โอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี! ลงทุนกองทุนหุ้นไทยตัวฮิตขายดีของ SCB*

โอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี! ลงทุนกองทุนหุ้นไทยตัวฮิตขายดีของ SCB*

โอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี! ลงทุนกองทุนหุ้นไทยตัวฮิตขายดีของ SCB*
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามาเจาะลึก RMF/SSF สายฮิตกันดีกว่า กองทุนหุ้นไทยตอนนี้ถือว่าน่าจับตามองมาก เป็นผลมาจากเศรษฐกิจไทยที่มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องจากการท่องเที่ยวและบริโภครวมถึงรายได้แรงงานที่ปรับดีขึ้น อีกทั้งนักลงทุนต่างชาติยังเข้าซื้อหุ้นสุทธิต่อเนื่องทำให้ตลาดหุ้นไทยดัชนีพุ่งขึ้นอีกด้วย*

อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปีแล้ว สำหรับคนที่อยากลงทุนเพื่อวางแผนการออมระยะยาวพร้อมทั้งใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ด้วย SCB มีกองทุนหุ้นไทย RMF/SSF ตัวฮิตขายดี* มาแนะนำ

กองทุนขายดี RMF* >> SCBRM4 (ความเสี่ยง 6)

กองทุนขายดี SSF* >> SCBLT1-SSF (ความเสี่ยง 6)

ลงทุนสะดวกง่ายผ่าน SCB EASY App และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต CardX และบัตรเครดิต SCB ได้ด้วยนะ ลงทุนเลยไม่ต้องลังเล SCB คัดสรรมาให้แล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม https://link.scb/3vcEAok

*ข้อมูลจาก SCB Economic Intelligence Center (EIC) และ SCBAM ณ 1 พ.ย. 2565 *ข้อมูลจาก SCB WEALTH HOLISTIC TEAM ณ 6 ธ.ค. 2565
**ข้อมูลกองทุน RMF ประเภทหุ้นขายดีของ SCB ในปี 2564 ณ วันที่ 30 ธ.ค. 64 และข้อมูลกอง SSF ขายดีของ SCB ในปี 2564 ณ วันที่ 30 ธ.ค. 64
***เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายและกองทุนรวมที่ร่วมรายการเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
• กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (SCBRM4) ความเสี่ยง 6 เสี่ยงสูง Overall Rating 3 ดาว จาก MorningStar ประเภท Thailand Fund Equity Large-Cap , ณ 31 ต.ค. 2565
• กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาวปันผล 70/30 (ชนิดเพื่อการออม) (SCBLT1-SSF) ความเสี่ยง 6 เสี่ยงสูง
• การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน SSF/RMF กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขของกองทุน รวมถึงควรลงทุนในกองทุนรวมที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์การลงทุนของตนและยอมรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนได้
• ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต
• สามารถศึกษาข้อมูลกองทุนหลักได้จาก website ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม และรายละเอียดเพิ่มเติมของกองทุนผ่าน SCB EASY App
• สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook