หนุ่มสับสน แฟนได้ของขวัญจากเพื่อน เปิดเจอ กกน.เซ็กซี่ พร้อมข้อความ “ขอดูหน่อย”

หนุ่มสับสน แฟนได้ของขวัญจากเพื่อน เปิดเจอ กกน.เซ็กซี่ พร้อมข้อความ “ขอดูหน่อย”

หนุ่มสับสน แฟนได้ของขวัญจากเพื่อน เปิดเจอ กกน.เซ็กซี่ พร้อมข้อความ “ขอดูหน่อย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์ฟ้องโซเชียล แฟนสาวได้รับของขวัญจากเพื่อนร่วมงานชาย เปิดออกมาเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ พร้อมข้อความ “ขอดูหน่อย” งานนี้ชาวเน็ตถามกลับ นี่โง่หรือเปล่า?

ชาวเน็ตชายคนหนึ่งโพสต์เล่าว่า เขาและแฟนสาวของเขาคบกันมา 6 ปีแล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนสาวของเขาได้รับของขวัญจากเพื่อนร่วมงานชาย เป็นเรื่องปกติที่เพื่อนร่วมงานจะให้ของขวัญแก่กัน แต่เมื่อพวกเขา เปิดกล่องของขวัญและพบว่าข้างในคือ “กางเกงในเซ็กซี่” นั่นทำเอาเขาตกตะลึง

ไม่เพียงเท่านั้น เขายังพบข้อความจากเพื่อนร่วมงานชายคนเดิม ส่งมาบอกแฟนสาวของเขาว่า “หวังว่าจะได้เห็นเธอใส่กางเกงในตัวนี้” ขณะที่แฟนสาวของเขาก็ตอบกลับประโยคนี้ด้วยสติ๊กเกอร์เขินอาย เหตุการณ์ทั้งหมดนี้นี้ดูกำกวม ทำให้เขารู้สึกไม่ชอบมาพากล และอึดอัดมากๆ

ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงตัดสินใจถามแฟนสาวต่อหน้า แต่จู่ๆ กลับถูกอีกฝ่ายตำหนิ บอกว่าการตอบกลับสติกเกอร์เป็นเพียงมารยาทเท่านั้น และเธอรู้สึกว่าเขาคิดมากไปเอง และกำลังหาเรื่องใส่ตัว คำตอบของเธอทำให้เขารู้สึกเศร้ากว่าเดิม สุดท้ายได้แต่โพสต์เล่าสถานการณ์น่าอายนี้บนอินเทอร์เน็ต เพื่อถามความเห็นจากชาวเน็ตส่วนใหญ่

หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตหลายคนตกตะลึงกับสถานการณ์ที่เขาต้องเจอ และบอกว่า "ยังจะต้องถามอีกเหรอ โง่หรือแกล้งโง่เนี่ย" , “ต่อให้ไม่ได้กิ๊กกัน ก็ยังดูคลุมเครืออยู่ดี" , "น้ำใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจากฉัน คือไว้อาลัยให้คุณ 3 วินาที”, “ใครจะให้เสื้อผ้าเซ็กซี่กับแฟนคนอื่น”, “ควรบอกอีกฝ่ายว่าแฟนของคุณมีแฟนแล้ว และของขวัญก็ไม่เหมาะ” นอกจากนี้ หลายคนยังแนะนำผู้โพสต์ว่า ควรเลิกกับแฟนสาวคนนี้โดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ดี เขาได้หลังจากได้อ่านคำความคิดเห็นทั้งหมดจากชาวเน็ตแล้ว เขาก็โพสต์อีกครั้งอย่างหมดหนทาง เมื่อแฟนสาวของเขายังคงยืนยันว่าไม่ได้เกินเลยกับเพื่อนร่วมงานคนนั้น และช่วงนี้กลายเป็นเขาเองที่มักจะชอบพูดติดตลกว่า “อย่าทำตัวเหมือนเด็กๆ ได้โปรด ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้ฉันควรจะเชื่อใจเธอดีหรือเปล่า” จนตอนนี้เขาก็ยังคงไม่มีคำตอบในใจ

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หนุ่มสับสน แฟนได้ของขวัญจากเพื่อน เปิดเจอ กกน.เซ็กซี่ พร้อมข้อความ “ขอดูหน่อย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook