ตุ๊กกี้ ปัดรับแต่งาน ได้เงินไม่คิดทำศัลยกรรม

ตุ๊กกี้ ปัดรับแต่งาน ได้เงินไม่คิดทำศัลยกรรม

ตุ๊กกี้ ปัดรับแต่งาน ได้เงินไม่คิดทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรม ปฏิเสธดังแล้วเล่นตัว รับแต่งานได้เงิน ยันไม่ขอทำศัลยกรรม เพราะตลกต้องมาคู่ความขี้เหร่ ขอมาทางนี้ดีกว่า เพราะถ้าสวยแล้วกลัวจน

ตอนนี้ป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ เพราะมีงานไม่ได้ขาด เคยรับงานสูงสุด 5 งานในวันเดียว ทำให้มีกระแสเม้าท์กันว่า ตุ๊กกี้ เริ่มเล่นตัว เลือกงาน รับแต่งานได้เงิน ส่วนงานการกุศลไม่รับ

"ไม่ได้เลือกงาน แต่จะรับงานบริเวณใกล้ๆ กัน แล้วก็ไม่ได้รับแต่งานจ้าง งานกุศลก็รับ ถ้าใครเปิดไปช่อง 5 ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยน้ำท่วม หรือช่วยเหลือคนพิการ คนที่รับโทรศัพท์แถวแรกจะเป็นตุ๊กกี้ เพราะแถวหน้าจะเป็นเวิร์คพอยท์แทบทั้งนั้น และที่สำคัญงานวัด ผ้าป่า กฐิน ทุกงานก็จะส่งมาเวิร์คพอยท์ตลอด แล้วแก๊งค์ 3 ช่า ก็จะไปร่วมงานวัดแทบทุกครั้ง ไม่รับตังค์นะ หรือถ้ารับเงินก็จะให้วัดทำบุญไป ขอยืนยันว่า ถ้าว่างก็ไปหมด ขออย่างเดียวว่าแต่ละวัด เวลาทำกฐินหรือผ้าป่า อย่าจัดงานชนกัน ส่วนเรื่องที่มองว่าเป็นตลกดาวรุ่ง ต้องขอขอบคุณมาก กลัวตัวเองเหลิง ตอนนี้ยังปฏิบัติตัวเหมือนเดิม ยังเดินตลาดสำเพ็ง พาหุรัดเหมือนเดิม ตอนนี้ก็พยายามทำดีที่สุด แล้วจะตั้งใจทำงานเป็นตุ๊กกี้แบบนี้ตลอดไป" ตุ๊กกี้ แจกแจง

หลายคนมองว่าตอนนี้เป็นตลกดาวรุ่ง งานเยอะ เงินแยะ จนมีข่าวว่ามีเงินเก็บเป็นน้องๆ ระดับนางเอก ซึ่ง ตุ๊กกี้ ยอมรับว่ามีอยู่ ที่เก็บเงินได้เพราะตัวเองไม่เห่อของนอก ไม่บ้าแบรนด์เนม ทำให้เงินเหลือเก็บเยอะ และไม่คิดอัพหน้าตา เสริมจมูก ซึ่งมีคนถามเรื่องนี้เยอะมาก แถมยังมีสถานเสริมความงามติดต่อมามากมาย แต่ไม่คิดที่จะอัพหน้าเพราะกลัวจน เลยปฏิเสธไปหมด

"ขอบอกว่าโรงพยาบาลที่ทำศัลยกรรมนั้นติดต่อมาเยอะมาก ที่จะทำศัลยกรรมให้ในวงเงิน สองแสนถึงสี่แสนบาท นับๆ ดู มีติดต่อมา 4 โรงพยาบาล แล้วก็ 5 สถานความงาม ต้องขอขอบคุณ แต่ที่ต้องปฏิเสธเพราะถ้าหน้าตุ๊กกี้ไม่เป็นแบบนี้ แล้วความฮาจะเกิดขึ้นตรงไหน พี่หม่ำ (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) บอกตุ๊กกี้ตลอดเวลาว่า ตุ๊กกี้นั้นหน้าเศรษฐี คือหน้าแบบนี้เป็นหน้าหาเงิน ให้ขี้เหร่ได้แต่ห้ามเป็นสิว เลยขอตามรอยพี่หม่ำ ไม่ขอทำศัลยกรรมเพราะตลกต้องมาคู่กับความขี้เหร่ ขอมาทางนี้ดีกว่าเพราะถ้าสวยขึ้นมา ก็ต้องมาพร้อมกับความจน แล้วถ้าหนูสวยขึ้นมาคำว่า ตุ๊กกี้อั๊กลี่ มันจะใช้ได้อย่างไร คนที่จ้างตุ๊กกี้ก็เพราะความขี้เหร่ ถ้าเขาอยากได้คนสวยก็คงจ้างอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ไปแล้ว" ตุ๊กกี้ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook