่ล่ะสิ? "ผมทำงานครับ ก็ใช้คุย BB หากัน จริงๆ ผมซื้อมาแล้ว ใช้ไม่ค่อยคุ้มนะ ไม่ค่อยได้ใช้อย่างอื่น นอกจาก BBM หาเขาเนี่ยแหละ ก็พยายามพิมพ์คุยกันครับ เป็น BB กระชับมิตรไป (หัวเราะ)"

ทำงานเยอะอย่างนี้สุขภาพเป็นยังไง? "ช่วงนี้โดมก็พยายามซาๆ เรื่องงานลงแล้วครับ คือพยายามรับให้น้อยลงแล้ว เพราะว่ามันไม่ไหวครับ ถ้าสมมุติว่า วันนึงรับ 2-3 งาน งานหลังมันเริ่มไม่ดีครับ บางคนเขาก็ไม่รู้ว่า เราลุยมา 2 งานแล้ว งานที่ 3 บางที ไปแบบสภาพมันง่อยไปแล้วครับ ตอนนี้หลอดเสียง ก็ยังไม่ค่อยดีครับ เพราะถ้ากินดึกแล้วกรดไหลย้อน ก็จะมีปัญหาที่หลอดเสียงกลับมาอักเสบอีกครับ ตอนนี้ก็ประคับประคองไปก่อน

ผมสัญญากับตัวเองไว้ว่า จบปีใหม่นี้จะกลับไปเข้าฟิตเนสครับ เพราะว่าไม่ได้เล่นนานแล้วครับ เพราะปีที่ผ่านมา ผมรับงานตลอดครับ ตอนนี้บริษัททำเพลงผมก็เสร็จแล้ว ก็หายเหนื่อย คิดว่าปีหน้าคงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook