"ดา เอ็นโดรฟิน" เปิดกฎ 3 เดือนในการออกเดท เผยเรื่องรักกว่าจะได้เจอ "เดนนิส"

"ดา เอ็นโดรฟิน" เปิดกฎ 3 เดือนในการออกเดท เผยเรื่องรักกว่าจะได้เจอ "เดนนิส"

"ดา เอ็นโดรฟิน" เปิดกฎ 3 เดือนในการออกเดท เผยเรื่องรักกว่าจะได้เจอ "เดนนิส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหญิง Diva ดา เอ็นโดรฟิน เป็นศิลปินที่แค่เปิดปากทุกเสียงที่ผ่านออกมาก็เพราะอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีพลังเสียงไม่ธรรมดาสะกดสายตาทุกการแสดง และมีผลงานเพลงโด่งดังเป็นที่รู้จักมากมายในแนวดนตรีทั้งป็อป ทั้งร็อค ซึ่งเธอได้จับไมค์ร้องเพลงมาตั้งแต่ปี 2547 นับเป็นเวลากว่า 18 ปี บนเส้นทางสายดนตรีที่ ดา ได้เจอการเปลี่ยนแปลงทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นยุคเทปแคสเซตปีสุดท้าย ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นซีดี เป็นเอ็มพี 3 และสตรีมมิ่ง แต่ ดา ก็ยังยืนหยัดเป็นดีว่าตัวแม่เป็นเส้นทางดนตรีได้อย่างสง่างาม

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดา เอ็นโดรฟิน ได้ควง เดนนิส สามีสุดที่รัก มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ช่วงที่ ดา มีชื่อเสียงโด่งดังอาชีพนักร้องต้องมาก่อนความรัก ถ้าความรักระหองระแหงก็เลิก

พร้อมเปิดกฎ 3 เดือนของ ดา เอ็นโดรฟิน ถ้าเดทกันแล้วไม่ใช่ก็เลิก เพราะการคบนานไม่การันตีว่ารักจะรอด พร้อมอดีตที่ผ่านมาของ เดนนิส เจ้าชู้มาเยอะแต่ ดา เอ็นโดรฟิน ก็ไม่กลัว เพราะรู้สึกว่า เดนนิส เปลี่ยนไป และยอมรับเราทั้งคู่เป็นคนที่แตกต่างแต่ลงตัวที่สุด คนหนึ่งทำอะไรเพอร์เฟกต์มาก อีกคนเดี๋ยวค่อยทำ แต่ก็ไปด้วยกันได้

พร้อมเปิดความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนซี้กัน ต่างจากความคาดหวังที่ต้องมาเป็นแฟนจึงทำให้ความสัมพันธ์นี้ไปได้ดี และวินาทีสำคัญของชีวิต ดา เมาแล้วอยากร้องเพลงแต่ดันโดนเซอร์ไพรส์ เดนนิส คุกเข่าขอแต่งงาน

ในช่วงของชื่อเสียงที่มันไม่ใช่แค่ค่อยๆมันอยู่ดีๆมันถูกโยนให้โครมใหญ่มันเข้ามาเปรี้ยงมันมาพร้อมกับความรักหรือเปล่า ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"มีแต่ผู้หญิงมาจีบ (หัวเราะ) เป็นเขาคิดว่าเราเป็นทอม จริงๆ ถ้าพูดแล้วอาจจะดูไม่ดีแต่ ดา รู้สึกว่าตอนนั้นมันไม่มีความรักอันไหนยิ่งใหญ่ไปกว่าเราได้อาชีพเป็นนักร้องเลยโฟกัสที่นี่มากกว่า ถ้าความรักมันระหองระแหงไม่ไหวก็เลิก"

ดา บอกว่า ดาเป็นคนที่คบใครแล้วคบนาน แต่การคบนานก็ไม่ได้การันตีเสมอว่ารักจะรอด มันก็เลยมีการตั้งกฎบางกฎขึ้นมา ว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะไม่เสียเวลานานแล้ว ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"กฎ 3 เดือนของดา มันมาตอนที่ดาอายุ 33 - 34 ปี เพราะว่า Relationship สมมติว่าคบมา 4 ปี อุ้ย! ลืมตาขึ้นมาฉัน 33 แล้วเหรอ เอาอย่างไรดีถ้าไม่แต่งงานมีลูก เราไปเที่ยวรอบโลกแล้วนะ ช่วง 3 เดือน โปรโมชันของเราถ้าเกิดเดทแล้วคุยกันแล้วคุยคนเดียวด้วยนะคะ สามเดือนถ้ามีเคมีที่มันรอดมันจะไปต่อถ้ามันรู้สึก เอ๊ะ! ในความรู้สึกครั้งนี้ ดา คัทเลยไม่เอาแล้ว"

พอจะรู้ไหมว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดูเจ้าชู้เหมือนกันนะ ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"โห! พี่ขา ดาเดินชนไหล่แฟนเก่าเขาเกือบทุกคนแล้วค่ะ"

แสดงว่าอดีตที่ผ่านมาเป็นคนเจ้าชู้เหรอ ?
เดนนิส :
"ครับ (ยิ้ม)"

ดา เอ็นโดรฟิน - เดนนิส

แล้วตอนนั้นที่ ดา คุยกับเขาเราไม่กลัวเหรอว่าเขาจะเจ้าชู้เป็นตัวท็อปของโลกเลย ?
ดา เอ็นโดรฟิน : "คือ ตอนนั้นได้ฟิวส์บางอย่างว่าเขาเปลี่ยนไปเยอะ"

เดนนิส : "ช่วงนั้นพอดีผมไม่ได้เดทกับใครประมาณ 2 ปีเลย ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ที่แบบพอแล้วที่อยู่ๆเกิดอาการแบบนี้คงเพราะว่าเราอายุมากขึ้นครับ ความสัมพันธ์เราเป็นแบบเหมือนเพื่อนซี้กัน ก่อนโรแมนติก"

มันเหมือนกับความคาดหวังมันต่างกับคู่ที่จะมาเป็นแฟน ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"ใช่ค่ะ มันเหมือนวางแพลนแล้วมันไม่ใช่ กับอันนี้มันเหมือนเราไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลยแล้วเราก็ท้องเลย"

แต่จริงๆ แล้วถูกที่ถูกเวลามันเป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้าใจได้ แล้วคู่ของเราความต่างระหว่าง เดนนิส กับ ดา มันคือเรื่องอะไรเอ่ย ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"ชอบทำอะไรเพอร์เฟคมากทุกคน"

เดนนิส : "เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสหน่อยเป็นระเบียบเป๊ะ"

แต่ตัดภาพมาอีกฝั่ง ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"โยน (หัวเราะ) พรุ่งนี้ค่อยทำเหนื่อยมันก็ไปด้วยกันได้เนอะ"

มีแบบโมเมนต์มาขอแต่งงานอะไรอย่างนี้ไหม ?
ดา เอ็นโดรฟิน :
"เมามากอยากร้องคาราโอเกะค่ะ ทุกคนขาให้ เดนนิส ไปเซ็ตลำโพงเอาไมค์มาให้ฉันฉันจะร้องเพลง ปรากฎว่าพอเราหันหลังมาเขาก็มีดาวแล้ว คุกเข่าขอเราแล้ว แล้วเขาก็ร้องไห้"

เดนนิส : "เราดีใจที่เดอะ The One เจอคนแบบนี้"

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" เปิดกฎ 3 เดือนในการออกเดท เผยเรื่องรักกว่าจะได้เจอ "เดนนิส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook