นศ.แพทย์อกหัก โดนแม่บังคับเลิกแฟนไซต์มินิ ห่วงกรรมพันธุ์ส่งผลถึงหลาน

นศ.แพทย์อกหัก โดนแม่บังคับเลิกแฟนไซต์มินิ ห่วงกรรมพันธุ์ส่งผลถึงหลาน

นศ.แพทย์อกหัก โดนแม่บังคับเลิกแฟนไซต์มินิ ห่วงกรรมพันธุ์ส่งผลถึงหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยใจ บินไปหาแฟนที่เมืองนอก แต่แม่แฟนกลับไม่ปลื้มเพราะ "ตัวเตี้ย" ขู่ลูกชายถ้าไม่เลิกจะตัดขาด ไม่ส่งเรียนหมอ 

มีเหตุผลเป็นร้อยเป็นพันในการเลิกรา แม้แต่เรื่อง "ตัวเตี้ย" ก็เป็นสาเหตุของการเลิกราได้เช่นกัน เมื่อชาวเน็ตสาวรายหนึ่งบ่นว่าความสูงของเธอแค่ 152 เซนติเมตร ทำให้พ่อแม่ของแฟนบังคับให้เลิกกัน เหตุผลก็คือกลัวว่าลูกที่เกิดมาในอนาคตจะตัวเตี้ย

หญิงสาวรายดังกล่าวโพสต์เล่าเรื่องราวลงใน Dcard ฟอรัมยอดนิยมของไต้หวัน บอกว่าเธอถูกบังคับให้เลิกกับแฟนหนุ่ม เนื่องจากพ่อแม่ของแฟนไม่ปลื้มเพราะเธอสูงแค่ 152 เซนติเมตร เธอบอกด้วยว่าตัวเองหยุดสูงตั้งแต่ประถม แต่ก็ไม่เคยคิดว่าเรื่องดังกล่าวจะกลายมาเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอต้องจบความรักลง ซึ่งเธอมองว่ามันไร้สาระมาก

"ครอบครัวของแฟนฉันก็มีความคิดแบบดั้งเดิมมาก และพวกเขาต้องการควบคุมลูกชายไปตลอดชีวิต"

เธอยังเล่ารายละเอียดของเรื่องราวด้วยว่า ในช่วงวันหยุดฤดูหนาวเธอบินไปสหรัฐอเมริกา เพื่อพบแฟนหนุ่มและเยี่ยมครอบครัวของเขา โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วทางครอบครัวต้องการให้แฟนหนุ่มบอกเลิกเธอ โดยขู่ว่าถ้าไม่เลิกก็จะถือว่าไม่ใช่ลูกชายอีกต่อไป อีกทั้งเล่าเรียนแพทย์ที่แพงมากๆ ก็จะไม่ส่งเสียให้ ซึ่งเหตุผลทั้งหมดที่เธอไม่เป็นที่ยอมรับก็เพียงเพราะ "ตัวเตี้ย" ครอบครัวของเขาจึงกังวลว่าหลานของพวกเขาที่จะเกิดมาในอนาคต จะตัวเตี้ยเหมือนกับเธอที่เป็นแม่

ผู้โพสต์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนที่เธอจะเดินทางไปถึงนั้น แม่ของแฟนได้บอกกับเขาว่า "ผู้หญิงคนนี้เก่งทุกอย่าง แต่เตี้ยไป" ทั้งที่ความจริงแล้วแม่ของแฟนก็สูงกว่าเธอแค่ไม่ถึง 2 เซนติเมตร อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าพ่อแม่ของแฟนต้องการให้เขาเลือกระหว่างครอบครัวหรือความรัก และแน่นอนว่าเธอเองก็รู้ดีว่าแฟนหนุ่มที่มีอายุ 20 ต้นๆ คงจะต้องเลือกครอบครัวของเขาก่อนอยู่แล้ว

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "ครอบครัวแบบนี้ถึงแต่งงานกันไปก็คงไม่ดีหรอก คุณเป็นคนดีมาก พวกเขาไม่คู่ควรกับคุณ", "ประเด็นคือแฟนคุณซื่อสัตย์พอหรือเปล่า" , "ถ้าเขารักคุณ เขาจะรักทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ และคนที่ไม่รักคุณก็มักมีเหตุผลมากมายมาอ้างเสมอ"

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook