โน้ส อุดม โต้ผิดสัญญาโชว์เดี่ยว ยันยังได้ค่าจ้างไม่ครบ

โน้ส อุดม โต้ผิดสัญญาโชว์เดี่ยว ยันยังได้ค่าจ้างไม่ครบ

โน้ส อุดม โต้ผิดสัญญาโชว์เดี่ยว ยันยังได้ค่าจ้างไม่ครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โน้ส-อุดม ออกมาแถลงข่าวโต้ทันควันหลังถูกหนึ่งในหุ้นส่วนผู้จัด เดี่ยว 8 ฟ้องหมิ่นประมาท เจ้าตัวยันไม่ได้ทำผิดสัญญา และไม่ได้ตั้งใจจะพูดหมิ่นประมาท

หลังถูก "ไก่-ปณิชา โศภนธนภัทร์" หนึ่งในหุ้นส่วนผู้จัดโชว์ เดี่ยว 8 ที่สหรัฐอเมริกา ออกมาแถลงข่าวว่าถูก เจ้าพ่อทอล์คโชว์ "โน้ส-อุดม แต้พานิช" กล่าว พาดพิงในรายการตีสิบว่าถูกโกงเงินจากโชว์ดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวควงทนายออกโรง โต้ข่าวยันไม่ได้ทำผิดสัญญา และไม่ได้ตั้งใจจะพูดหมิ่นประมาทแต่อย่างใด

เรื่องเงินส่วนที่เหลือได้ทวงถามยังไง ? "เรื่องนี้มันเกิดจากเขามาขอเล่นรอบที่ 5 ที่ลาสเวกัส ซึ่งตอนนั้นพี่ปั่นไปแล้ว สินเจริญ กลับบ้าน เหลือผมคนเดียว พี่ไก่ ได้ขอให้ไปเล่นที่ลาสเวกัสนะครับแถม 1 รอบ หนึ่งมันไม่ได้อยู่ในสัญญา สองทุกคนกลับบ้านหมดแล้วผมก็ปฏิเสธไม่ไปนะครับ พอผมปฏิเสธไม่ไป เรื่องมันก็เลยเป็นแบบนี้ครับ"

ในสัญญาเรื่องการจ่ายเงินเป็นยังไง ? "ในสัญญาข้อที่ 1 งวดแรกให้จ่ายเมื่อไปถึงอเมริกาแล้ว 1.5 ล้าน งวดที่ 2 จ่ายก่อนการแสดงครั้งที่ 4 ทีนี้ตอนที่เราเล่นครั้งที่ 4 ที่นิวยอร์กเราก็ยังไม่ได้รับเงินแต่ผมก็ไม่ได้ทวงอะไร เพราะผมคิดว่าคงเป็นปัญหาในเรื่องการโอนเงิน ซึ่งผมก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ 3 เดือนมาถึง ยังไม่มีการโอนมาเลยครับ ผมก็จะไม่ได้คุยเรื่องเงิน แต่จะมีหน่วยการเงินที่จะคุยเรื่องนี้ คือผมเองก็ไม่เคยคิดจะไปทวงนะครับ"

สรุปยังเหลือเงินเท่าไหร่ที่ยังไม่ได้ ? "ตามตกลงไปแสดง 4 รอบเป็นเงิน 3 ล้านบาทครับ แต่ได้มาครึ่งเดียวคือ 1.5 ล้านบาท เหลืออีกประมาณ 1.5 ล้านบาทครับ"

...เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เราก็เขียนจดหมายทวงไปนะครับ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากเขาครับ แต่ในส่วนของ 1.5 ล้านบาท ที่เหลือนะครับผมก็ได้เบิกมาจ่ายให้กับสินเจริญ 4 แสนบาท ก็น่าจะเหลือประมาณ 1.1 ล้านบาท ผมก็ไม่ทราบว่า ทางพี่ไก่เขาได้อ่านสัญญาหรือเปล่า เพราะตอนที่ทำสัญญาเนี่ย พี่แดนนี่เขาเป็นคนมาทำกับผม ผมอยากให้พี่ไก่กลับไปอ่านสัญญานะครับ โชคดีที่เราเซ็นก็เลยมีหลักฐาน"

แล้วที่พูดว่ถูกโกงในรายการตี 10 ? "คุณวิทวัส ถามว่ามีข่าวว่าไปอเมริกาแล้วโดนโกง ผมเองก็ไม่อยากพูด ตอนพูดเนี่ยมันจะเป็นอารมณ์ตลกๆ นะครับ คือเขาถามมาก็ตอบไปนะครับขำๆ"

"จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากหรือว่าคิดที่จะมีเรื่องกับใครอยู่แล้วนะครับ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้คิดเรื่องเงินแล้วนะครับตอนนี้ ผมแค่อยากได้ความถูกต้องว่าสัญญาตกลงกันไว้อย่างไรแค่นั้นเองครับ ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook