DIOR ฉลองความสำเร็จกับยอดขายน้ำหอม OUT OF HOME 3 มิติ เป็นครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน

DIOR ฉลองความสำเร็จกับยอดขายน้ำหอม OUT OF HOME 3 มิติ เป็นครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน

DIOR ฉลองความสำเร็จกับยอดขายน้ำหอม OUT OF HOME 3 มิติ เป็นครั้งแรก ณ ลานพาร์ค พารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งแรกที่ DIOR ใช้สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR สุดโรแมนติกนำแสดงโดย NATALIE PORTMAN ดาราผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้หลงรักในน้ำหอม MISS DIOR และเป็นตัวแทนโฆษณาน้ำหอม MISS DIOR เป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน

นับเป็นอีกปีของการครองแชมป์อันดับหนึ่งสำหรับยอดขายน้ำหอมผู้หญิงในประเทศไทย (ข้อมูลจาก BEAUTE RESEARCH เดือนกันยายน 2565) ภาพยนตร์โฆษณา MISS DIOR แสดงออกถึงความหอมสดชื่น ของกลิ่นจากช่อดอกไม้นานาที่มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งมีชีวิตชีวาและนุ่มละมุน

เป็นอารมณ์ความรู้สึกที่โอบรับประสาทสัมผัส โดย MISS DIOR คือจิตวิญญาณของผู้หญิงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความหลงใหล

เป็นตัวแทนของดอกไม้ที่น้ำหอม MISS DIOR มอบให้กับเราในทุกเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังมาถึงนี้

ความสดชื่นที่สะกดสายตา ผู้ชมภาพยนตร์นี้ คือภาพขวดน้ำหอม MISS DIOR ที่เสมือนลอยออกมา และหมุนรอบตัวราวกับกำลังเต้นรำ ท่ามกลางดอกไม้สีชมพูอ่อน สีม่วงอ่อนและสีฟ้าคราม รวมกันเป็นช่อดอกไม้ในสีสันอันแสดงออกถึงอิสระและความสนุกสนาน

ภาพรอยยิ้มอันสดใสของ NATALIE PORTMAN พร้อมกันกับแสงแดดและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้างและนัยน์ตาที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มั่นใจ และร่าเริง เคียงคู่กับพื้นหลังท้องฟ้าสีคราม MISS DIOR บอกเล่าถึงความจริงอันงดงามว่าความรักนั้นเปรียบดั่งช่อดอกไม้ และความรักลอยล่องอยู่ในอากาศ

MISS DIOR บอกเล่าทุกสิ่งเหล่านี้ผ่านน้ำหอมที่ประกอบด้วยกลิ่นดอกไม้ต่างๆที่ตัดกัน กลิ่นหอมผสานเข้าด้วยกัน น้ำหอมเป็นดั่งคำประกาศของรักแรกพบ ดั่งหัวใจที่กำลังเต้นบวกกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์และทรงพลังของนาตาลี เผยให้เห็นถึงเรื่องราวกับความรักที่ก่อตัวขึ้น โดยช่วยเติมเต็มจิตวิญญาณและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้ใช้ กลิ่นหลักที่มีชีวิตชีวาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในความรัก ช่วงเวลาซึ่งทุกสิ่งต่างสร้างความประทับใจและมอบความรื่นรมย์แก่ทุกๆ คน

ส่งท้ายปีนี้ ด้วยน้ำหอมสีชมพูใส ที่เป็นดั่งอ้อมกอดแห่งความรัก ซึ่งอยู่ในความงามของน้ำหอมอันดับหนึ่งของ DIOR เหมาะที่สุดที่จะเป็นของขวัญที่มอบแก่กันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook