โน้ส-อุดม โต้ทวงเงิน ไก่เทพพนม

โน้ส-อุดม โต้ทวงเงิน ไก่เทพพนม

โน้ส-อุดม โต้ทวงเงิน ไก่เทพพนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงว่าทำอะไรผิด ชี้ไม่อยากมีปัญหากับใคร ขอแค่เงินที่ค้างไว้คืนมา ก็จะเอาไปทำบุญทั้งหมด

ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ (24 ธ.ค.) นายอุดม แต้พานิช หรือ โน้ส พร้อมด้วย ปั่น - ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว นักร้องดัง นายสุทธิศักดิ์ สินเจริญ, นายธีรยุทธ สินเจริญ, ธนัญชัย สินเจริญ พี่น้องสินเจริญบราเธอร์ และ นายประจวบ สิงห์แก้ว ทนายความ เปิดแถลงข่าวกรณีที่ นางปณิชา โศภณธนภัทร หรือ ไก่ เทพพนม เจ้าของร้านเทพพนม ร้านอาหารไทยในซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ โน้ส - อุดม แต้พานิช ดารานักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดังข้อหาหมิ่นประมาท

โน้ส กล่าวว่า ตามสัญญาตกลงว่าจะแสดงเดี่ยวไมโครโฟนที่สหรัฐอเมริกา 4 รอบ ไม่ใช่ 4 เมืองตามที่ นางปณิชา อ้าง แต่ นางปณิชา ขอให้แถมการแสดงที่ลาสเวกัสอีกรอบ ตนเห็นว่านอกเหนือสัญญา และคนอื่นๆ ที่เดินทางมาแสดงด้วยก็กลับหมดแล้วจึงปฏิเสธไป และในสัญญาตกลงเรื่องเงินกันไว้ 3 ล้าน เงินงวดแรกจะจ่ายให้เมื่อไปถึงอเมริกาแล้ว 1.5 ล้านบาท งวดที่สองตนเบิกมาใช้ 4 แสนบาท รวมเป็น 1.9 ล้าน พอกลับมาถึงเมืองไทยได้ 3 เดือน ก็ยังไม่ได้รับเงินส่วนที่เหลืออีก 1.1 ล้านบาท ตนจึงเขียนจดหมายทวงไปแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

แต่คุณไก่กลับมาแจ้งความ ก็งงว่าตนทำอะไรผิด เพราะได้รับการติดต่อให้ไปโชว์โดยคนชื่อ ฝน ตอนเซ็นสัญญาลงนามโดยคนชื่อ แดนนี่ หุ้นส่วนของคุณไก่ ไม่ทราบว่าคุณไก่อ่านสัญญาละเอียดหรือไม่ จริงๆ ตนไม่อยากจะฟ้องร้อง หรือว่ามีปัญหากับใคร ขอแค่เงินที่ค้างไว้คืนมาตนจะเอาไปทำบุญทั้งหมด ถ้าตนผิดจริงก็ขอให้จับเข้าคุกได้เลย ส่วนเรื่องของรายการตีสิบ ทางรายการได้สอบถามว่า ได้ข่าวว่าไปอเมริกาแล้วโดนโกง ตนไม่รู้ว่าเขาหาข้อมูลมาจากไหน ตนตอบไปแค่ว่า ได้มาทุกอย่างยกเว้นเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook