สุดเหิม หนุ่มโดนสาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกถล่มบ้าน บุกลักพาตัวกลางวันแสกๆ

สุดเหิม หนุ่มโดนสาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกถล่มบ้าน บุกลักพาตัวกลางวันแสกๆ

สุดเหิม หนุ่มโดนสาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกถล่มบ้าน บุกลักพาตัวกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกทันตแพทย์สาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ยกพวกนับร้อยบุกบ้านฝ่ายหญิง ก่อนลักพาตัวในเวลากลางวันแสกๆ 

เว็บไซต์ The Daily Star รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชวนตกตะลึงที่อินเดีย หลังจากกลุ่มคนนับร้อยบุกจู่โจมบ้านพักของหญิงสาววัย 24 ปี หลังจากเธอปฏิเสธคำขอแต่งงานของชายรายหนึ่งในกลุ่มคนที่มาบุก ก่อนจะลักพาตัวเธอไป

พ่อแม่ น.ส.ไวชาลี เรดดี กล่าวว่า มีแก๊งวัยรุ่นราวๆ 100 คน บุกโจมตีบ้านพักของพวกเขาในรัฐเตลังคานา เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยอาละวาดทำลายบ้านพักและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะลักพาตัว ไวชาลี ไปในเวลากลางวันแสกๆ

พวกเขากล่าวหาชายคนหนึ่งชื่อว่า นายนาวีน เรดดี ว่าเป็นแกนนำกลุ่ม โดยอ้างว่าเขาตามตื๊อขอให้ ไวชาลี แต่งงานกับเขามานานหลายเดือนแล้ว และลงมือลักพาตัวเธอในวันที่เธอเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับชายอีกคน

 

ตำรวจเตลังคานาจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 32 คน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง หลังเกิดเหตุลักพาตัว และ ไวชาลี ซึ่งมีอาชีพเป็นทันตแพทย์ ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างปลอดภัยในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น

แต่ นาวีน เรดดี เจ้าของแฟรนไชส์ชา สามารถหลบหนีได้เป็นเวลาหลายวัน ก่อนถูกตำรวจจับกุม รวบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถูกตั้งข้อหาบุกรุก ลักพาตัว ลักขโมย และก่อจลาจล

ก่อนหน้าถูกจับกุม นาวี เผยแพร่คลิปวิดีโอพูดถึงคำกล่าวหาที่มีต่อตัวเขาว่า "ผมไม่สามารถเข้ามอบตัวได้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ สิ่งที่เกิดขึ้นคือความผิดพลาดและผมยอมรับ แต่มีความเจ็บปวดมากมายเหลือเกินที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ครอบครัวของเธอทำให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น มันเป็นเพราะพวกเขา ผมถึงทำผิดพลาด"

มีรายงานว่า นาวีน พบหน้ารู้จักกับ ไวชาลี ที่โรงเรียนสอนแบดมินตันแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขอเธอแต่งงานในอีก 2 เดือนต่อมา แต่ ไวชาลี ได้ตอบปฏิเสธ

แต่ตำรวจบอกว่า นาวีน อ้างว่าเขากับเธอได้แต่งงานกันแล้ว และการลักพาตัวครั้งนี้ก็เพื่อขัดขวางไม่ให้ฝ่ายหญิงไปหมั้นหมายกับชายอื่น

อย่างไรก็ตาม ไวชาลี ปฏิเสธคำกล่าวอ้างนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นว่า

"ในวันที่เขาอ้างว่ามีการแต่งงาน ฉันกำลังทำการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลทันตกรรมกองทัพบก"

"เขาใส่ชื่อฉันเป็นผู้รับผลประโยชน์ในประกันภัยรถยนต์ ฉันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ฉันไม่ได้เซ็นเอกสารใดๆ"

ไวชาลี ยังกล่าวหาว่า นาวีน ทำร้ายร่างกายเธอ โดยอ้างว่าเขาทุบตีเธอในรถ หลังจากเขาลักพาตัวเธอ และขู่ว่าจะฆ่าพ่อแม่ของเธอ หากเธอไม่ยอมแต่งงานกับเขา

ด้าน ตำรวจ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการวางแผนไว้ล่วงหน้า และเป็นส่วนหนึ่งของอาชญากรรมจากอารมณ์ความรู้สึกที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าอาการของคนคลั่งรักที่ถูกปฏิเสธ

อาชญากรรมที่เกิดจากความเกลียดชังผู้หญิง กำลังเพิ่มสูงขึ้นในอินเดีย โดยข้อมูลจากสำนักงานสถิติอาชญากรรมแห่งชาติ (NCRB) แสดงให้เห็นว่าอาชญากรรมเหล่านี้เพิ่มขึ้นถึง 26.35 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา โดยส่วนหนึ่งเป็นอาชญากรรมที่เกี่ยวกับการลักพาตัว ข่มขืน และความรุนแรงภายในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook