สะเทือนขวัญ ไอ้หื่นโหม่งกระจกห้องสาว วิ่งไล่ปล้ำทั้งเลือดอาบ ก่อนหมดแรงดับอนาถ

สะเทือนขวัญ ไอ้หื่นโหม่งกระจกห้องสาว วิ่งไล่ปล้ำทั้งเลือดอาบ ก่อนหมดแรงดับอนาถ

สะเทือนขวัญ ไอ้หื่นโหม่งกระจกห้องสาว วิ่งไล่ปล้ำทั้งเลือดอาบ ก่อนหมดแรงดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผวาหนัก ไอ้หื่นโหม่งกระจกเข้าห้องหวังข่มขืน วิ่งไล่ปล้ำทั้งเลือดอาบหัว ก่อนหมดแรงดับอนาถไปต่อหน้าต่อตา

เว็บไซต์ Daily Star รายงานคดีสุดสะเทือนขวัญ สาวอังกฤษผวาเจอหัวขโมยเปลือยกายท่อนบน ใช้ศีรษะโหม่งกระจกเข้ามาในห้องพักหวังข่มขืน ต้องวิ่งหนีระทึกกลางดึก

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนวันคริสต์มาส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในอพาร์ตเมนต์หรูเมืองซัลวาดอร์ ประเทศบราซิล ห้องที่หญิงชาวอังกฤษคนหนึ่งอาศัยอยู่มานานกว่าหนึ่งปีแล้ว แต่จู่ๆ กลับมีชายปริศนาบุกมาพังกระจกห้องพักของเธอด้วยศีรษะของเขา

ในคลิปยังเห็นด้วยว่า หลังจากพังกระจกเข้ามาภายในที่พักได้แล้ว เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมากจากบาดแผลที่ศีรษะ ทิ้งรอยเลือดไว้ตามพื้นของที่พักเต็มไปหมด เขาเดินผ่านต้นคริสต์มาสพร้อมกับถอดกางเกงของตนเองออก ตรงเข้าหาหญิงสาวที่อยู่ในอาการหวาดกลัว ก่อนบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา แต่เธอก็พยายามต่อสู้อย่างถึงที่สุด

เหยื่อสาวที่หวาดกลัววิ่งออกจากห้องของเธอ โดยวิ่งหนีไปทางสระว่ายน้ำกลางแจ้งเพื่อพยายามขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ โดยที่มีชายคนเดิมวิ่งไล่ล่าตามหลังไปด้วย แต่จู่ๆ เขาก็ทรุดตัวลงกับพื้นที่บริเวณขอบสระว่ายน้ำ และเสียชีวิตลงตรงนั้นเนื่องจากเสียเลือดมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ชายผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการ จากการตรวจสอบพบกัญชา และยาเสพติดชนิดเม็ดอื่นๆ ในแฟลตของเขา โดยเจ้าหน้าที่จะทำการชันสูตรศพ ว่าเขาเสพยาก่อนลงมือก่อเหตุหรือไม่

ทางด้าน ผู้จัดการอาคารที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า "มันเป็นคืนแห่งความสยดสยอง ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน แม้ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังวิ่งได้ มือของเขาหัก เขาเดินกะเผลก ตัวสั่น แต่ก็ยังสามารถวิ่งตามหญิงสาวเข้าไปในบริเวณสระน้ำได้

ผู้จัดการอาคารยังพูดถึงเหยื่อสาวด้วยว่า "เธออยู่ที่นี่มาหนึ่งปีแล้ว เธอตกใจมาก บ้านของเธอเต็มไปด้วยเลือด เธอไม่สามารถข่มตานอนได้เลยตลอดทั้งคืน"

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สะเทือนขวัญ ไอ้หื่นโหม่งกระจกห้องสาว วิ่งไล่ปล้ำทั้งเลือดอาบ ก่อนหมดแรงดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook