ฉายาดาราปี 2552

ฉายาดาราปี 2552

ฉายาดาราปี 2552
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักข่าวบันเทิงเปิดโผ 10 ดาราที่ตกเป็นข่าว แห่งปีฉลู ภายใต้นโยบายหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดู ซึ่งนำฉายาจากบรรดานักข่าวบันเทิงมารวบรวมมาคัดสรรให้เหลือเพียง 10 ฉายา โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

 

 

 


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

1. นาธาน โอมาน ฉายา ลับ ลวง แหล

ตลอดปีที่ผ่านมา " นาธาน " ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณี ออกมาให้ข่าวว่าแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงินๆทองๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่า"นาธาน"โกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด

 

แอฟ-ทักษรแอฟ-ทักษร

2. แอฟ-ทัษอร ภักดิ์สุขเจริญ ฉายา แบ๊วตีนปลาย

เริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอก วิก 3 พระราม 4 แอ๊ฟ ทักษอร มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

 

ปู-ไปรยาปู-ไปรยา


3. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ฉายา อีหนูจูบสะท้าน

ถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่าถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก

 

โดม-ปกรณ์ ลัมโดม-ปกรณ์ ลัม

4. โดม-ปกรณ์ ลัม ฉายา ลัมมหาเสน่ห์

ระยะหลังที่ผ่านมา โดม-ปกรณ์ ลัมไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจนืได้จากการตกเป็นข่าวกับสาวๆหลายต่อหลายคนและยังติดโผ ดาราชายที่ใครๆก็อยากออกเดทด้วย ล่าสุดที่หนุ่ม "โดม" ยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำ สมชื่อก็ทำเอาสาวๆในงานและผ่านไปมาหัวใจละลายไปตามกัน

 

มด-ณปภัชมด-ณปภัช

5. มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ฉายา มดคันจัง

จากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงยอมฉายา.."มดคันจัง" ให้ เพราะ มีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแร๊ง...แรง

 

การ์ตูน-อินทิราการ์ตูน-อินทิรา

6. การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายา ม่ายวัยทีน

หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่าเคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีน "การ์ตูน" ก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่าไม่ได้คิด จะโกหกแต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบังแต่ที่สำคัญ ข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หดหายเช่นเดียว กับความรักที่ถูก "โดม ปกรณ์"ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่

 

แอน-สิเรียมแอน-สิเรียม

7. แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายา ม่ายลี้ภัย

จนถึงตอนนี้ แฟนคลับของแอน สิเรียม ก็ยังไมได้รับคำตอบว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรืองใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง

 

ต๊อป กับ ปีใหม่ต๊อป กับ ปีใหม่

8. ต๊อป-ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่- สุมนรัตน์ ฉายา ฉิ่งฝั่งเพชร

ด้ยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซเป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถหรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้ว..ป๋าต๊อบ ..ยังดูแลไปถึงคนในครอบครัวของสาวปีใหม่ จนชนะใจ พ่อแม่ จนยอมยกลูกสาวให้..ทอม...รุ่นใหญ่ดูแล

 

พลอย-เฌอมาลย์พลอย-เฌอมาลย์


9. พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา นางเอกร้อยเล่มเกวียน

นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่ และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่มๆในวงการยังจัดให้สาวพลอย เป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุด ก็ไปโดนตาต้องใจ..อาจารย์หนุ่ม นาวินต้าร์ ..ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคม ว่ากำลังดูใจกันอยู่ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำ ว่า กำลังคบหาดูใจกับได๋-ไดอาน่า ทั้งๆที่สนิทสนมกับมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับหนุ่มโดม..สาวพลอย..ก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับ เป็นนางเอก...ดังของวงการ

 

เอ-ศุภชัยเอ-ศุภชัย

10. เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ฉายา นักฉกไร้ยางอาย

ที่ผ่านมา เอ ศุภชัย ถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ อั้มพัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ,เวียร์และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนาเงอก พร้อมๆกับมีข่าวมากวนใจเพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้นแต่เป็นนักฉก...โดยเฉพาะกรณี..มาริโอ้..ที่ ปัจจุบัน..เอ-ศุภชัย เป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับ..โกโก้..ในศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook