ให้ประกันตัว นาธาน โอมาน พ้นคุก

ให้ประกันตัว นาธาน โอมาน พ้นคุก

ให้ประกันตัว นาธาน โอมาน พ้นคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลจังหวัดอำนาจเจริญอนุญาตให้ประกันตัว นาธาน โอมาน แล้ว หลังพนักงานสอบสวนนำตัวไปฝากขังต่อศาล ด้านเจ้าตัวยันบริสุทธิ์ ขอประกันตัวเพื่อออกไปต่อสู้คดี

(24ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ และ สภ.เชียงคาน จ.เลย เข้าจับ นายนาธาน โอร์มาน ดาราและนักร้องจอมอื้อฉาว ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงทรัพย์ นางสาวสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้าน โดยตำรวจจับตัวได้ที่สวนมะขาม ไม่มีเลขที่ หมู่ 2 บ้านน้อย ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย เมื่อวานนี้(23ธ.ค.)

ล่าสุดเวลา 11.30 น.วันนี้ (24ธ.ค.) พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าของคดี นำนายนาธาน โอมาน เดินทางไปที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อยื่นฝากขังต่อศาล โดยผู้พิพากษาที่อ่านสำนวนคดีนี้คือนายสมชาย วรรณลุ โดยศาลจะพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ เนื่องจากในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเห็นว่านายนาธาน ยังมีคดีที่เกี่ยวข้องกับบุคลลหลายฝ่าย รวมถึงผู้เสียหายนางสมาน ก็ยื่นคัดค้านการประตันตัวด้วย เพราะเกรงนายนาธานจะข่มขู่ ขณะที่นายนาธาน ก็แถลงต่อศาลว่า ตัวเองบริสุทธิ์ จึงขอประกันตัวเพื่อออกไปต่อสู้คดี และหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันก็มีมูลค่าสูง

สำหรับหลักทรัพย์ที่นำมาประกันเป็นโฉนดที่ดิน 26135 ที่อ.เชียงคาน จ.เลย เนื้อที่ 2 ไร่ ซึ่งเป็นของนางพิสมัย สีคาบุตร แม่บุตรธรรม โดยช่วงเช้าวันนี้ (24 ธ.ค.) นางพิสมัย ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น โดยบอกแต่เพียงว่าจะให้ทนายเป็นผู้ตอบข้อซักถามเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ได้อนุญาตให้ประกันตัวนายนาธาน โอมาน แล้ว

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่มีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด นายนาธาน โอมาน นักแสดงชื่อดังที่ถูกตำรวจ สภ.อำนาเจริญ จับกุมตัวว่า คดีของนาธานเริ่มต้นที่สน.หัวหมาก โดยมีผู้เสียหาย หลายคนเข้าแจ้งความดำเนินคดีนาธาน อาทิ ดีเจ เจเจ หรือ นางสาวจามจุรี แคสเชอร์ อดีตเพื่อนนาธาน ทาง สน.หัวหมาก จะไม่มีการประสานขออายัดตัว หรือสอบปากคำนาธาน เนื่องจากผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความเอาผิดนาธาน ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ ได้ถอนแจ้งความหมดแล้ว รวมทั้งดีเจ เจเจ ด้วย

โดยผู้เสียหายให้การว่า สามารถตกลงเจรจากับนาธานได้แล้ว โดยนาธานยินยอม ชดใช้เงินที่ติดค้าง และเป็นหนี้กับผู้เสียหายทั้งหมด จนเป็นที่พอใจ ทำให้ทุกคนมาถอนแจ้งความ แต่ผู้เสียหายทั้งหมดไม่ได้มาถอนแจ้งความพร้อมกัน แต่เป็นการทยอยกันมา จนถึงขณะนี้ ในท้องที่ สน.หัวหมาก นาธาน ก็ไม่มีความผิด เพราะเจ้าทุกข์ไม่เอาความแล้ว ส่วนหมายจับ ที่ สน.หัวหมาก เคยออกไปในคดีฉ้อโกง ก็ถอนหมายเรียบร้อยแล้ว เช่นกัน

โดยรายชื่อผู้เสียหายที่เคยถูกนาธาน หลอกประกอบด้วย 1.น.ส.จารุพรรณ วีระวัฒนาเดช พร้อมเพื่อนถูกหลอกพาทัวร์ต่างประเทศ จำนวนกว่า 7 หมื่นบาท 2. น.ส.อรทัย ยิ้มละม้าย อายุ 27 ปี ถูกหลอกจะฝากเข้าทำงานที่ ททท. สูญเงิน ร่วม 8 หมื่นบาท และรายที่ 3 ก็ดีเจ เจเจ เรื่องค่าเช่าร้านกาแฟที่หุ้นกันกับนาธาน สูญเงิน กว่า 7 หมื่นบาท

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook