ชาคริต แย้มชวน น้องเพชร นั่งสมาธิข้ามปี

ชาคริต แย้มชวน น้องเพชร นั่งสมาธิข้ามปี

ชาคริต แย้มชวน น้องเพชร นั่งสมาธิข้ามปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาคริต แย้มนาม เผยโปรแกรมเทศกาลปีใหม่ อาจชวนหวานใจ น้องเพชร นั่งสมาธิข้ามปี รับผลดีทำแล้วสบายใจ

นับถอยหลังจะเข้าสู่ปีใหม่ในอีกไม่กี่วันแล้ว เจอหน้าพระเอกหนุ่ม ชาคริต เลยลองถาม ว่าปีนี้มีโปรแกรมจะพาหวานใจ น้องเพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง พระเอกคนดังเผยดังนี้

"ปีใหม่ยังไม่รู้เลยจะไปไหน ขอตั้งสติก่อน ยังไม่มีโปรแกรม เห็นคุณแม่ผมบอก ว่าจะไปบ้านสวนกับญาติๆ ที่ราชบุรี เขาไม่ค่อยอยู่กรุงเทพฯ อยากออกไปต่างจังหวัด ส่วนผมก็คงชวนน้องเพชรอยู่แล้ว ถ้าไปไหนก็คงไปด้วยกัน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดอะไรมากมาย ว่าจะทำอะไร แต่คิดว่าอาจจะนั่งสมาธิกันเองข้ามปีใหม่ นั่งที่บ้าน จริงๆ ก็ปฏิบัติอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่ดี สัก 5 นาที ค่อยบอกแฮปปี้นิวเยียร์ก็ได้ ก็พยายามทำให้ได้ทุกปีใหม่ จริงๆ ไม่ใช่แค่ปีใหม่ แต่จะทำเมื่อเวลาที่เราสามารถทำได้ นั่งสมาธิมันก็ได้ความสบายใจ นิ่ง ได้ทำตามคำสอนของพระพุทธเจ้า เราก็รู้สึกดี เพราะเราก็เป็นชาวพุทธ มีชาติ มีศาสนา ก็อยากรักษามันไว้" ชาคริตกล่าว

ถามถึงผลงานหนังเรื่อง มาย เบสท์ บอดี้การ์ด ที่ ชาคริต ได้รับเกียรติให้ร่วมงานกับทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พระเอกหนุ่มเผยการทำงาน

"ได้เข้าฉากกับทูลกระหม่อมแล้ว พระองค์ท่านทรงตั้งพระทัยมาก ถ่ายๆๆๆ แทบไม่ได้นั่งเลย ได้เจอพระองค์ท่านหลายครั้งแล้ว เลยไม่เกร็ง เราอยู่ในจุดที่เกร็งไม่ได้แล้วแหละ เพราะเราไปเล่นตรงนั้น แล้วความปลอดภัยของพระองค์ท่านส่วนหนึ่ง เราก็ต้องคอยดูแลให้ด้วย เพราะเราต้องอยู่ใกล้ชิดพระองค์ท่านมากที่สุด หลังจากที่กล้องถ่ายไปแล้ว ก็อยู่ในความรับผิดชอบของเรา 50% แล้ว กังวลเรื่องเอฟเฟกท์เหมือนกัน เพราะถ้าโดนตัวเรา ก็ไม่กังวล แต่มีพระองค์ท่านด้วย เราก็กังวล ต้องระวังมากขึ้น การซ้อมกับฝ่ายตรงข้าม คิวสตั๊นท์ต้องมีมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องให้พระองค์ท่านต้องมาซ้อมกับเราเยอะมาก แต่เชื่อว่าพระองค์ท่านก็จะมาร่วมซ้อมด้วยอยู่แล้ว เพราะดูพระองค์ท่านสนุกมากในเรื่องการแสดง" ชาคริตกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook