ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับโรงพยาบาลสมิติเวช

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับโรงพยาบาลสมิติเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ส่งความสุข พร้อมคนคุณรักกับโรงพยาบาลสมิติเวช

ชุดของขวัญสุขภาพและความงามสุดพิเศษ สำหรับคนพิเศษ เช่น คุณ

หากคำว่ารักของท่านมีค่าเหนือสิ่งอื่นใด ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องมอบของขวัญสุดล้ำค่าแก่คนที่คุณรักและตัวคุณเอง เพราะสุขภาพที่ดีมีค่ามากกว่าของขวัญชิ้นไหน และไม่มีสิ่งใดที่จะแสดงถึงความห่วงใยและความรักได้มากกว่า โปรแกรมตรวจเช็คสุขภาพร่างกายและความงามของคุณและคนที่คุณรักว่าสึกหรอไปมากแค่ไหนกับการใช้ชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมา กับโปรโมชันสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ หลากหลายโปรแกรมให้คุณเลือก ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2,800 บาท พร้อมรับฟรี คอร์สทรีทเม้นต์หรือขูดหินปูนมูลค่า 1,500 บาท และสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการอีกมากมาย

ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์สุขภาพ หรือ สถาบันความงาม โรงพยาบาลสมิติเวช โทร 0-2378-9000 หรือ http://www.samitivejhospitals.com/price_package_detail.aspx?pid=193&lid=1
ปีใหม่นี้...คุณทุ่มเทให้เขาเท่ากับที่เขาทุ่มเทให้คุณแล้วหรือยัง ?

ปีใหม่นี้...คุณมีของขวัญอะไรให้กับผู้ชายที่คุณรักมากที่สุดแล้วหรือยัง ? แสดงความรัก ความห่วงใยให้กับคนที่รักเราและเรารักที่สุด ด้วยแพ็คเกจตรวจสุขภาพสุดพิเศษในเดือนแห่งความรักความจากผู้ชายคนนี้ที่เราเรียกว่า "พ่อ" เพื่อจะสานความห่วงใยจากใจลูกสู่ใจพ่อผ่านโปรแกรม Love Dad 2009 สำหรับผู้ชาย อายุ 40 ปีขึ้นไปตรวจสุขภาพ 22 รายการ ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 6,900 บาท


เพื่อให้พ่อรู้ว่าความรักไม่ได้จางหายไปไหนแต่ถูกถักทอเป็นสายใยที่ถูกส่งถึงกัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์สุขภาพ โทร 0-2378-9229 หรือ http://www.samitivejhospitals.com/price_package_detail.aspx?pid=195&lid=1


สวยใสสุขภาพดีรับปีใหม่

คุณเคยรู้หรือไม่ ? ว่าการเริ่มต้นวันใหม่ในปีใหม่ก็สามารถทำให้พิเศษกว่าปีไหนๆ ได้เช่นกัน เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ให้คนใกล้ตัวคุณประลาดใจในความงามของคุณ
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสุขภาพที่ดีและความทรงจำแสนประทับใจด้วยของขวัญสุดพิเศษ ที่คุณจะไม่มีวันลืมและส่งต่อเป็นความห่วงใย ความหวังดีให้กับคนที่คุณรัก ด้วยโปรแกรมเพื่อความงามหลากโปรแกรมในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษให้ทุกท่านได้อิ่มใจรับปีใหม่กับ โปรแกรมทรีทเม้นต์และเลเซอร์ ราคาสุดพิเศษ พร้อมรับฟรีคอร์สพิเศษที่ให้ท่านได้มากกว่าใคร, โปรแกรมลดกระชับสัดส่วน ลดสูงสุดถึง 50%และโปรแกรมศัลยกรรมเพื่อความงามในราคาสุดคุ้มค่า คุ้มความงาม เพื่อให้คุณคงความสวยที่ยาวนานกว่าใครเป็นปีใหม่ที่คุณจะสุขใจกว่าปีไหนๆ อย่าช้า!!

ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสมิติเวช โทร 0-2378-9000 หรือ http://www.samitivejhospitals.com/price_package_detail.aspx?pid=196&lid=1


โรคร้ายที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มองข้าม

คุณเคยสังเกตถึงความผิดปกติเกี่ยวกับร่างกายคุณบ้างไหม ? อย่านิ่งนอนใจกับสัญญาณเตือนภัยจากร่างกาย มันอาจจะไม่ใช่เรื่องเล็กอย่างที่คุณคิด แต่หากเป็นสัญญาณเริ่มต้นของอันตรายที่คุณอาจคาดไม่ถึง จนนำคุณไปสู่การเสียชีวิตได้ หากรู้สึกผิดปกติหรือแสดงอาการดังต่อไปนี้ ปวดประจำเดือน, ปวดท้องน้อยเรื้อรัง, มีความเจ็บปวดขณะมีเพศสัมพันธ์, ประจำเดือนมามากและนานผิดปกติ, ปวดขณะถ่ายอุจจาระหรือปัสสาวะระหว่างมีประจำเดือน, คลำได้ก้อนในช่องท้องและถ่ายอุจจาระเป็นเลือด นั่นคืออาการของโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ [Endometriosis] เป็นโรคที่เกิดจากเยื่อบุโพรงมดลูกไปเจริญอยู่ที่อื่นนอกโพรงมดลูก ควรรีบปรึกษาแพทย์โดยด่วน ซึ่งขณะนี้ที่โรงพยาบาลสมิติเวช มีโปรแกรมการรักษาอย่างถูกวิธีและพร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ท่านที่สนใจจะเข้ามารับการตรวจ รักษา

สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Women's Health Center โทร. 0-2711-8555 หรือ http://www.samitivejhospitals.com/price_package_detail.aspx?pid=194

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook