รวบไรเดอร์ขี้ยา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เหยื่อทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านขอให้คนช่วย

รวบไรเดอร์ขี้ยา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เหยื่อทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านขอให้คนช่วย

รวบไรเดอร์ขี้ยา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เหยื่อทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านขอให้คนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. ได้รับแจ้งเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนผ่านทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายตี๋ อาชีพไรเดอร์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งมีพฤติกรรมเป็นทาสยาเสพติดลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงของตนเอง โดยการใช้กำลังและข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากบอกผู้อื่น ซึ่งกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่เหยื่ออายุเพียง 12 ปี เป็นเวลากว่า 2 ปี เดือนละ 2-3 ครั้ง ซ้ำร้ายยังมีหลายๆครั้งได้กระทำต่อหน้า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี น้องสาวของเหยื่อ ผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือและอยู่ในความดูแลของรัฐ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้ จึงได้ประสาน ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ศอ.ปส.ตร.) ชุดที่ 5 เร่งรัดดำเนินการเกรงว่าจะเป็นภัยต่อเด็ก และสังคม

ภายหลังเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 65 เจ้าหน้าที่นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายวิเชียร หรือตี๋ อายุ 42 ปี ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” โดยจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

จากการสืบสวนทราบว่า นายวิเชียรฯ ได้เสพยาบ้าและลงมือ “ข่มขืน” ด.ญ.เอ บ่อยครั้ง โดยถูกกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่ ช่วงเดือน ก.พ. 63 เรื่อยมา มีบางครั้งก็กระทำต่อหน้าน้องสาวอายุ 8 ปี ที่นอนอยู่ข้างๆ และข่มขู่จะทำร้ายร่างกายมิให้บอกใคร จนครั้งสุดท้ายเมื่อ วันที่ 13 เม.ย. 65 น้องสาวที่นอนอยู่ข้างๆพยายามดันตัวให้นายวิเชียรฯเลิกข่มขืน ด.ญ.เอ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ด.ญ.เอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านและไปแจ้งคุณครูที่โรงเรียน ซึ่งต่อ นายวิเชียรฯ ได้ถูกออกหมายจับ ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 715/2565 ลงวันที่ 10 พ.ย. 65 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน

ในชั้นจับกุม นายวิเชียรฯ หรือตี๋ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า “ตนติดยาเสพติดชอบเสพยาบ้าและนั่งดูหนังโป๊ ทำให้มีอารมณ์และลงมือข่มขืนลูกสาวตนเอง โดยจะทำเลียนแบบในหนังโป๊ โดยยอมรับว่าทำมาตั้งแต่ เมื่อ พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาประมาณ 2-3 ปี แล้ว ส่วนยาเสพติดนั้นตนเองจะซื้อบ้ามาจากกลุ่มไรเดอร์ในพื้นที่ที่เป็นคนคอยหามาขายให้กับกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน โดยจะซื้อยาบ้ามาเสพทีละ 5 เม็ด” จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook