งงไปหมด สาวเพิ่งมีเซ็กซ์กับแฟน ตื่นมาโป๊ะมีลูกเมียแล้ว เมียมา “ขอโทษ” แถมให้ทอง!!!

งงไปหมด สาวเพิ่งมีเซ็กซ์กับแฟน ตื่นมาโป๊ะมีลูกเมียแล้ว เมียมา “ขอโทษ” แถมให้ทอง!!!

งงไปหมด สาวเพิ่งมีเซ็กซ์กับแฟน ตื่นมาโป๊ะมีลูกเมียแล้ว เมียมา “ขอโทษ” แถมให้ทอง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเป็นงง เพิ่งมีเซ็กซ์ครั้งแรกกับแฟนหนุ่ม ตื่นมาถึงรู้ว่ามีลูกเมียอยู่แล้ว แถมเมียเขามา “ขอโทษ” แบบหักมุมสุดๆ

ผู้หญิงชาวไทเปคนหนึ่ง โพสต์ลงใน Dcard ฟอรัมยอดนิยมของไต้หวัน เล่าเรื่องราวความรักที่ตอนจบทำเอามึนตึบ โดยบอกว่าเธอและชายคนหนึ่งรู้จักกันมาได้หนึ่งเดือน และเพราะความเข้ากันได้ดีจึงจัดสินใจคบหากัน กระทั่งเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ชายคนนั้นได้มอบของขวัญให้กับเธอ เป็นแหวนทองคำ พร้อมคำสารภาพว่า "ผมจะไม่มีวันพบใครที่พิเศษเท่าคุณอีกแล้วในชีวิตนี้" ซึ่งทำให้เธอประทับใจมาก ดังนั้น หลังจากเที่ยวชมบรรยากาศคริสต์มาสรอบเมืองแล้วกลับมาที่บ้านเช่าของเธอ เพราะต่างฝ่ายต่างสนใจกันและกัน เรื่องราวคืนนั้นจึงจบลงที่เตียงนอน

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอมักจะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ ดังนั้นหลังจากที่ชายคนนั้นหลับไป เธอจึงถือโอกาสนี้ดูโทรศัพท์มือถือของเขา และก็ได้รู้ความจริงว่าชายตรงหน้าเธอเป็นผู้ชายที่มีครอบครัวอยู่แล้ว เมื่อดูในแชทสนทนาก็เห็นภรรยาของเขาบ่นว่า: "ฉันไม่ได้รับแม้แต่ของขวัญวันคริสต์มาส แต่ก็เห็นใจสามีที่ทำงานหนัก เพราะแบบนั้นฉันจะไม่กดดันเธอ" และฝ่ายชายก็ปลอบโยนภรรยาว่า "กลับบ้านและเลือกว่าคุณอยากได้อะไร คุณทำงานหนักมาก" ซึ่งมันดูน่าขันมากเมื่อเปรียบเทียบกับแหวนทองที่เธอได้รับมา

เมื่อพบความจริงทุกอย่างหัวของเธอก็ว่างเปล่า แต่เธอก็รู้ดีว่าความสัมพันธ์นี้ไปต่อไม่ได้ "ปกติฉันเป็นคนประเภทที่ด่าว่าผู้ชายนอกใจทุกคน แต่ฉันไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นฉันเองต้องมาทนทุกข์” แต่ถึงอย่างไรเธอก็ไม่กล้าพูดคุยกับภรรยาของเขาตรงๆ เพราะกลัวโดนฟ้องร้อง แถมยังกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้สึก “เพราะผู้หญิงคนนั้นต้องดูแลทั้งลูกและพ่อตา" ดังนั้น เธอให้ทางเลือกกับตัวเองสองทางคือ

1. ส่งแหวนกลับไปที่บ้านของเขาและจบเรื่องทั้งหมด แต่มันก็จะทำให้เธออึดอัดใจมาก เพราะเธอเองก็ถูกหลอกลวงมาทั้งเดือนเหมือนกัน

2. ไม่ติดต่อกับเขาอีกในทุกช่องทาง ขายแหวนเป็นค่าตอบแทนกับเรื่องที่เธอต้องเจอ แล้วเอาเงินไปกินมื้ออร่อย

อย่างไรก็ดี ก่อนที่เธอจะตัดสินใจทำอะไรลงไป ปรากฏว่าชายคนนั้นไม่สามารถซ่อนความลับไว้ได้อีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องให้เบอร์โทรของเธอและขอให้ภรรยาของเขาติดต่อมาหาเธอเอง แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ยินคือภรรยาของเขาพูดกับเธอว่า "ฉันต้องขอโทษคุณ เพราะฉันไม่ได้สั่งสอนสามีให้ดี" และยังบอกด้วยว่าให้เธอรับแหวนทองเอาไว้เป็นการตอบแทน ส่วนเรื่องผู้ขายคนนั้นก็จะช่วยดูแลไม่ให้มาวุ่นวายกับเธออีก ซึ่งนี่คือตอนจบในแบบที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook