เด็กหญิง ม.1 ถูกล่อลวงจากโรงเรียน เมาไม่ได้สติ ตื่นมาสภาพเปลือยมีผู้ชายนอนข้างๆ

เด็กหญิง ม.1 ถูกล่อลวงจากโรงเรียน เมาไม่ได้สติ ตื่นมาสภาพเปลือยมีผู้ชายนอนข้างๆ

เด็กหญิง ม.1 ถูกล่อลวงจากโรงเรียน เมาไม่ได้สติ ตื่นมาสภาพเปลือยมีผู้ชายนอนข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ใจแทบสลาย ลูกสาว ม.1 ถูกล่อลวงจากโรงเรียน โดนมอมเหล้าเมาไม่ได้สติ ตื่นมาสภาพเปลือยท่อนล่าง มีผู้ชายนอนข้างๆ

นายบอย (นามสมมุติ) พ่อของเด็กหญิงจิ๊บ (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนกินนอนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มของวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งชื่อจอย เป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ได้โทรศัพท์มาชักชวนเกลี้ยกล่อมลูกสาวตนไปกินข้าว บอกว่าได้ชวนเพื่อนรุ่นพี่อีกคนที่อยู่ในหอพักของโรงเรียนไปเป็นเพื่อนด้วย จึงวางใจให้เดินทางออกจากโรงเรียนไป 2 ทุ่ม โดยนางสาวจอยเดินทางมากับผู้ชายอีกคน นำรถยนต์มารับและจอดอยู่จุดที่รัศมีกล้องวงจรปิดของโรงเรียนไปไม่ถึง

ลูกสาวตนเองพร้อมกับเพื่อนรุ่นพี่เดินไปขึ้นรถไปที่ร้านอาหารดังกล่าวระยะทางห่างจากโรงเรียนประมาณ 4 กม. เมื่อไปถึงพบผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 2 คน กำลังนั่งดื่มกินและรับประทานอาหาร ส่วนตัวน้องจิ๊บและเพื่อนรุ่นพี่ได้นั่งทานอาหารด้วยกัน ระหว่างนั้นผู้หญิงชื่อจอยและผู้ชายกลุ่มดังกล่าวได้พยายามชักชวนและเกลี้ยกล่อมให้ลูกสาวดื่มเบียร์ไปหลายแก้ว จนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม น้องจิ๊บเริ่มมีอาการปวดหัว คลื่นไส้ และหมดสติในที่สุด และถูกพาไปนอนที่ห้องนอนในบ้านที่อยู่ใกล้ร้านอาหาร และลูกสาวตนสะดุ้งตื่นตอนตี 2 เนื่องจากมีคนมานอนทับ แต่ว่าอยู่ในอาการมึนงงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

นายบอย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองกับภรรยามาค้าขายในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งในคืนเกิดเหตุภรรยาของตนได้ฝันถึงลูกสาว และรู้สึกไม่ดีจึงพยายามได้โทรศัพท์หาลูกสาวแต่ก็ติดต่อไม่ได้ หลังจากนั้นได้โทรศัพท์สอบถามลูกสาวที่โรงเรียนปรากฏว่าครูได้แจ้งว่าเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ลูกสาวตนไม่มาเรียนจึงเอะใจ จึงให้ญาติที่อยู่ใกล้โรงเรียนไปสอบถามคุณครู ก่อนจะได้ข้อมูลว่าน้องจิ๊บ ได้ออกไปรับประทานอาหารกับเพื่อนรุ่นพี่ที่ร้านดังกล่าว ต่อมาทางญาติและคุณครูได้เดินทางไปรับตัวน้องจิ๊บกลับ ขณะนั้นตนเองกับภรรยาได้ขับรถจากตัวเมืองเชียงใหม่ถึงโรงเรียนพอดีจึงได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวและทราบความจริงทั้งหมด และทราบว่าหนึ่งในผู้ชายที่นอนข้างๆ ลูกสาว คือชายคนที่ขับรถไปรับลูกสาว หลังจากนั้นตนได้นำตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบว่าถูกสาวถูกมอมยาและถูกล่วงละเมิดหรือไม่ เนื่องจากตอนแรกที่คุณครูไปพบลูกสาวอยู่ในสภาพถูกถอดกางเกงออก นอกจากนี้ลูกสาวยังถูกยึดโทรศัพท์ไว้ คุณครูต้องไปตามเอาคืนภายหลัง

ต่อมาตนได้เข้าแจ้งความนายอ๊อด (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้ชายที่นอนข้างลูกสาวตนในคืนเกิดเหตุกับพนักงานสอบสวน สภ.กัลยาณิวัฒนา ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องหาให้ผลตรวจออกมาก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ภายหลัง ซึ่งหลังจากที่ตนได้แจ้งความนายอ๊อดไปแล้ว ได้มีบุคคลที่แอบอ้างว่าเป็นพี่สาวของนายอ๊อด โทรศัพท์ติดต่อมาหาตนพูดจาหว่านล้อมของเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งตนได้ปฏิเสธไปและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยกับผู้ปกครองหลายๆ คนทั้งครูในโรงเรียน ทราบว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวน่าจะมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กหญิงไปค้าประเวณีให้กับกลุ่มชายที่นิยมมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน คาดว่ามีการทำเป็นขบวนการและอาจมีเด็กนักเรียนเป็นแม่เล้าชักชวน ล่อลวงเพื่อนๆ หรือรุ่นน้อง ไปให้กลุ่มลุกค้าที่มีพฤติกรรมชอบเด็กนักเรียน อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวลูกสาวตนยังมีอาการหวาดกลัว ตอนกลางคืนก็นอนละเมอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องให้แม่ไปนอนด้วยทุกคืน

ด้านน้องจิ๊บ ผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้มีผู้หญิงคนที่ชื่อจอย ได้โทรศัพท์ ชักชวนให้ไปรับประทานอาหารที่ร้าน ซึ่งขณะนั้นตนยังไม่รับปาก แต่จู่ๆ เขาก็โทรฯ ไปคุยกับเพื่อรุ่นพี่อีกคนซึ่งไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน ต่อมารุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชักชวนไปทานอาหารด้วย ตนจึงให้ความเชื่อใจและไม่คิดว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น พอไปถึงร้านนางสาวจอย ได้เททั้งเหล้าเบียร์ให้ดื่มแก้วแรกก็รู้สึกมึนๆ และเขาก็เทเหล้าให้ดื่มตลอดจนเริ่มมีอาการเมาและอยากอาเจียน ตอนเช้าตนมารู้ตัวอีกทีว่าได้มานอนในห้องและเห็นผู้ชายคนที่นั่งดื่มกินในร้านนอนอยู่ข้างๆ ตนรู้สึกตกใจมาก และยืนยันว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆเป็นคนเดียวกับผู้ชายที่นั่งดื่มในร้านก่อนเกิดเหตุ ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งตนก็ยังจำได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook