ช็อตฟีลทั้งงาน! ปลัดพาย นายอำเภอนั่ง ผิดคิวตกเรือทั้งคู่ กล่าวพิธีเปิดตัวเปียกชุ่ม

ช็อตฟีลทั้งงาน! ปลัดพาย นายอำเภอนั่ง ผิดคิวตกเรือทั้งคู่ กล่าวพิธีเปิดตัวเปียกชุ่ม

ช็อตฟีลทั้งงาน! ปลัดพาย นายอำเภอนั่ง ผิดคิวตกเรือทั้งคู่ กล่าวพิธีเปิดตัวเปียกชุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดงานยังไงให้โลกจำ! นายอำเภอนั่งเรือ ปลัดเป็นฝีพาย ตกน้ำทั้งคู่ กล่าวพิธีเปิดทั้งที่ตัวเปียกชุ่ม 

 (16 ธ.ค.65) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ เป็นประธานเปิดงาน วันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยมีหัวหน้าส่วน ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้า ประชาชน มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยภายในงานจะจัดให้มีการแสดงละครอิงประวัติศาสตร์ของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อีกทั้งยังมีสินค้าชั้นนำจากทั่วทุกสารทิศ พร้อมทั้งมีร้านอาหารหลากหลายชนิดมาจำหน่าย

โดยหลังจากที่นายอำเภอบางใหญ่ทำการสักการะบูชาพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเสร็จสิ้น จึงลงเรือเพื่อข้ามฟากไปขี่ม้าเพื่อทำการเปิดงาน มี นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เป็นฝีพาย ระหว่างที่กำลังพายเรือใกล้ถึงฝั่งได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เรือเกิดโคลงเคลงจึงทำให้นายอำเภอและปลัดอำเภอ ตกลงไปในน้ำทั้งคู่ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเป็นอันตรายแต่อย่างใด

หลังจากขึ้นจากน้ำ นายอำเภอได้ทำการกล่าวเปิดงานตามกำหนดการ ทั้งที่ชุดยังเปียกชุ่มด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยมีเสียงชาวบ้านตะโกนถามนายอำเภอด้วยความเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “วันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2565” อำเภอบางใหญ่ แห่งนี้ มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ บูรพกษัตริย์ชาติไทย พระนามว่าสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งพระองค์เป็นมหาวีรกษัตริย์ไทย ทรงเป็นนักรบที่กล้าหาญ ทรงมีพระปรีชาสามารถ กอบกู้ชาติไทยให้พ้นภัยจากการรุกรานของพม่าในสมัยกรุงศรีอยุธยา การศึกสงครามครั้งนั้น มีวีรชนที่พลีชีพเพื่อชาติจนเป็นที่กล่าวขวัญถึง ความเสียสละ ความกล้าหาญ มาจนทุกวันนี้

นายอำเภอ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนพิธีเปิดงานกำลังจะเริ่มขึ้น ขณะที่ตนและปลัดอำเภอกำลังนั่งเรือขึ้นฝั่ง เกิดผิวคิวที่ซ้อมขึ้นนิดหน่อย จึงทำให้พลัดตกลงไปน้ำ แต่ก็ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด น้ำสะอาด ถึงตอนนี้อากาศจะเริ่มเย็น แต่ก็ไม่รู้สึกหนาว ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานทุกท่านที่เเสดงความเป็นห่วงเป็นใย สุดท้ายนี้ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางใหญ่ และใกล้เคียง มาเดินเที่ยวงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ครั้งที่4 โดยภายในงานมีสินค้า OTOP และสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายมากกว่า 150 ร้านค้า อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้น้องๆหนูๆร่วมสนุกตลอดทั้งงาน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ อส.อำเภอบางใหญ่ คอยออกตรวจในเรื่องของความปลอดภัยตลอดเวลา โดยงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 - 25 ธ.ค.65

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook