จ๊อบ เมินลือขาเตียงหัก

จ๊อบ เมินลือขาเตียงหัก

จ๊อบ เมินลือขาเตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือว่า จ๊อบ-นิธิ ขาเตียงหัก บ้านแตกสาแหลกขาด เลิกรากับภรรยา มิกิ พรพรรณ แล้ว จริงเท็จแค่ไหนกัน

จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร สบายใจเพราะห่างหายจากการตกเป็นข่าวซุบซิบนินทาไปนาน แต่พอมีข่าวลือว่า ขาเตียงหัก บ้านแตกสาแหลกขาด เลิกรากับภรรยา "มิกิ พรพรรณ" แล้วยังมีคนเห็นว่านายจ๊อบไปควงสาวอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาแถวพัทยา และที่ห้างฯ เจ้าตัวถึงกับงงและอึ้ง รีบปฏิเสธทันควันว่าไม่คิดนอกใจภรรยา และขาเตียงยังแข็งแรง

"ผมมีละครที ก็มีข่าวแบบนี้ตลอดเวลา แต่ไม่โกรธนะ คือ ผมไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้ว ที่ไปพัทยาก็ไปกับเพื่อน"

... มีคนเห็นเดินกับสาวที่พัทยา?... "โอ๊ย คือจริง ๆ ผมกับภรรยาแต่งงาน มาได้ 8 ปีแล้ว ก่อนแต่ง ก็เป็นเพื่อนกันมา 7-8 ปีแล้ว มันรู้จักกันเยอะแล้ว ก็มีอารมณ์ งงๆ ขำๆ ครับ ตั้งแต่ ผมแต่งงาน ผมก็ไม่เคยไปไหนมาไหน กับภรรยาอยู่แล้วครับ เขาก็เพิ่งเห็นข่าวก็หัวเราะ คือโดยวัยเราโตแล้ว เราต้องทำธุรกิจเยอะ อย่างวันนี้เสร็จงาน ผมก็ไปนั่งกินข้าวคุยเรื่องงานกับคุณผู้หญิงต่ออีก"

ภรรยาเชื่อใจมาก? "ก็อยู่กันมานานแล้ว ยังไงขาเตียงไม่หักแน่นอน ปีหน้าจะไม่มีข่าวแบบนี้แล้ว ปีหน้าผมกับภรรยาจะทำหมู่บ้านจัดสรรด้วยกัน ชื่อ "ธาราดี" อยู่แถวๆ พระราม 5 พอดี คุณแม่ภรรยาผมทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรเยอะอยู่แล้ว อันนี้ ก็ออกมาแยกกันทำกันเอง"

มีคนเห็นเดินโอบสาวที่ ห้างนครสวรรค์? "ผมไปทำงานกับพี่ๆ ทหารเยอะ เพราะผมทำงานช่อง 5 เราก็ดูแลซึ่งกันและกัน อย่างงานแต่งงานเรา ก็จัดงานให้เขา เพราะเปิดบริษัทออร์กาไนเซอร์ด้วย โอบเนี่ย มีหลายโอบมากเลยนะ คือเราเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้าเป็นคนที่สนิทกัน ผมก็เดินโอบ"

ภรรยาหวงมั้ย? "คือเขารู้จัก นิสัยดีอยู่แล้วครับ การเดินโอบ คือ เรื่องขำๆ มากน่ะ ปกติ" ...

คนเห็นไปเมืองนอกก็มีสวีต สาวๆ คนอื่น? "เห็นได้ไง คือ ผมจัดทัวร์ ไปแจมกับเขาเป็นเครื่องบินเหมาลำ ร่วม 300 กว่าคน ซึ่งผมก็พาผู้หลักผู้ใหญ่ไปครับ"

ข่าวแบบนี้บั่นทอนใจมั้ย? "ไม่ครับ พวกเราทำข่าวก็น่าจะรู้นะว่าคนไหนน่าเล่นข่าว หยิบประเด็นมาเล่นได้ จริงๆ เวลาว่างผมพาภรรยากับลูกไปห้าง จนพี่หลายๆ คนแซวว่าเดินหมดสภาพมากเพราะอุ้มลูกด้วย จริงๆ เขาก็แล้วแต่เราไม่ค่อยได้อยู่ใกล้เขาเลยอุ้มตลอด"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook