วินาศสันตะโร รถทุเรียนชนรถพ่วงขวางถนน จู่ๆ กระบะฝ่าวงล้อมกู้ภัยชนซ้ำ หวิดดับหมู่

วินาศสันตะโร รถทุเรียนชนรถพ่วงขวางถนน จู่ๆ กระบะฝ่าวงล้อมกู้ภัยชนซ้ำ หวิดดับหมู่

วินาศสันตะโร รถทุเรียนชนรถพ่วงขวางถนน จู่ๆ กระบะฝ่าวงล้อมกู้ภัยชนซ้ำ หวิดดับหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทุเรียนชนรถพ่วงขวางถนน จู่ๆ กระบะฝ่าวงล้อมกู้ภัยชนซ้ำ กระโดดหนีตายวุ่น คลิปกล้องหน้ารถจับภาพนาทีระทึก

(9 ธ.ค.65) เวลา 10.00 น. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดระทึกบนถนนบายพาส 36 ชลบุรี- ระยอง อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยอง กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนาได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทุเรียนเฉี่ยวชนกับรถพ่วง เทลเลอร์แล้วรถทุเรียนพลิกคว่ำเมื่อกู้ภัยไปถึง พบรถกระบะมีคอกบรรทุกทุเรียนมาเต็มคันเสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนนทุเรียนลูกสวยๆกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ส่วนคนขับรถทุเรียนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากเหตุการณ์นี้ ส่งผลให้ รถบรรทุกทุเรียนพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร 1 ช่องทางกู้ภัยจึง นำรถกู้ภัยเปิดไฟไซเรน บล็อกที่เกิดเหตุไว้ เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน

ต่อมาคนขับรถทุเรียนได้ประสานประกัน ระหว่างที่รอประกันมา จู่ๆแเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมีรถกระบะ 2 คันขับมาด้วยความเร็ว ชนฝ่ารถกู้ภัยและรถยกที่จอดบล็อกที่เกิดเหตุไว้เสียงดังสนั่นหวันไหว รถกู้ภัยและรถยกรวมถึงรถคันที่ขับมาชนรวม 4 คัน กระเด็นกันไปคนละทิศละทาง ชาวบ้านรวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องกระโดดหนีเอาตัวรอดกันนับ 10 คน หลังเหตุการณ์สงบ กู้ภัยจึงขอกำลังเสริมมายังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยคนเจ็บออกจากรถกระบะทั้ง 2 คัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เมื่อไปถึงพบรถ พังเสียหายยับเยินอยู่ในที่เกิดเหตุ หลายคันบางคันกระเด็นตกลงไปร่องกลางถนน บางคันอยู่บนถนน โดยแต่ละคันนั้นมีสภาพพังเสียหายหนัก

สอบถามนายชาญชัย น่วมเจียม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรระยอง ได้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุการณ์ขึ้น ได้มาจอดรถบล้อกที่เกิดเหตุไว้ ระหว่างรอประสานรถยก รอประกัน จู่ๆรถกระบะฟอร์ดและรถกระบะตู้ทึบ ขับมาด้วยความเร็วและได้เสียหลักชนเข้ากับรถกู้ภัยกับรถยกก่อนก่อนจะพุ่งชนเข้ามายังที่เกิดเหตุและเกิดเหตุการณ์ขึ้นตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเศษกระจกที่กระเด็นมาโดน ส่วนรถพังเสียหายยับเยิน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์  นายนราธร อายุ 23 ปี ได้ข้อมูลว่า ขณะอยู่ในที่เกิดเหตุกำลังรอประกัน พูดเล่นๆ กันกับกู้ภัยว่า ถ้าเรากลับกัน รถมันจะชนซ้ำซ้อนเอานะ พูดยังไม่ทันขาดคำรถ ก็ชนดังโครม จนต้องกระโดดหนีตายกันแล้วก็เป็นภาพอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ได้เข้ามายังที่เกิดเหตุและจะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยละเอียดก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับการขับรถเมื่อเห็นสัญญาณไฟวับวาบของรถกู้ภัยหรือรถเจ้าหน้าที่ควรชะลอความเร็วและขับด้วยความระมัดระวัง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วินาศสันตะโร รถทุเรียนชนรถพ่วงขวางถนน จู่ๆ กระบะฝ่าวงล้อมกู้ภัยชนซ้ำ หวิดดับหมู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook