สาวได้ SMS ปริศนา บอกให้ตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรู้ความลับของแม่ แอบแซ่บหนุ่มน้อยวัย 25

สาวได้ SMS ปริศนา บอกให้ตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรู้ความลับของแม่ แอบแซ่บหนุ่มน้อยวัย 25

สาวได้ SMS ปริศนา บอกให้ตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรู้ความลับของแม่ แอบแซ่บหนุ่มน้อยวัย 25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวได้รับข้อความปริศนา แนะนำให้ไปตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรู้ความลับของแม่ที่อ่อนโยน เคยแอบแซ่บหนุ่มน้อยวัย 25 และพ่อที่เลี้ยงมาไม่ใช่พ่อแท้ๆ

สำนักข่าว New York Post รายงานเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งในสหรัฐฯ ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok@laneiscool14 บอกเล่าถึงชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าละคร เมื่อวันที่ 9 มกราคม เธอได้รับข้อความจากบุคคลนิรนาม เป็นหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ส่งข้อความมาเพื่อขอให้เธอตรวจดีเอ็นเอ

“ข้อความบ้าๆ นี่เปลี่ยนชีวิตฉันไปตลอดกาล” เธอกล่าว

ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นข้อความจากมิจฉาชีพ แต่เมื่อลองปรึกษากับเพื่อนสนิทแล้ว กลับได้ความเห็นที่ว่า "สัญชาตญาณของฉันกำลังบอกฉันว่านี่เป็นเรื่องจริง เธอควรลองตอบข้อความกลับไป" ดังนั้นเธอจึงลองทำตามคำแนะนำของเพื่อน ทำให้เธอได้คุยมากมายกับอีกฝ่าย แต่ก็ยังไม่หลักฐานใดยืนยันชัดเจนว่าเธออาจไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของพ่อแม่

ในที่สุดเธอจึงตัดสินใจโทรหาแม่ของเธอเอง และได้รับรู้เรื่องราวความลับในอดีตของแม่ โดยแม่ของเธอสารภาพว่าเคยมีความสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อชาวอังกฤษวัย 25 ปี ในขณะนั้นแม่อายุ 35 ปี และได้กลับไปเรียนมหาวิทยาลัย โดยแม่ของเธอย้ำว่ามันเกิดขึ้น "ครั้งเดียว" เท่านั้น เนื่องจากอายุที่ห่างกันถึง 10 ปี ทำให้ความรักระหว่างทั้งคู่เป็นเรื่องยาก

อย่างไรก็ดี เมื่อแม่ของเธอตั้งครรภ์ ทั้งสองพบกันอีกครั้งที่มหาวิทยาลัย หนุ่มหล่อคนนั้นเข้ามาถามแม่ของเธอว่า "ลูกในท้องเป็นลูกของผมหรือเปล่า" แต่แม่เลือกที่จะปฏิเสธ และบอกเขาว่าไม่ต้องติดต่อมาอีก

หลังจากได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดแล้วเธอบอกว่า “ฉันเกือบตกเก้าอี้” เพราะไม่คิดว่าแม่ที่ดูอ่อนโยนของเธอจะมีอดีตแบบนี้ แต่นั่นก็ทำให้เธอตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอทันที และพบว่าพ่อที่เลี้ยงดูเธอมาหลายปี ไม่ใช่บิดาผู้ให้กำเนิดของเธอ

ในเวลาเดียวกันเธอตัดสินใจติดต่อกลับไปยังบุคคลนิรนาม ซึ่งแท้จริงแล้วคือหลานชายของพ่อผู้ให้กำเนิดเธอ ซึ่งตัดสินใจส่งข้อความมาด้วยตัวเอง เนื่องจากผู้เป็นพ่อไม่ต้องการรบกวนชีวิตของลูกสาว และยังส่งภาพถ่ายของพ่อเธอมายืนยันด้วย ซึ่งทำให้เธอมั่นใจว่าผู้ชายแปลกหน้าในรูปคือพ่อของเธออย่างไม่ต้องสงสัย เพราะทุกส่วนบนใบหน้าแทบจะเรียกได้ว่าถอดแบบมาเลยทีเดียว

หลานสาวของพ่อแท้ๆ ยังบอกด้วยว่า ในอดีตแม่ของเธอเคยส่งรูปตอนเธออายุ 2 ขวบให้พ่อของเธอ แนบไปกับการ์ดคริสต์มาส ตั้งแต่นั้นมาเขาก็คอยดูแลลูกสาวคนนี้อย่างเงียบๆ โดยที่ไม่เคยให้เธอได้พบหน้า และคิดแม้กระทั่งว่าจะไปตัดผมที่ร้านทำผมที่เลูกสาวทำงานอยู่ แต่ก็ถูกครอบครัวห้ามไว้ได้ทันเวลา เนื่องจากครอบครัวกังวลว่าเมื่อลูกสาวอาจสังเกตถึงใบหน้าที่คล้ายกันได้

“เขาดูฉันออกเดตกับแฟนหนุ่ม แต่งงาน มีลูก ทำทุกอย่างโดยไม่เข้ามาวุ่นวายกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้จักเขาเลยด้วยซ้ำ” สุดท้ายเมื่อเธอรู้ว่าพ่อผู้ให้กำเนิดของเธอ คอยดูแลเอาใจใส่เธออย่างเงียบๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งเธอมีแฟน แต่งงาน และปัจจุบันมีลูกแล้ว เธอจึงตัดสินใจติดต่อไปหาพ่อสักครั้ง และได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆ กันมากมาย 

อย่างไรก็ดี ในส่วนความรู้สึกต่อแม่ของเธอนั้น เธอกล่าวว่าความลับของครอบครัวทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแม่ของเธอตึงเครียดอย่างมาก เธอย้ำว่ายังคงไม่สามารถหยุดคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกใจของแม่ได้ ดังนั้นเธอจึงยังไม่ได้ติดต่อกลับไปพูดคุยกับแม่อีกครั้ง “การตัดขาดจากแม่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่ฉันเคยทำ” 

ในขณะที่พ่อที่เลี้ยงดูเธอมานั้น เขาไม่ได้พูดถึงข่าวเรื่องนี้ที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ แต่เขารับรู้แล้วว่าเธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆ ของเขา “ฉันคิดว่าเขาคงเสียใจพอๆ กับฉัน แต่ระหว่างเรามันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เขายังเป็นพ่อของฉัน ฉันยังเป็นลูกสาวของเขา ลูกของฉันก็ยังคงเป็นหลานของเขา”

ก่อนที่เธอจะสรุปปิดท้ายเรื่องราวทั้งหมดว่า “ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนมีพ่อสองคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สาวได้ SMS ปริศนา บอกให้ตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรู้ความลับของแม่ แอบแซ่บหนุ่มน้อยวัย 25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook