จำได้ไหม? "ผู้ใหญ่เหมียว" พ้นมลทิน ไม่ได้แย่งสามีใคร ไม่ฟ้องกลับ-ไม่เอาค่าเสียหาย

จำได้ไหม? "ผู้ใหญ่เหมียว" พ้นมลทิน ไม่ได้แย่งสามีใคร ไม่ฟ้องกลับ-ไม่เอาค่าเสียหาย

จำได้ไหม? "ผู้ใหญ่เหมียว" พ้นมลทิน ไม่ได้แย่งสามีใคร ไม่ฟ้องกลับ-ไม่เอาค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เฟซบุ๊กแฟนเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เผยถึงเรื่องราวของซีอีโอสาวบริษัททีวีช่องเคเบิ้ลแห่งหนึ่ง ที่มาปรึกษาและขอความรู้ทางกฎหมายกับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม กรณีสามีซึ่งอยู่กินกันมา 10 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แอบไปจดทะเบียนสมรสกับผู้ใหญ่บ้านสาวสวย 

เป็นที่เปิดเผยในเวลาต่อมา ว่าอดีตสามีที่ถูกกล่าวถึงนั้น คือ นายคทาธร พิลาพงษ์ หรือ แม็ค รักแท้ ไทยนิยม อายุ 45 ปี อดีตนักร้องลูกทุ่ง มีเพลงดังหลายเพลง เช่น น้ำตาขุนแผน และรักแท้ไม่แคร์เหตุผล เคยสังกัดค่ายดัง ปัจจุบันมีบ้านพักอยู่ที่เขตเทศบาลตำบลปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ส่วนผู้ใหญ่บ้านสาวคนดังกล่าว ก็คือ ผู้ใหญ่เหมียว รัชนิกุล บุญโนนแต้  ผู้ใหญ่บ้านที่ บ้านนาโซ่ หมู่ที่ 9 ตำบลหอคำ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งโด่งดังในโลกออนไลน์ เป็นที่รู้จักในฐานะ "ผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุด"

ล่าสุดคดีนี้ก็มาถึงที่สิ้นสุด หลังผู้ใหญ่เหมียว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาระบุว่า 

ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม

ขอบคุณทนาย อัยการ #ผู้ใหญ่เหมียว และพี่รักแท้ หมดข้อหาที่สังคมบางส่วนเข้าใจผิด เพราะเราคบกันหลังที่เขาเลิกรากันไปแล้วตามหลักฐานที่ได้ส่งประจักษ์ต่อศาลความจริงทั้งหมดไม่มีส่วนใดตัดเติม จึงคบหาและไปจดทะเบียนสมรส #เราไม่ใช่เมียน้อยใคร

ขอขอบคุณพยานบุคคลสำคัญที่รักเราด้วยใจจริงขอบคุณทนายที่เป็นมากกว่าทนาย เอาใจช่วย ให้กำลังใจ และเก็บทุกประเด็นได้หมด รายละเอียดทุกเม็ด ใส่ใจทุกอย่าง มีจรรยาบรรณ แนะนำทนายต่อคะ #ทนายกุ้ง #ทนายกิ๊ก #ทนายผู้ใหญ่เหมียว

และสุดท้ายขอบคุณครอบครัวคนที่อยู่เคียงข้าง ขอบคุณคนที่เชื่อมั่นในตัวเราเสมอ ขอบคุณแฟนคลับ ทำมาหากินกันต่อไปคะ ไกล่เกลี่ยให้อภัยซึ่งกันและกัน ไม่มีการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆทั้งสิ้น ส่วนท่านที่เคยต่อว่าเหมียว ด่าเพราะเข้าใจผิด เหมียวให้อภัยไม่ฟ้องใครทั้งนั้นไม่ได้ต้องการให้ใครต้องเข้าคุก

วันนี้ทำเพราะอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ตามกฎหมาย ทำเพื่อปกป้ององค์กร เพื่อให้ครอบครัว พ่อแม่ ที่ไม่เคยถูกใครด่าว่า อยู่ตามไร่นา ได้เป็นผู้บริสุทธิ์#เพื่อคำแก้วนะลูก  

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ จำได้ไหม? "ผู้ใหญ่เหมียว" พ้นมลทิน ไม่ได้แย่งสามีใคร ไม่ฟ้องกลับ-ไม่เอาค่าเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook