โซเชียลจวกยับ หนุ่มชวนแฟนเก่า พร้อมลูกติด 2 คนมาอยู่ที่บ้าน ก่อนแก้แค้นเจ็บแสบ

โซเชียลจวกยับ หนุ่มชวนแฟนเก่า พร้อมลูกติด 2 คนมาอยู่ที่บ้าน ก่อนแก้แค้นเจ็บแสบ

โซเชียลจวกยับ หนุ่มชวนแฟนเก่า พร้อมลูกติด 2 คนมาอยู่ที่บ้าน ก่อนแก้แค้นเจ็บแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลรุมด่ายับ หนุ่มเล่าบังเอิญเจอแฟนเก่า พร้อมลูกติด 2 คน ตัดสินใจชวนมาอยู่ด้วยกัน หวังรื้อฟื้นความสัมพันธ์ แต่แท้จริงเป็นแผนแก้แค้น

วันที่ 10 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เล่าว่า เขาเลือกที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ครั้งเก่ากับแฟนสาวคนแรก เพื่อที่จะรอวันแก้แค้นอย่างเจ็บแสบ หลังจากที่เธอเคยนอกใจเขาในอดีต

ชายคนดังกล่าวเล่าว่า เขาเคยคบกับแฟนคนแรกเป็นเวลานานถึง 11 ปี ก่อนที่จะต้องตัดสินใจบอกเลิกอย่างเด็ดขาด เพราะรู้ว่าเธอนอกใจจนตั้งท้องกับชายอื่น โดยเรื่องราวถูกเปิดเผยในวันครบรอบความสัมพันธ์ของพวกเขา หลังจากนั้นต่างคนจึงต่างแยกย้ายกันไป จนกระทั่งล่าสุดเขาได้บังเอิญพบเธอขณะซื้อของในร้านสะดวก

ในตอนที่พบกันเธออยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบ และ 3 ขวบ เขาได้รู้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอมีชีวิตที่ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก หลังจากเลิกกับเขาและไปอยู่กับชายอีกคน จนเกือบทำให้เธอแท้งทารกในครรภ์วัย 5 เดือน สุดท้ายเธอก็ทนชายคนนั้นไม่ไหว และจำต้องย้ายกลับบ้านของตัวเอง ก่อนให้กำเนิดลูกสาวคนโตที่นั่น

และต่อมาเธอก็ได้พบกับแฟนใหม่ที่ร่ำรวย และเธอก็ตั้งท้องอีกครั้งกับเขา แต่หลังจากคบกันได้ 1 ปี เธอก็ได้รู้ความจริงว่าผู้ชายคนนั้นแต่งงานแล้ว และเธอเป็นเพียงภรรยาน้อย ที่ให้กำเนิดลูกสาวนอกสมรสอีกคนเท่านั้น

ผู้โพสต์เล่าต่อด้วยว่า หลังจากได้พบกับอดีตแฟนสาวโดยบังเอิญ เขาไม่เพียงแต่เลือกที่จะจุดไฟความสัมพันธ์เก่าๆ ระหว่างพวกเขากับเธอ แต่ยังชวนให้อีกฝ่ายย้ายเข้ามาอยู่กับเขา พร้อมลูกสาวทั้งสองคน ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วสิ่งดีๆ ทุกอย่างที่เขาทำให้เธอและลูกๆ นั้นก็เพื่อรอการแก้แค้น และเขายังแสดงบมรักแบบผู้ใหญ่กับเธอ โดยไม่แคร์สายตาลูกๆ ของเธอที่กำลังมองอยู่อีกด้วย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไม่เหมาะสมของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าเด็กๆ ที่ยังไร้เดียงสา และไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วย ในขณะที่ความคิดเห็นอีกส่วนมองว่า นี่อาจเป็นเพียงเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมา เพราะมันดู "แฟนตาซี" เกินไป

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โซเชียลจวกยับ หนุ่มชวนแฟนเก่า พร้อมลูกติด 2 คนมาอยู่ที่บ้าน ก่อนแก้แค้นเจ็บแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook