คนเห็นเล่านาทีช็อก 3 นักเรียนชายถูกอริไล่ถีบ จยย. ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 3 ศพ

คนเห็นเล่านาทีช็อก 3 นักเรียนชายถูกอริไล่ถีบ จยย. ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 3 ศพ

คนเห็นเล่านาทีช็อก 3 นักเรียนชายถูกอริไล่ถีบ จยย. ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนชาย 3 คน วัย 14-15 ปี ถูกอริไล่ถีบ จยย. ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 3 ศพ ชาวบ้านได้ยินหลังก่อเหตุ ตะโกนลั่น สะใจโว้ย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.42 น. วานนี้ (14 พ.ย.) เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3815 สุรินทร์ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย อายุ 14-15 ปี เหตุเกิดที่ถนนกลางหมู่บ้านตากวน หมู่ที่ 6 ต.ลุ่มระวี อ.จอมพระ จว.สุรินทร์  

จากการพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ แจ้งว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นกลุ่ม ไล่ทำร้ายร่างกายกัน จากถนนหมู่บ้านขาม ม.7 ต.จอมพระ มุ่งหน้ามาถนนในหมู่บ้านตากวน ม.6 ต.ลุ่มระวี อ.จอมพระฯ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมพระ จึงได้ออกสืบสวนติดตามหาข้อมูล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี เบื้องต้น ทราบตัวผู้กระทำความผิด จำนวน  2 คน คือ สาเหตุเกิดจากความหึงหวง

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุคนที่ 1 รับสารภาพว่าตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต โดยตนได้ขับขี่ไปประชิดกับรถผู้เสียชีวิตแล้วได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจริง

และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุคนที่ 2 ยอมรับว่าได้นั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายผู้ก่อเหตุที่ 1 ได้ขับไล่ตามกลุ่มผู้เสียชีวิตแล้วได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมพระ จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอมพระ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด วันนี้ (15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าเสาไฟฟ้าหม้อแปลงเสียหายทั้ง 2 หม้อ มีเศษซากรถจักรยานยนต์กองอยู่บริเวณโคนเสาและคราบเลือด ของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย และมีเครื่องเซ่นต่างๆ ที่บริเวณโคนเสา คาดว่าญาติน่าจะมาเชิญดวงวิญญาณผู้ตาย

จากการสอบถาม นายสมนึก อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ได้ยืนย่างไก่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ตีคู่กันมา พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ถีบรถคู่กรณีแล้วก็ชนเสาไฟฟ้า

ส่วนคนที่ถีบรถจักรยานยนต์พอเห็นรถเสียหลักก็ขี่ไปเลย ตนจึงได้ตะโกนว่าสองคนนี้ได้ถีบรถมอเตอร์ไซค์ล้ม แต่มีคนจำทะเบียนได้ ตนเองก็เลยโทรแจ้ง 191

ขณะที่ นางสายรุ้ง อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย ระบุว่า "เห็นน้องเขาขี่รถมาแล้วก็ถูกถีบ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า รองเท้าลอย ตอนนั้นยังไม่มีใครออกมา ก็เลยออกมาดู

ปรากฏว่าน้องทั้ง 3 คนหายใจรวยริน ก็เลยไม่รู้จะช่วยยังไง ก็เลยได้แต่บอกว่าให้น้องอดทนไว้ เดี๋ยวรถกู้ชีพก็จะมา แล้วก็มาดูอีกทีปรากฏว่าน้องไม่มีลมหายใจแล้ว เห็นสภาพน้องเกลื่อนเต็มถนน

ส่วนคนที่ถีบก็ขับเลยไปเลย ก็ได้ยินชาวบ้านที่อยู่บริเวณตรงแยกของหมู่บ้านบอกว่า คนที่ถีบได้ตะโกนว่าสะใจโว้ย สมน้ำหน้ามัน สะใจ แล้วก็หัวเราะ สมน้ำหน้ามันที่มันล้ม"

สำหรับศพขณะนี้ ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ รอการผ่าชันสูตรศพ ก่อนจะมอบให้ญาตินำมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook