ส่องความสำเร็จ! ทำไมบริษัทชั้นนำต่างเลือกใช้ Primal Digital Agency?

ส่องความสำเร็จ! ทำไมบริษัทชั้นนำต่างเลือกใช้ Primal Digital Agency?

ส่องความสำเร็จ! ทำไมบริษัทชั้นนำต่างเลือกใช้ Primal Digital Agency?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงคำว่า “Marketing” กับ “Technology” ในสมัยก่อนเกือบ 10 ปี หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่ไปด้วยกันไม่ได้ และไกลตัวซะเหลือเกิน แต่ในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ต่างจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์ทางการตลาดที่อาศัยเครื่องมือทางเทคโนโลยีมาช่วยช่วงชิงความได้เปรียบ จึงทำให้เกิดคำว่า “Digital Marketing” ที่หลายคนคุ้นหูกันนั่นเอง เพื่อให้สื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายมากขึ้น อย่างที่ Primal Digital Agency เอเจนซีการตลาดแบบครบวงจรระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ให้บริการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและปั้นแบรนด์ดังจนสำเร็จมานานกว่า 8 ปี

รู้จัก Primal Digital Agency กันอีกสักนิด

Primal Digital Agency (ไพรมอล) คือเอเจนซีทางการตลาดที่เป็นพาร์ตเนอร์ให้ 300 กว่าแบรนด์ในทุกอุตสาหกรรม มีการรีวิว 5 ดาวมากกว่า 200 ครั้ง และรักษาฐานลูกค้าได้ถึง 96% พร้อมด้วยรางวัลการันตีกว่า 12 รางวัล

แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครจะทำก็ได้! หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าแล้วทีเด็ดหรือกลยุทธ์สำคัญในการปั้นแผนการตลาดออนไลน์ของ Primal Digital Agency คืออะไร รีบเลื่อนลงไปอ่านข้างล่างกันได้เลย!

ครบเครื่องเรื่องการตลาดออนไลน์ ด้วย Full-Funnel Marketing

ต้องขอบอกเลยว่ากลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ Primal Digital Agency มาเหนือกว่าเอเจนซีอื่น ๆ ในท้องตลาด คือ Full-Funnel Marketing ที่เป็นหนึ่งในการทำการตลาดที่ Primal มองว่าได้ผลและใช้ได้กับลูกค้าทุกแบรนด์ ทุกประเภท ซึ่ง Full-Funnel Marketing เป็นหนึ่งในขั้นตอนการวางแผนการตลาด ทำให้สามารถค้นหาผู้บริโภค (Target Audience) ที่แท้จริงได้นั่นเอง เพราะในแต่ละขั้นตอนของ Funnel จะช่วยให้ทีมสามารถวางแผนแคมเปญการตลาด เพื่อสื่อสารให้คนเข้ามาดูและมีปฏิสัมพันธ์ (Interact) กับตัวแบรนด์มากขึ้น จนเพิ่มยอดขายได้ในที่สุด โดย Primal Digital Agency แบ่งระดับของการวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดไว้ดังนี้

Social Media ถ้าไม่เริ่มวันนี้ ก็ปั้นธุรกิจให้รอดยาก

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก Social Media กันอยู่แล้ว ที่ตลอดทั้งวัน เราต่างหมดเวลาไปกับการท่องโลกโซเชียล เพลิดเพลินกับการเสพข้อมูลและไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ แบบพอรู้ตัวอีกที ก็ไถมือถือมาหลายชั่วโมงแล้ว และด้วยเหตุผลนี้เอง ที่ Social Media กลายเป็นสื่อสังคมออนไลน์สำหรับการทำการตลาด ให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคนถึงใช้ Facebook, Instagram, Twitter หรือ YouTube ในการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นและเป็นที่รู้จัก (Brand Awareness) พร้อมจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นอีกเพียบ เรียกได้ว่าการสร้างฐานลูกค้า คือขุมทรัพย์อันล้ำค่าที่ใคร ๆ ก็ต้องการ

SEO เครื่องมืออันแกร่งกล้า เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ

เมื่อลูกค้ารู้จักแบรนด์เราผ่านช่องทาง Social Media ต่าง ๆ แล้ว ไม่ว่าใครก็อยากเพิ่มความน่าเชื่อถือจากการทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของตนเองนั้นติดหน้าแรกบนหน้าแสดงผลเซิร์ชของ Google หรือที่รู้จักกันอย่าง SEO (Search Engine Optimization) ซึ่งสำหรับที่ Primal Digital Agency เอง ก็ใช้กลยุทธ์นี้เพื่อเพิ่มโอกาสที่กลุ่มเป้าหมายจะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์มากขึ้น และแน่นอนว่า Conversion หรือยอดขายก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย หนึ่งในตัวอย่างความสำเร็จ ได้แก่ธุรกิจแฟชั่นแนวสตรีต ที่หลังจากทีม SEO Specialist ของ Primal Digital Agency เข้าไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ใหม่ ทำให้ระดับการตอบสนองจากลูกค้าเพิ่มขึ้้น มีรายได้เพิ่มขึ้น 8,412 % ภายใน 1 เดือนเท่านั้น

Paid Media ตัวช่วยปั้นทุกกลยุทธ์ที่ฝันไว้ ให้เป็นจริง!

หลังจากที่เราสร้างเนื้อหาและคอนเทนต์ให้กลุ่มเป้าหมายสนใจในตัวแบรนด์ และเพิ่มความน่าเชื่อด้วยการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับใน Search Engine แล้ว จะพลาดอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญไปไม่ได้! อย่าง Paid Media ที่ทุกธุรกิจควรให้ควาสำคัญตลอดเส้นทาง เพราะ Paid Media คือการซื้อสื่อที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้แคมเปญได้รับผลตอบรับที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมยังวัดผลได้ชัดเจน และมีให้เลือกหลากหลายแพลตฟอร์ม อย่างพื้นที่โฆษณาบน Social Media, Google Ads หรือการจ้างอินฟลูเอนเซอร์ ก็ล้วนถือเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อสินค้าและบริการ ผ่านการนำเสนอโปรโมชัน การชูจุดเด่นของสินค้าต่าง ๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย และเปลี่ยนจากกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าของเราได้ในที่สุด!


พร้อมกว่า! ด้วยทีม Specialist นับร้อย การันตีความเชี่ยวชาญจากหลาย Partner ทั่วโลก

จะได้ผลัพธ์ดีขนาดไหน ถ้าเหล่าทีม Specialist ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดกว่า 150 คนมารวมตัวกัน เพื่อช่วยปั้นกลยุทธ์ให้แบรนด์ปังกว่าเดิม พร้อมแก้ไขทุกปัญหา ช่วยดูแลและให้คำปรึกษาในการทำแคมเปญที่ได้ผลมากกว่าเดิม พร้อมการการันตีความเชี่ยวชาญจาก Partner ชั้นนำทั่วโลก อย่าง Facebook Business Partner, Google Premier Partner, Tiktok Agency Partner, LINE Agency Partner และ HubSpot Certified Partner ให้ลูกค้าที่ Primal Digital Agency ได้รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร!

Primal Digital Agency ยืนหนึ่งเรื่องการตลาดออนไลน์ ผลลัพธ์ทะลุเป้าหมายทุก KPI!

เพราะ “การตลาดออนไลน์” เป็นเรื่องที่ใครดีกว่า ไวกว่า ย่อมได้เปรียบ! หากสนใจอยากทำการตลาดออนไลน์ให้รุ่ง เพิ่มกลุ่มเป้าหมายและยอดขายแบบก้าวกระโดด ติดต่อ Primal Digital Agency ที่พร้อมมอบการตลาดออนไลน์แบบมืออาชีพ เริ่มก่อนวันนี้ ให้แบรนด์คุณโดดเด่นเหนือใคร สร้างกำไรได้มากกว่าคู่แข่ง!

 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook