เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ เคยคิดจะหย่าให้ฟรีๆ ก่อนเห็นรูปบาดใจ แม่ผัวไปสู่ขอเมียน้อย

เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ เคยคิดจะหย่าให้ฟรีๆ ก่อนเห็นรูปบาดใจ แม่ผัวไปสู่ขอเมียน้อย

เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ เคยคิดจะหย่าให้ฟรีๆ ก่อนเห็นรูปบาดใจ แม่ผัวไปสู่ขอเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ข้อความที่ เมียหลวงคนหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจ หลังแต่งงานอยู่กินกับสามีมาร่วม 20 ปี จดทะเบียนสมรสกันมา 13 ปี แต่ต่อมาฝ่ายชายไปทำผู้หญิงท้อง แล้วให้แม่ของตัวเองไปสู่ขอผู้หญิงคนนั้น พร้อมทำพิธีหมั้นหมายกัน ทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยา โดยฝ่ายสามี ทำงานเป็นช่างภาพ บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ส่วนตัวเมียหลวง เคยเป็นช่างแต่งหน้าประจำกองถ่ายละคร 

ล่าสุด เมียหลวงมาเปิดใจในรายการโหนกระแส เล่าเหตุการณ์ว่า ที่ผ่านมาอยู่กินกับสามีมา 20 กว่าปี จดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 13 ปีก่อน อยู่บ้านเดียวกัน เจอกันตลอด 24 ชั่วโมง จนกระทั่งช่วงโควิดระบาด สามีไปทำงานที่เชียงใหม่นาน 3 ปี บอกว่าไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ แต่ก็มีแวะเวียนกลับมาบ้านบ้างในช่วง 3 ปีดังกล่าว แต่แล้วจู่ๆ สามีมาบอกว่า พลาดไปทำผู้หญิงตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว พ่อแม่ฝ่ายหญิงยื่นคำขาดให้มาสู่ขอแต่งงานให้ถูกต้อง เมื่อถามว่า ทำไมสามีทำกับตนแบบนี้ เขาตอบมาแค่ว่า "ขอโทษ พลาดไปแล้ว"  

หลังจากนั้นก็เริ่มมาสืบหาความจริง หาจนเจอเฟซบุ๊กของผู้หญิง จนเจอรูปสามีในเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนนี้ เจอรูปสามีไปรดน้ำดำหัวพ่อแม่ฝ่ายหญิงเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ต่อมาเมียหลวง ยังเคยไปเจอฝ่ายหญิงครั้งหนึ่ง ลักษณะไม่เหมือนคนท้องเลย จึงไปสอบถามว่า เขาสร้างเรื่องโกหกมาหลอกเรา เพื่อให้ทิ้งเราไปหาคนใหม่ได้ง่ายๆ หรือไม่ แต่สามีบอกว่าผู้หญิงท้องจริงๆ แต่สามีบอกว่า เขาไม่สามารถเอาใบหย่าไปให้พ่อแม่ของผู้หญิงคนนี้ดูได้ตามสัญญา ทางฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์ (ทำแท้ง) ซึ่งเรื่องนี้ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน

เมียหลวงบอกว่า หลังเกิดเรื่อง ก็พยายามพูดคุยกับสามีหาทางออกให้เรื่องนี้ แต่เขาพูดแค่ว่า กำลังแก้ไขอยู่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ตนยังคิดเลยว่า ถ้าสุดท้ายแล้วใจเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว ยื้อไปก็คงไม่มีประโยชน์ ยังคิดว่า วันที่ 15 ธันวาคมนี้ที่เป็นวันเกิดเขา ตนจะยอมหย่าให้เป็นของขวัญ โดยไม่เรียกร้องอะไร จนกระทั่งตนมาเจอรูปที่ทำร้ายจิตใจ หนักเกินจะรับไหว

ตนไปเจอรูปเพื่อนของฝ่ายหญิง โพสต์รูปไปงานหมั้นของผู้หญิงคนนี้ หมั้นหมายกับสามีของตน ทะเบียนสมรสก็ยังอยู่ ยิ่งไปกว่านั้น ในรูปดังกล่าวยังมีแม่ของสามี เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของฝ่ายชาย ที่ไปทำพิธีหมั้นหมาย ทั้งที่เขาต้องรู้อยู่แล้วว่า ลูกชายยังมีเมียเป็นตัวเป็นตน ทะเบียนสมรสก็ยังอยู่

"เราคิดเหมือนกันนะว่าจะปล่อยเขาไป วันที่ 15 ธ.ค.นี้วันเกิดเขา เราว่าจะบอกเขาว่า จะหย่าให้โดยที่ไม่ต้องการอะไร แต่ว่ามาเจอภาพนี้ซะก่อน มันทำให้เรารู้สึกว่า ในขณะที่เรากำลังพยายามจะแก้ปัญหาให้อยู่ ไม่ให้คนอื่นได้รับผลกระทบ แต่ทำไมคุณมาทำกับเราแบบนี้ คุณไม่นึกถึงความรู้สึกของเราเลย

 ในขณะที่ฉันจะทำอะไรแต่ละอย่าง ฉันต้องมานึกว่ามันจะกระทบกับแม่คุณไหม กระทบผู้หญิงของคุณไหม จะอยู่ในสังคมได้ไหม อับอายขายขี้หน้าเขาไหม ในขณะที่เราพยายามคิดแก้ปัญหา ให้ทุกฝ่ายได้อยู่อย่างสงบสุข แต่เขามาทำกับเราแบบนี้ เหมือนเขามองเราไม่มีค่าอะไรเลย" เมียหลวงกล่าวทั้งน้ำตา ในรายการโหนกระแส

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ เคยคิดจะหย่าให้ฟรีๆ ก่อนเห็นรูปบาดใจ แม่ผัวไปสู่ขอเมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook