สาวคาราโอเกะทะเลาะสามี ไลฟ์ร้องไห้ “ไม่อยากอยู่กับมัน” เผาบ้านประชดวอดทั้งหลัง

สาวคาราโอเกะทะเลาะสามี ไลฟ์ร้องไห้ “ไม่อยากอยู่กับมัน” เผาบ้านประชดวอดทั้งหลัง

สาวคาราโอเกะทะเลาะสามี ไลฟ์ร้องไห้ “ไม่อยากอยู่กับมัน” เผาบ้านประชดวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคาราโอเกะทะเลาะสามี ไลฟ์นั่งร้องไห้บอก  “ไม่อยากอยู่กับมัน มันบังคับทุกสิ่ง มันเป็นคนทำลายชีวิตหนู” ก่อนเผาบ้านประชดวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 11 ธ.ค. 65 ร.ต.อ.วันชัย แจ่มเชื้อ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักอาศัยสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตั้งอยู่เลขที่ 113 บ้านทุ่งสว่าง หมู่ที่ 14 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี จึงประสานรถดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลไร่น้อย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบบ้านเกิดเหตุ เพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นสองของบ้าน เป็นบ้านของ นายบุญมา พุ่มแก้ว อายุ 63 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไฟทำความเสียหายให้ตัวบ้านที่เป็นไม้ชั้นบนทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำ นางสาวสุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บใบหน้าคล้ายถูกทำร้าย นอนร้องขอความช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาล 50 พรรษามหาวชิราลงกรณ ให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันมีชาวบ้านอัดคลิปการไลฟ์สดของ นางสาวสุกัญญา ที่นั่งร่ำไห้อยู่ข้างกองไฟ พูดจาด่าทอนายศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) สามีว่า “ไม่อยากอยู่กับมัน มันบังคับทุกสิ่ง มันเป็นคนทำลายชีวิตหนู” ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น

จากการสอบถาม นายสมยง ชนิวงค์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวสุกัญญา ได้ทะเลาะกับนายศักดิ์ ตบตีกันที่ร้านคาราโอเกะมา พอกลับมาถึงบ้านก็พูดว่าจะเผาบ้านมึง ซึ่งเป็นแบบนี้ประจำ โดยนางสาวสุกัญญาเป็นลูกสะใภ้ของเจ้าของบ้าน สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันมาตลอด แต่ไม่รู้ว่าจะหนักถึงขนาดนี้ ส่วนเจ้าของบ้านคือ นายบุญมา พุ่มแก้ว ไม่ได้อยู่ที่บ้าน มีเพียง สองสามีภรรยาอยู่เพียงลำพัง 2 คน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 ธ.ค.เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ที่ชัดเจนว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือจงใจทำให้เกิดเพลิงไหม้บ้านขึ้นในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวคาราโอเกะทะเลาะสามี ไลฟ์ร้องไห้ “ไม่อยากอยู่กับมัน” เผาบ้านประชดวอดทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook