ปู ปลื้มครอบครัว ขุนพล เอ็นดู

ปู ปลื้มครอบครัว ขุนพล เอ็นดู

ปู ปลื้มครอบครัว ขุนพล เอ็นดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ เผยสิ้นปีพร้อมเคานท์ดาวน์ ขุนพล ดีใจครอบครัวฝ่ายชายเอ็นดู ยาหอมฝ่ายชายน่ารัก

กลับมาถึงเมืองไทยได้ไม่เท่าไหร่ ก็เริ่มรับงานทันที สำหรับ ปู ไปรยา ที่ก่อนหน้านี้บินไปเรียนประเทศอังกฤษ แต่อยู่ในช่วงปิดเทอม เลยบินกลับมาปั๊มเงินต่อที่เมืองไทย โดยประเดิมงานแรก ด้วยงานเปิดโซนอาหารใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ทั้งนี้สิ่งที่หลายคนจับตา คือรักของ ปู กับ ขุนพล อิสสระ ยังอยู่ดีหรือไม่ นางเอกวิกหมอชิตเผยว่า

"กลับมาครั้งนี้ ปูไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่กลับมาพร้อมขุนพล นี่วันปีใหม่ขุนพลก็ชวนปูไปเคานท์ดาวน์ แต่ปูอยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า แต่ถ้าพ่อแม่ของขุนพลโทรมาชวน ปูก็อาจจะคิดดูอีกที นี่เดี๋ยวปูจะไปกินข้าวพร้อมพ่อแม่ขุนพล กับพ่อแม่ปูด้วย เพราะพ่อแม่ปูโทรไปชวนให้มากินข้าวร่วมกัน ครอบครัวขุนพลเขาก็น่ารักดี ให้ความเอ็นดูกับปู (อยู่อังกฤษขุนพลไปเยี่ยมไหม) เขาก็มีบอกว่าจะบินไปเยี่ยมปูที่โน่น แต่เขาติดตีเทนนิส แล้วปูก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่โทรคุยกันทุกวัน ปูประทับใจที่ขุนพลเป็นคนดี น่ารัก คอยดูแลเทคแคร์ เป็นห่วง เวลาไปอยู่ที่โน่นก็คอยโทรหา คอยถามว่าเป็นยังไงบ้าง ส่วนกลับมาครั้งนี้จะอยู่แค่ 1 เดือน แล้วก็จะกลับแล้ว แต่จะแบ่งเวลา จันทร์-พุธ จะอยู่กับพ่อแม่ปู พฤหัสฯ-อาทิตย์ จะอยู่กับพ่อแม่ขุนพล" ปู กล่าว

ปู เผยต่อว่า เธอจะบินกลับไปประมาณสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า และจะต้องเรียนต่ออีก 4 เดือน แล้วค่อยกลับมารับงานหนังที่เมืองไทย 1 เรื่อง และละครอีก 2 เรื่อง ซึ่งสังเกตว่ากลับมาครั้งนี้ สาว ปู ดูผอมลง ซึ่งเธอยอมรับด้วยเหตุผล

"ช่วงไปเรียน ปูไปทำงานพิเศษที่ท็อปช็อป เป็นแคชเชียร์ คุณพ่ออยากให้ปูไปทำงานพิเศษ เพื่อจะได้เป็นประสบการณ์ ปูเองก็ชอบ อยากเก็บประสบการณ์ เพราะเพื่อนๆ ที่ต่างประเทศก็เรียนด้วย ทำงานด้วย ขุนพลเองเขาก็ไม่ว่ายังไง เขาก็สนับสนุน แต่ก็เป็นห่วง และไม่คิดว่าปูจะทำได้จริงๆ" ปู กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook