โซเชียลขำผัวเมียตีกัน เมียปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวขับตามช่วยเปิดไฟส่องทางให้

โซเชียลขำผัวเมียตีกัน เมียปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวขับตามช่วยเปิดไฟส่องทางให้

โซเชียลขำผัวเมียตีกัน เมียปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม.  ผัวขับตามช่วยเปิดไฟส่องทางให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียน้อยใจผัว ปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวห่วงเลยขับรถยนต์ตาม แถมช่วยเปิดไฟส่องทางให้ ชาวเน็ตถามถ้าขำจะผิดไหม เตือนทำแบบนั้นเมียจะเดือดกว่าเดิม!

เรื่องสามีภรรยาทะเลาะกันเป็นปัญหาทุกยุคทุกสมัย และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการแชร์เรื่องราวลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตจะช่วยให้ความสนใจมากเป็นพิเศษเสมอ เช่นเดียวกับเรื่องเรื่องราวตลกขบขันของคู่รักชาวเวียดนาม ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกโพสต์ลง TikTok ของผู้เป็นสามีเอง โดยระบุแคปชั่นว่า "แค่ไว้ใจสามี แล้วปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม." โดยในคลิปจะเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานบนถนนที่โดยรอบแทบไม่มีแสงส่องสว่าง และมีรถผ่านไปมาเพียงไม่กี่คันเท่านั้น ทำให้ผู้เป็นสามีซึ่งก็คือคนถ่ายคลิป ต้องขับรถยนต์ตามหลังเธอ และเปิดไฟจากรถยนต์เพื่อส่องสว่างให้

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุแน่ชัดว่าก่อนถ่ายคลิปทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไรฝ่ายสามีบอกเพียงว่าเกิดความขัดแย้งกัน และภรรยาโกรธมากจึงหุนหันออกมาจากบ้านยายของเธอ แม้สามีจะพยายามง้องอนแต่เธอก็ยังคงโกรธ และไม่ต้องการกลับบ้านพร้อมเขา แต่เพราะในตอนนั้นมีแต่จักรยานกับรถยนต์ให้เลือกเท่านั้น ซึ่งเธอขับรถยนต์ไม่เป็น สุดท้ายเธอจึงเลือกปั่นจักรยานออกไปบนถนน ทำให้เขาต้องขับรถตามออกมา และเปิดไฟส่องทางเพื่อให้ภรรยาขี่จักรยานได้อย่างปลอดภัย

ไม่รู้ว่าความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่รุนแรงแค่ไหน แต่หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกมาก็ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก ทุกคนต่างบอกว่าดูการกระทำของสามีแล้ว ทั้งรู้สึกอยากร้องไห้และหัวเราะออกมาพร้อมกัน เพราะหลายคนคิดว่าการกระทำของเขาที่เปิดไฟส่องทางให้ภรรยาปั่นจักรยานเป็นระยะทาง 20 กม. มันเหมือนกับการ "ราดน้ำมันลงบนกองไฟ" และจะยิ่งทำให้ภรรยาของเขาโกรธมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นบางส่วนยังมองว่าสามีเห็นอกเห็นใจและรักภรรยาจริงๆ โดยเห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าแม้เขาจะโกรธภรรยามากแค่ไหน แต่ก็ยังคงขับรถตามหลังเธอและเปิดไฟส่องทางให้อย่างเงียบๆ เพื่อปกป้องภรรยาของเขาจากอันตราย นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะเห็นว่าแท้จริงแล้วเขารักและห่วงใยภรรยามากแค่ไหน  

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ โซเชียลขำผัวเมียตีกัน เมียปั่นจักรยานกลับบ้าน 20 กม. ผัวขับตามช่วยเปิดไฟส่องทางให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook