นาธาน in เชียงคานกระทู้เด็ดแจ้งเบาะแส

นาธาน in เชียงคานกระทู้เด็ดแจ้งเบาะแส

นาธาน in เชียงคานกระทู้เด็ดแจ้งเบาะแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์กสร้างปรากฏการณ์ไล่ล่าติดตามความเคลื่อนไหวของนักร้องลวงโลก นาธาน โอร์มาน

รวบตัวได้ทันควัน หลังจาก นาธาน  โอร์มาน  หลบหนีไปยังจังหวัดต่างๆ อย่างไร้จุดหมาย แต่ก็มีเบาะแสจากโลกออนไลน์มาอัพเดทความเคลื่อนไหวของ นาธาน โอร์มาน ทุกฝีก้าว!!

"Sukh" เริ่มโพสต์กระทู้แจ้งเบาะแสพบตัวนาธาน ครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 22.26 น. ภายใต้ชื่อกระทู้ "นาธาน in เชียงคาน จ.เลย" ระบุว่า มีเพื่อนโทรมาบอกว่าเจอนาธานกำลังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงคนหนึ่ง รูปร่างท้วมๆ ไม่แก่มาก ใส่หมวกและแว่นตาดำปิดหน้าปิดตา ทำผมไฮไลท์ เพื่อนของเธอจึงขับมอเตอร์ไซค์ตามไปห่างๆ เพื่ออัดวิดีโอ แต่มองจากข้างหลังเห็นไม่ชัดนัก ไม่แน่ใจว่ามาเที่ยวหรือมาอยู่เลย

ถ้ามีความคืบหน้าเพื่อนจะโทรมาบอกอีกที เมื่อถามไปถึงพบว่านาธานหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง มีรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต จอดอยู่หน้าบ้าน บ้านหลังนี้ประตูปิดสนิท เพื่อนยังบอกอีกว่าเห็นเหมือนนาธานขับรถไปตลาดใส่รองเท้าผ้าใบอะดิดาสเหยียบส้น แบบเก่าๆ หน่อย โดยบอกอีกว่า นาธานอยู่ที่ซอยเชียงคาน 17 ซึ่งเพื่อนของเธอกำลังเกาะติดอยู่เป็นระยะๆ แล้วตอนบ่ายเพื่อนได้โทรมาบอกว่า รถไม่อยู่หน้าบ้านแล้ว บ้านก็ปิดตาย เจ้าของบ้านก็เป็นป้าคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะไปแล้วไปเลยรึเปล่า แต่เพื่อนบอกว่าตัวเองจะกลับวันพรุ่งนี้แล้ว คงจะไม่ได้ตามต่อ แล้วก็ทิ้งท้ายไว้ว่า เราจะจับคนชั่วมาลงโทษได้ไหมเนี่ย

กระทู้ดังกล่าว...เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสมาชิกในพันทิป ถึงขั้นถูกดันขึ้นเป็นกระทู้แนะนำในห้องเฉลิมไทยจากการโหวตของสมาชิก มียอดผู้แสดงความคิดเห็นจนกระทู้เริ่มมีปัญหา เพราะคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็แสดงความคิดเห็นทำนองว่า "เมื่อไหร่จะจับได้สักที" "เลิกหนีซะเถอะ" บางคนก็บอกไม่ได้ต้องการที่จะซ้ำเติม แค่อยากจะเห็นคนกระทำผิดได้รับโทษ และอีกหลายคนกำลังรอบทสรุปของเรื่องนี้อยู่ว่าจะจบอย่างไร?

ถัดมาเพียงวันเดียว "Autumn Whispers" นำภาพและคลิปวิดีโอตอนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ติดตามนาธานมาโพสต์ลงในกระทู้เดียวกันในวันที่ 22 ธันวาคม ปรากฏภาพคนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ระบุว่าบุคคลในรูปนั้นคือ นาธาน โดยมีการวงไปที่ข้อเท้าของนาธานที่มีรอยสักอยู่ รวมทั้งมีรูปรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพักนำมาลง ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ออกตัวว่า เป็นแค่คนเอาข่าวมาแบะเพื่อแจ้งเบาะแสเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนไปสืบมาเอง

Autumn Whispers ระบุอีกว่า สายสืบและผู้ส่งข้อมูล รูป และคลิป มาให้ฝากให้โพสต์ว่า ไม่ได้ต้องการที่จะอยากดัง เป็นเรื่องบังเอิญเมื่อเราไปเชียงคานพอดี แต่ก็ไปบังเอิญเจอนาธานพอดี วันนั้นอากาศไม่ร้อน แต่นาธานใส่หมวก ใส่แว่นดำ เสื้อไหมพรมยาวปิดมือ ถ้าไม่เห็นตั้งแต่จมูกลงมาก็คงจะจำไม่ได้ และยิ่งรอยสักที่ข้อเท้าก็ทำให้มั่นใจว่าเป็นนาธาน ก็เลยขับรถตามไปห่างๆ และถ่ายรูปเท่าที่จะสามารถถ่ายได้ เลยมาโพสต์บอกพิกัด แต่ไม่กล้าแจ้งตำรวจ เพราะคนในพื้นที่ยังไม่กล้าเลย

และล่าสุดวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา นาธาน โอร์มาน ก็ถูกตำรวจจับกุมได้ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย นั่นเอง...แม้ว่า นาธาน จะหนีมาไกลเกือบสุดประเทศไทยก็มิอาจเล็ดลอดสายตาเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์กไปได้!!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook