งงทั้งโต๊ะ สาวเจอพ่อแฟนครั้งแรก จู่ๆ คุกเข่าขอร้องเรื่อง "ยาย" เผยภูมิหลังทำน้ำตาซึม

งงทั้งโต๊ะ สาวเจอพ่อแฟนครั้งแรก จู่ๆ คุกเข่าขอร้องเรื่อง "ยาย" เผยภูมิหลังทำน้ำตาซึม

งงทั้งโต๊ะ สาวเจอพ่อแฟนครั้งแรก จู่ๆ คุกเข่าขอร้องเรื่อง "ยาย" เผยภูมิหลังทำน้ำตาซึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากเรียกน้ำตา สาวเจอพ่อแฟนครั้งแรก คุกเข่าบอกหลังแต่งงานไม่ขอบ้าน-รถ แต่ขอพาคนสำคัญไปอยู่ด้วย

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โซเชียลจีนได้แบ่งปันเรื่องราวที่น่าประทับใจ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งไปเปิดตัวกับครอบครัวของแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก โดยชายหนุ่มพาเธอเดินทางกลับบ้านเกิดในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เพื่อพบกับครอบครัวของพวกเขา และเพื่อต้อนรับแฟนสาวของเขา พ่อแม่และญาติๆ จัดงานเลี้ยงเล็กๆ ไว้

เมื่อเห็นว่าแฟนสาวของลูกสุภาพและแสดงความเคารพต่อผู้ใหญ่ ครอบครัวก็พอใจมาก ผู้เป็นพ่อก็ไม่กลัวที่จะถามถึงความคืบหน้าในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ บรรยากาศในงานเลี้ยงเป็นไปอย่างชื่นมื่น แต่จู่ๆ หญิงสาวก็คุกเข่าลงต่อหน้าพ่อของแฟนหนุ่ม เธอบอกว่าเธอไม่ต้องการซื้อบ้านหรือซื้ออะไร แต่หวังว่าหลังจากเธอแต่งงานแล้ว เธอจะสามารถพาคุณยายไปอยู่ด้วยได้

การกระทำอย่างกะทันหันของหญิงสาวทำให้ทั้งครอบครัวของแฟนหนุ่มประหลาดใจ ในตอนนั้นผู้เป็นพ่อรีบช่วยว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคตให้ยืนขึ้น เขาตื่นตระหนกและกล่าวว่า ไม่มีอะไรต้องกังวล ค่อยๆ คุยกัน ไม่จำเป็นต้องคุกเข่าแบบนั้น  

เมื่อพูดถึงครอบครัวของเธอ หญิงสาวเล่าว่าวัยเด็กของเธอไม่ได้โชคดีเหมือนคนอื่นๆ พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเมื่อเธอยังเด็กมาก ตั้งแต่ยังเล็กเธออาศัยอยู่ในความดูแลของตายายของเธอ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการทำงานหนักในชีวิต คุณตาก็เสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน จึงเหลือเพียงยายหลานสองคนพึ่งพาอาศัยกันจนถึงปัจจุบัน  

เนื่องจากสถานการณ์ที่ยากลำบากตั้งแต่อายุยังน้อย เธอจึงไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา เธอเรียนหนักและเป็นนักเรียนระดับแนวหน้าของโรงเรียนมาโดยตลอด จากนั้นเธอก็ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยซุนยัตเซ็น ในมณฑลกวางตุ้ง ด้วยผลการเรียนที่ดีเยี่ยม

ด้านแฟนหนุ่ม เล่าว่า ทั้งคู่คบกันมา 5 ปี ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ดังนั้นเขาจึงหวังว่าพ่อแม่ของเขาจะไม่ต่อต้าน และยอมรับลูกสะใภ้ในอนาคตคนนี้

เมื่อทราบสถานการณ์ของว่าที่เจ้าสาวในอนาคต พ่อแม่ของชายหนุ่มก็อดสงสารไม่ได้ พ่อพูดว่า "กตัญญูเป็นสิ่งที่ดี เธอสองคนจะไม่ดูถูกหรือตำหนิพ่อเพราะเหตุนี้ ในอนาคตเธอสองคนจะดูแลพ่อและแม่ด้วย"

หลังจากรูปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวที่ถูกถ่ายโดยพี่ชายของแฟนหนุ่ม ถูกนำมาโพสต์ในโซเชียลฯ ก็ทำเอาหลายคนสะเทือนใจทันที พร้อมทั้งยกย่องในความกตัญญูของหญิงสาว หลายคนยังคอมเมนต์อยากให้หญิงสาวได้มีบ้านที่สงบสุข และได้ทำหน้าที่หลานที่กตัญญูไปพร้อมกัน

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ งงทั้งโต๊ะ สาวเจอพ่อแฟนครั้งแรก จู่ๆ คุกเข่าขอร้องเรื่อง "ยาย" เผยภูมิหลังทำน้ำตาซึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook