ปุ๊ย ตีสิบ ปัดทำสาวท้อง พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์

ปุ๊ย ตีสิบ ปัดทำสาวท้อง พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์

ปุ๊ย ตีสิบ ปัดทำสาวท้อง พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ๊ย ตีสิบ ดูจะงานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่า เจ้าตัวไำปทำสาวท้อง แล้วไม่รับผิดชอบ จนพิธีกรอารมณ์ดีไม่ออก

หลังจากกรณีเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ได้รายงานข่าวว่า มีพิธีกรอารมณ์ดีชื่อดัง ซึ่งมีครอบครัวแล้ว ไปทำสาววัย 26 ท้อง 7 เดือนแต่ไม่รับผิดชอบ อีกทั้งภรรยาตัวจริงของพิธีกรคนนี้ ยังตั้งท้องเช่นกัน

ซึ่งต่อมาได้มีการคาดเดารายชื่อพิธีกรชายที่เข้าข่ายดังกล่าว ซึ่ง 1 ในนั้นมีรายชื่อของพิธีกรอารมณ์ดีจากรายการ ตีสิบ อย่าง "ปุ๊ย - คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี" รวมอยู่ด้วย งานนี้เจ้าตัวมึนตกเป็นประเด็น ยังไม่รับ แต่ขอเช็คข้อมูลก่อน

"ผมเพิ่งรู้เมื่อเย็นนี้เอง เพราะมีเพื่อนโทรมาบอก ผมยังงงอยู่เลยว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง เพราะส่วนใหญ่พิธีกรก็อารมณ์ดีกันทั้งนั้น ไม่เห็นอารมณ์เสียเท่าไหร่ ได้ยินทีแรกก็รู้สึกตกใจ ก็เซอร์ไพร์สเหมือนกันว่า อย่างเราก็มีข่าวแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ก็ยังงงๆอยู่ว่าต้นตอมาจากไหน ผมก็อยากจะหาต้นตอเหมือนกัน มันคงเป็นข่าวที่ทำให้ผมดูดีมากเลย"

"ถามว่าข่าวนี้มีมูลมั้ย ผมอยากจะขอเช็คก่อน อยากรู้ว่ามันมาจากไหนยังไง ก็อยากจะรู้ว่าถ้าผมเป็นพ่อของเด็กในท้องจริง ๆ แล้วแม่เขาสวยหรือเปล่า มันมีทางไหนที่พอจะเช็คได้บ้าง อยากรู้เหมือนกันเพราะรู้อย่างเดียวว่ามาจากอินเทอร์เน็ต"

เห็นว่าเคยมีเด็กในฮาเร็มด้วย ?
"ฮาเร็มที่ไหนไม่มี มีแต่ฮานอย.. ผมรักเดียวใจเดียว เพราะสำหรับจอยเราก็คบกันมานาน เราก็เต็มที่กับเขาเหมือนกัน"

ที่ผ่านมา เคยมีเผลอไผลแอบไปมีกิ๊กที่ไหนบ้างเปล่า ?
"มันก็ต้องมีเหมือนกัน แต่ว่าคงไม่ถึงขั้นนั้น เพราะผมเป็นคนไม่กล้าจีบใคร ปกติจอย (นริศรา เพ่งชัด) จะคุมเข้มตลอด เรื่องนอกกายกับคนอื่นมันยากมาก อย่างที่รู้จอยจะประกบสุด ๆ ประกบทุกฝีก้าวเลย ถ้าเป็นศูนย์หน้าคงปลีกตัวยาก เรื่องนอกใจก่อนแต่งงานก็มีบ้าง ช่วงนั้นเป็นช่วงค้นหาอยู่ แต่พอช่วงที่คบกับจอย แล้วเราตั้งใจจะอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นก็คงไม่มีแล้ว มันไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้ แล้วก็มียากด้วย ผมอยู่กับจอยมา 3 ปี จั่วหลายรอบแต่ยังไม่ติด ก็เลยคิดว่าเอ๊ะ...น้ำเรายังมียาอยู่หรือเปล่า จริง ๆ จอยเคยท้องนะ แต่คาดว่าน่าจะไปแล้ว มันเป็นเรื่องของการพักผ่อน"

"ข่าวนี้ที่ออกมาค่อนข้างแรงเราก็งง ทำไมถึงเป็นกับเรา ทำไมถึงไม่ไปเป็นข่าวกับคนที่หล่อกว่าเรา หรือดูที่น่าจะใช่กว่านี้ ผมเตี้ยก็เตี้ย ไม่หล่อก็ไม่หล่อ ที่คิดว่าน่าจะเป็นผม เพราะเป็นพิธีกรอารณ์ดี และเป็นพิธีกรชื่อดัง แต่ที่เหลือก็ไม่รู้เพราะจำไม่ได้แล้ว ฟังมาคร่าว ๆ แต่ข่าวนี้ก็แรงเหมือนกัน เดี๋ยวขอหาต้นตอข่าวก่อน หรือถ้ามันเป็นลูกผมจริง ผมก็ยินดี ถ้าเกิดมันใช่ขึ้นมาจริงๆ ก็คงจะดี เมื่อกี้ยังคุยเล่นๆกับจอยเลยว่า ถ้ามีจอยก็จะช่วยเลี้ยง เขาก็พูดอย่างนั้นเลย เพราะเราอยากมีลูกด้วยกัน"

"คือเรื่องนี้ผมได้คุยกับจอยบ้างแล้ว จอยก็เป็นคนบอกผมเองมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา ผมก็จริงเหรอ จริงๆผมก็เป็นห่วงความรู้สึกเขา เพราะเขาอยู่กับเรามาตั้งนาน ก่อนแต่งงานก็อยู่กันมานานมาก เขาเป็นคนที่ดูแลเราตลอดเวลา รักเรามากๆ ก็เลยค่อนข้างแคร์ความรู้สึกเขามาก คือจอยก็ดูเครียดมาก แต่เดี๋ยวเรากลับไปคุยที่บ้าน เพราะเราก็อยากคุยกับเขาเหมือนกันว่าเรื่องมันมายังไง จริงๆผมตั้งใจจะมีลูกกับจอย แต่คนเดียวหรือเปล่า.. (หัวเราะ) ไม่แน่ใจเหมือนกัน หรืออาจจะมีก็ได้ เพราะอยากมีลูกอยู่"

ยืนยันได้มั้ยว่าไม่เคยนอกใจภรรยา ?

"จำไม่ได้ เพราะมันก็มีฝัน ๆ บ้างหรือเปล่าไม่รู้ แต่เท่าที่จำได้ไม่มี และตอนนี้ผมก็ยืนอยู่ แต่ตอนนี้ก็สบายใจตรงที่จอยยังอยู่ข้างเราตลอดเวลา สุดท้ายก็ยังเป็นจอยที่อยู่เคียงข้างเรา"

"คือถ้าเช็คแล้วเป็นเรื่องจริงผมออกมาพูดอีกครั้งแน่ แต่ต้องรอให้มันมีมูลก่อน อะไรที่มันเป็นเรื่องจริงก็คงเป็นเรื่องจริง ถ้ามันพิสูจน์ได้ว่าจริงก็คงจริง ยอมรับแน่ครับถ้ามันเป็นเรื่องจริง และคงทำเหมือน แด๊ก บิ๊กแอส ที่ต้องตรวจดีเอ็นเอ หรือเขาอาจเอาเชื้อเราไปใส่ในร่างเขาก็ได้"

ถามเป็นเรื่องจริงจอยจะรับได้มั้ย ?
"นี่ยังไม่รู้เลยว่าหัวจะแตกหรือเปล่า ..(หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยไม่น่าจะรับได้ มันก็ต้องอยู่ที่ว่าเรารักกันแค่ไหน ถ้าเกิดมันเป็นเรื่องจริงขึ้นมา แล้วเราพร้อมจะสู้ปัญหาตรงนี้ยังไง ตอนนี้ที่กังวลคือกังวลความรู้สึกของจอยมาก กลัวเขาจะคิดคำนวณว่าเราแอบไปมีใครตอนไหนหรือเปล่า ส่วนเรื่องร้องไห้คิดว่าเขาคงไม่หรอก เราน่าจะคุยกันได้"

"วันนี้คงต้องขอเคลียร์กับจอยก่อน ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกจอยมากที่สุด ถ้าเขาไม่เข้าใจเราก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ก็อาจจะต้องง้อยาว ถ้าเป็นละครกว่าจะจบคงหลายตอน แต่ก็ยังยืนยันว่ายังรักจอยเป็นอันดับ 1 ผมคิดว่าตอนนี้คงไม่มีใครรักผมเท่าจอยอีกแล้ว และผมคงไม่รักใครเท่าจอยเหมือนกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook