Roborock S7 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ นวัตกรรมแห่งปี 2022

Roborock S7 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ นวัตกรรมแห่งปี 2022

Roborock S7 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ นวัตกรรมแห่งปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากมีการจัดอันดับคำพูดติดปากของคนวัยทำงาน คำว่า “ไม่มีเวลา” ต้องติดอยู่ในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ทั้งที่ในหนึ่งวันเราก็มีตั้ง 24 ชั่วโมง คงจะดีไม่น้อยถ้าเราสามารถจัดสรรเวลาทำทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพในกรอบเวลาที่เหมาะสม ตามหลักสร้างสมดุลชีวิต 8-8-8 ที่แบ่งให้ 8 ชั่วโมงสำหรับการทำงาน 8 ชั่วโมงสำหรับการนอน และ 8 ชั่วโมงสำหรับช่วงเวลาส่วนตัว ในการดูแลครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูง ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย และทำในสิ่งที่เรารัก แต่ยิ่งอายุมากขึ้น สิ่งที่ต้องทำ ต้องดูแลก็มากขึ้นตามมา โดยเฉพาะเรื่องงานบ้านที่ถ้าว่ากันจริงๆ ทั้งปัด กวาด เช็ด ถู ซัก ล้าง สารพัดก็หมดไปครึ่งค่อนวันแล้ว ส่วนพลังงานแทบไม่ต้องพูดถึง หมดแรงจะไปทำอะไรต่อแล้วล่ะ

8 ชั่วโมงสำหรับเวลาส่วนตัวจะหมดไปอย่างนี้ไม่ได้สิ นี่มันยุคแห่งนวัตกรรมแล้วนะ เราไม่ต้องลงมือทำเองทุกอย่างก็ได้ เทคโนโลยีทำความสะอาดบ้านก็มีให้เลือกใช้ตั้งเยอะ อะไรทุ่นแรงได้ก็ต้องมีแล้วล่ะ แต่เราจะเลือกไว้ใจใครดีน่ะเหรอ? อยากมีผู้ช่วยที่ดีก็ต้องสอบประวัติความสามารถกันลึกหน่อย วันนี้มีผู้ยื่นใบสมัครมาหนึ่งราย Roborock S7 MaxV Ultra เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่ผู้ใช้หลายคนบอกว่าเข้าขั้นอัจฉริยะเบอร์ 1 ระดับไฮเอนด์ของโลก สามารถยกหน้าที่ดูดฝุ่น ถูพื้น และซักผ้าถูพื้นให้ได้เลย ประหยัดแรงและเวลาไปได้เยอะ ต้องไปส่องความสามารถสุดล้ำที่ว่ากันหน่อยแล้วล่ะ

ข้อมูลจาก Euromonitor ระบุถึงมูลค่ายอดขายของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วโลก ปี 2021 มียอดขายทะลุกว่า 15 ล้านเครื่อง นับว่ามีอัตราการเติบโตถึง 20% ในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ส่วนในภูมิภาคเอเชียเเปซิฟิกคิดเป็นร้อยละ 44.2 ของทั้งหมด ทำให้เอเชียแปซิฟิกกลายเป็นตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งยอดขายของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในกลุ่มไฮเอนด์คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 30% โดย Roborock ก็ได้รับการจัดอันดับจากยอดขายว่าเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเบอร์ 1 ระดับไฮเอนด์ของโลก

อีกทั้ง ยังได้รับการรีวิวคะแนนจากผู้ใช้จริงว่า รูปลักษณ์สวยงาม 8.2 คะแนน, สมรรถภาพ 8.5 คะแนน, คุณสมบัติ 8.5 คะแนน, วัสดุ 7.0 คะแนน, ประสิทธิภาพ 8.8 คะแนน, ประสบการณ์ของ ผู้ใช้ 8.9 คะแนน และคุณค่า 8.0 คะแนนด้วย

Roborock S7 MaxV Ultra กับ 5 ฟังก์ชั่นสุดอัจฉริยะ

  1. เก็บฝุ่นทิ้งเดือนละครั้ง ด้วยระบบเก็บฝุ่นอัตโนมัติ (Auto Emptying Dock)

เมื่อออกไปทำหน้าที่ดูดฝุ่นเสร็จเรียบร้อย หุ่นยนต์จะนำฝุ่นทั้งหมดมาเก็บไว้ที่ Dock อัตโนมัติ ซึ่งสามารถจุได้เยอะ เก็บได้นานถึง 7 สัปดาห์ หรือว่าง่ายๆ ว่าเราเก็บเอาฝุ่นไปทิ้งแค่เดือนละครั้งก็เพียงพอแล้ว

  1. ซักผ้าเอง ด้วยระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ (Auto Cleaning Dock)

นอกจากดูดฝุ่น หุ่นยนต์รุ่นนี้ก็จะถูพื้นต่อให้เราด้วยนะ แต่ไม่ต้องกังวลว่าเราต้องมาคอยทำความสะอาดผ้าถูพื้นด้วยหรือเปล่า เพราะหลังจากถูพื้นเสร็จ หุ่นยนต์ก็จะวิ่งกลับมาที่ Dock เพื่อซักผ้า และทำความสะอาดแปรงอัตโนมัติ ชุดแปรงทำความสะอาดจะวิ่งกวาดไป-มา 2 ทิศทาง หมุน 600 รอบต่อนาที และสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที

  1. จัดการเรื่องน้ำ ด้วยระบบเติมน้ำอัตโนมัติ (Auto Refilling Dock)

หลังถูพื้นเสร็จ หุ่นยนต์จะเอาน้ำเสียไปเก็บไว้ที่ถังน้ำเสียของ Dock อัตโนมัติ แล้วก็จะดึงน้ำสะอาด จากอีกถังออกมา ก่อนวิ่งออกไปทำความสะอาดบ้านใหม่อีกครั้ง

  1. ไม่อับชื้น ด้วยระบบเป่าลมร้อนอัตโนมัติ (Roborock Lava Dryer Module)

หมดกังวลเรื่องความอับชื้น เพราะระบบเป่าลมร้อนอัตโนมัติเป็นหนึ่งในฟังก์ชันที่ดีที่สุดที่มีใน Roborock S7 MaxV Ultra เมื่อซักผ้าเสร็จ ระบบเป่าลมร้อนที่อยู่ใน Dock จะเป่าลม 45 องศา ส่งผลให้ผ้าแห้งสนิท ไม่มีกลิ่นอับชื้น

  1. ปรับแรงดูดได้ตามความชอบ พร้อมมอเตอร์ที่เร็วและแรง

Roborock S7 MaxV Ultra ยังสามารถปรับแรงดูดฝุ่นได้มากถึง 5 ระดับ ได้แก่ เงียบ, สมดุล, เทอร์โบ, สูงสุด และ Max+ แถมมอเตอร์ก็ยังมีความเร็วสูงถึง 1,350 รอบต่อนาทีด้วย

ความอัจฉริยะของ Roborock S7 MaxV Ultra จะมีแค่นั้นก็คงยังไม่พอ เพราะเจ้าหุ่นยนต์รุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอีกด้วย

ระบบนำทาง และหลบหลีกสิ่งกีดขวาง (Reactive AI. 2.0 Obstacle Avoidance)

เพื่อเสริมให้การทำงานในการดูดฝุ่น ถูพื้น มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Roborock S7 MaxV Ultra ยังมีระบบ PreciSense™ LIDAR และระบบ Dual Camera ซึ่งประกอบด้วยกล้อง RGB และกล้อง 3D Structured Light ทำให้สามารถทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ ทั้งที่มืด และสว่าง หลบหลีกสิ่งกีดขวาง ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งของต่างๆ

ระบบวิดีโอคอลทางไกลเสมือนสมาร์ทโฟน (Real-Time Video Call)

เกือบจะไม่ใช่หุ่นยนต์ทำความสะอาดแล้ว เพราะ Roborock S7 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้มีกล้อง ไมค์ และลำโพงติด อยู่ที่ตัว ทำให้เราสามารถพูดคุยกับคนที่บ้านได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น ทำหน้าที่เป็นเสมือนกล้องวงจรปิด ที่เคลื่อนที่ได้ และยังช่วยหาของที่หล่นหายภายในบ้าน หรือในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง Roborock S7 MaxV Ultra ก็สามารถช่วยติดตามพฤติกรรมน้องหมา น้องแมวขณะไม่อยู่บ้านได้อีกด้วย

ระบบภาพ 3 มิติ (3D Mapping)

ฟีเจอร์นี้ช่วยให้เราสามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้หุ่นยนต์เข้าหรือไม่เข้าไปบริเวณไหนของบ้าน จัดลำดับการทำความสะอาดในแต่ละห้อง แต่ละพื้นที่ พร้อมปรับตั้งแรงดูดให้เหมาะสมกับแต่ละห้อง ตั้งค่าการกลับไปทำความสะอาดที่ Dock และระบุตำแหน่งวัตถุต่างๆ ในบ้านได้ด้วย

ระบบดูดทรงพลัง (HyperForce™ Stormer)

Roborock S7 MaxV Ultra มีพลังดูดแรงสูงสุดถึง 5,100 Pa โดยคิดเป็น 2 เท่าของพลังเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ทำให้ประหยัด ทั้งแรง และค่าใช้จ่าย ทำให้การซื้อเพียงครั้งเดียวเหมือนได้มา 2 เครื่องเลยล่ะ

ระบบถูพื้นสุดลํ้า (Vibrarise Sonic Vibration Mopping)

หุ่นยนต์ทั่วไปจะลากผ้าเปียกไปกับพื้น แต่ Roborock S7 MaxV Ultra มี Ultrasonic Recognition Sensor ทำให้เวลาเจอพรม หุ่นยนต์จะยกไม้ถูพื้นขึ้นแล้วเพิ่มแรงดูดทำความสะอาดลงไป โดยจะมีการสั่นความถี่อยู่ที่ 3,000 ครั้งต่อนาที

Roborock S7 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ครบเครื่อง เป็นหนึ่งตัวเลือกที่สมมงในการยกตำแหน่งผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้านให้ และนับว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจเพื่อซื้อเวลาส่วนตัวให้เหลือมากขึ้น มีช่วงเวลากับคนที่เรารัก ทำสิ่งที่รัก รวมถึงเวลาดูแลและรักตัวเองได้มากขึ้น

ถูกใจผู้ช่วยทำความสะอาดบ้านชิ้นนี้ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ https://bit.ly/3BlHGK8

[Advertorial]

 

อ้างอิง

https://bit.ly/3UVAfk3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook